Review Skin Care

Review: Top 2 Serum làm trắng da (Part 1)

Sau khi viết bài cảnh báo về kem làm trắng da chứa Corticosteroid thì mình mới biết được, các bạn vẫn vô cùng quan tâm đến việc làm trắng da. Nhưng không biết sản phẩm nào tốt và an toàn.

Thú thật thì mình thấy da trắng không cần thiết cho lắm, miễn là da cứ bóng mịn và khoẻ là được rồi. Da nâu vẫn rất sexy và đẹp đấy thôi. Hoặc muốn trắng thì mình cứ makeup, makeup cho cả body luôn.

Nhưng tâm lí chung hầu hết của người Châu Á là vẫn muốn trắng tự nhiên không makeup cơ vì đâu phải ai cũng makeup giỏi, bản thân mình lúc trước cũng vậy, cứ thích trắng thôi, nên mình cũng đã trải nghiệm khá nhiều sản phẩm làm trắng và hài lòng với 4 sản phẩm, trong đó có 2 sản phẩm có giá tương đối hợp lí, 2 sản phẩm còn lại thuộc dòng cao cấp rất đắt :(( nhưng thật sự đắt sắt ra miếng.

Hôm nay mình sẽ viết bài review, bật mí trước với các bạn 2 sản phẩm có giá tương đối chấp nhận được, kì sau mình sẽ viết tiếp 2 sản phẩm kia, vì sợ viết một lúc dài quá các bạn lại lười đọc.

Và ngoài ra thì mình sẽ dành thời gian để viết về một số chất an toàn có thể làm trắng da, để cho các bạn khi mua mỹ phẩm hay thuốc uống làm trắng da nhìn thành phần có thể hiểu hơn cơ chế làm trắng của sản phẩm và cảm thấy an toàn hơn với sản phẩm các bạn đang sử dụng.

 

I/ HERA WHITE PROGRAM EFFECTOR

Post_0015_Image_3

A/ Thông tin sản phẩm:

Mình giới thiệu sơ qua một chút về thương hiệu Hera, thương hiệu này thuộc tập đoàn Amore Pacific cùng ngôi nhà chung với các thương hiệu khác như: Sulwhasoo, Lageige, IOPE, Innisfree… Và với mỗi thương hiệu thì tập đoàn này đều đưa ra một chiến lược, đối tượng khách hàng nhắm đến khác nhau.

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Hera đều làm mình hài lòng, từ base Hera (được chị Gào giới thiệu), Cushion Hera đối với mình là cushion tốt nhất, và cho đến skincare là sản phẩm này.

Như những gì hãng giới thiệu thì Hera White Program Effector là Bestselling về làm trắng tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Thành phần làm trắng của Hera mình thấy ghi không rõ ràng, chỉ ghi là sử dụng Cell-Bio Epigenic™ làm chìa khoá và là thành phần chính giúp làm trắng da. Mà chất Cell-Bio này thì mình tìm hiểu thật sự chưa có một chứng minh gì cho việc làm trắng của nó( không giống như khi nhắc đến Vitamin C, Niacinamide, Abutin, Kojic acid, Mulberry Extract, Bearberry Extract… thì ta biết ngay những chất này có tác dụng làm da sáng lên) nhưng dù sao đi nữa thì em Hera này mang lại một tác dụng rất đáng để các bạn thử. Chúng ta cứ xem như chất Cell-Bio Epigenic là bí mật của thương hiệu.

B/ Cảm nhận:

Chất serum không quá lỏng cũng không đặc, thấm nhanh và nhẹ nhàng không gây cảm giác nhờn rít. Đặc biệt sau 10 ngày sử dụng thì mình có cảm giác da sáng và đều màu hơn, vốn dĩ lỗ chân lông của mình không to, nhưng khi dùng sản phẩm này thì thấy rõ lỗ chân lông càng se khít lại hơn. Mùi thơm thì dễ chịu, và sản phẩm này được các bác sĩ da liễu, cục quản lí dược phẩm Hàn Quốc thử nghiệm và chứng nhận chức năng làm trắng an toàn.

Hera White Program Effector dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nhưng để an toàn thì mình khuyên các bạn cứ test trước 1 vùng nhỏ trên da rồi hãy sử dụng nhé.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Mùi thơm dễ chịu
  • Packging đẹp, dễ sử dụng và bảo quản sản phẩm.
  • Cảm giác nhẹ nhàng cho da, không nhờn dính
  • Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Hiệu quả tốt

Khuyết điểm:

  • Giá khá là đắt 99 USD / 40ml (nhưng có lẽ hợp lí và chấp nhận được với những gì em ấy mang lại)
  • Thành phần chính ghi chất Cell-Bio Epigenic nên mình không bàn sâu hơn được.

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá Hera White Program Effector được 4/5*

 

II/ DR. DENNIS GROSS SKINCARE FERULIC ACID + RETINOL BRIGHTENING SOLUTION

Post_0015_Image_2

A/ Thông tin sản phẩm:

Có lẽ thương hiệu này thì đối với các bạn rất lạ lẫm nhỉ ? Đây là một thương hiệu mỹ phẩm của Bác sĩ da liễu ở Newyork. Đối với mình, thì những sản phẩm do Bác Sĩ da liễu làm ra hầu hết mình rất ấn tượng, như ở Úc có những sản phẩm ở Clinic do những Bác Sĩ làm rất khó mua, nhưng cực kì tốt. Có dịp mình sẽ mang 1một số loại về Việt Nam và làm quà tặng ngẫu nhiên cho các bạn.
Quay lại thương hiệu này, mình biết đến là nhờ sự giới thiệu của Olivia Palermo qua một bài báo. Sau khi tìm hiểu khá kĩ và mình quyết định mua ở Sephora với giá 88USD /30ml.

B/ Cảm nhận:

Với sản phẩm này thì mình chỉ biết nói là tuyệt vời. Serum thấm nhanh, không gây nhờn rít. Đặc biệt đối với những bạn nào am hiểu thành phần thì sẽ rất hài lòng với thành phần có trong sản phẩm này. Khác với Hera thì cái tên của serum này đã đề cập ngay thành phần chính có trong nó. Cụ thể là:

  • Ferulic Acid: Giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, chống oxy hoá và tăng cường hỗ trợ cho các viatamin khác hoạt động hiệu quả giúp da khoẻ hơn.
  • Retinol: Về retinol thì sau bài này mình sẽ viết một bài cụ thể hơn về em ấy, nhưng trước mắt bạn có thể biết retinol là một dạng Viatmin A, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, giảm mụn và có khả năng làm sáng da.
  • Bearberry Extract: Thay đổi các sắc tố da và hỗ trợ các tế bào giúp da khoẻ mạnh, sáng hơn.
  • Azelaic Amino Acid: Kiểm soát dầu, ngăn chặn sự hình thành của mụn đầu đen, mụn đầu trắng…giảm tàn nhang và giúp da sáng hơn.
  • Mulberry Extract: Làm da điều màu, chống oxy hoá
  • Hyaluronic Acid: Chất làm ẩm không gây mụn.

Đây là một số chất nổi bật mình liệt kê ra, ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần khác, nhưng hầu hết đều không có hại cho da.

Và sau 10 ngày sử dụng thì da mình cảm giác khoẻ hơn rõ, sáng hơn, mịn và căng bóng. Các lỗ chân lông cũng bé tí lại, mình có 1-2 vết thâm do mụn để lại sau kì period thì cũng mờ đi. Mình cho chị gái mình dùng thì các vết nhăn bên khoé miệng của chị ấy cũng giảm rõ rệt sau 3 tuần sử dụng. Khi đọc về các thành phần của sản phẩm, mình đã kì vọng rất nhiều và quả thật là đúng như mong đợi.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Thành phần tốt cho da
  • Mùi tự nhiên
  • Packing đúng kiểu mình thích
  • Cảm giác lên da thích, khônh nhờn dính
  • Hiệu quả sản phẩm cao
  • Không chứa Parabens, Sulfates, Phthalates
  • Dùng được cho mọi loại da

Khuyết điểm:

  • Giá khá đắt đối với các bạn sinh viên nhỉ. Giá 88USD / 30ml. Nhưng mình nghĩ em ấy đáng để mua, nên cũng hợp lí thôi.

CHÚ Ý: sản phẩm này không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Đối với các bạn da nhạy cảm nên test trước khi dùng, và nên dùng 1 lượng nhỏ lúc mới bắt đầu dùng.

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá 4.5/5*

 

Mình hy vọng với 2 sản phẩm này thì sẽ giúp các bạn có được làn da trắng sáng như mong muốn. Hẹn các bạn với các bài viết sau mình sẽ viết về RETINOLCÁC CHẤT LÀM TRẮNG AN TOÀN.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.

You Might Also Like

24 Comments

  • Reply
    Thao Pham
    August 25 at 8:22 am

    Hi bạn !
    Bạn cho mình hỏi xíu nha , tại mình cũng có bít dòng Hera dưỡng trắng này nhưng ko tìm mua được ở Melbounre b ạ . B có thể chỉ mình địa chỉ mua tin cậy của dòng sp này đc ko ? Tks b

    • Reply
      vophuongthuy
      August 25 at 1:11 pm

      Hi bạn, mình đang không ở Melb nên không biết được địa chỉ nào bạn ơi, để mình hỏi các bạn mình đang ở Melb xem, có gì mình sẽ nhắn lại bạn sau nhé.

  • Reply
    Thao nguyen
    September 2 at 1:47 am

    Chị ơi, da e có chút mụn liti có dùng 2 sản phẩm này được không chị. Em cám ơn chị ạ

  • Reply
    Tuyen vo
    September 3 at 10:48 pm

    Cai serum dr dennis gross dung cho mọi loai da ah e? Mức độ kích ứng cao k e? Chi đang lăn tăn mấy sản phẩm serum, vitamin C va kem dưỡng ẩm của hãng này, mà thấy Việt Nam! Mình ít người dùng, nếu có thể e cho c xin ít thong tin trải nghiệm của e ve brand này nhé thanks e

    • Reply
      Ngan
      September 14 at 11:24 am

      Hãng Dr.Dennis Gross xài cực thích luôn ấy bạn. Đợt rồi mình bị mụn ẩn, mà lần đầu bị mụn k biết cách xử lý như nào, xong mụn ẩn thành viêm, toe luôn, vậy mà mình dùng B5 Gel Skin để phục hồi, sau đó dùng Vit C và kem C+collagen của hãng này, mà thâm bớt hẳn, giờ vết thâm thu gọn lại xíu xíu, bây giờ mình đang dùng serum này đc 2 tuần rồi, lỗ chân lông, da mịn, đều màu hơn, thích lắm, Gì chứ hãng này cái nào mình cũng ưng 😀

  • Reply
    Tuyen
    September 10 at 11:57 pm

    chị cho em hỏi serum amax bio nano opc của úc xài có tốt k ạ? e thấy review khen làm hết mụn ẩn và trắmg da nữa ạ?

  • Reply
    VIC DANG
    September 13 at 9:04 am

    Chi oi cho e hoi minh xai nhieu serum cung 1 luc co duoc ko ạ? Vi e hien tai co 3 loai serum la stempower essence, cellumination aura essence va cai serum dr.dennis gross chi review o tren nua ý. Them nua e cung co 1 chai Certified Organic Rosehip oil nữa ý ạ.
    Voi e muon hoi chi 1 cai nua ạ la da e đang bi đẩy mụn khi xai SkII đấy ạ, the e co the xai chung SKII vs gel tri mun ko ạ hay la e chi xai 1 minh gel tri mun sau khi het mun moi xai tip SKII ạ. Va routine khi duong da vs gel tri mun nhu nao chi chi e vs ạ hix
    Em cam on chi rat nhieu ạ????

  • Reply
    Mi
    September 18 at 10:45 am

    chi oi cho e hoi cai dr dennis gross nay em co the xai chung voi kiehls precision lifting and pore tighteng concentrate duo khong chi

    • Reply
      Hoi chu
      October 16 at 1:48 am

      C ơi c biết sp này ở việt nam có nơi napf bán k a

  • Reply
    bao thi
    October 1 at 12:50 am

    Chị ơi cho em hỏi muốn mua hai sản phẩm này thiˋ mua ở đâu mới co´ vậy chị?

  • Reply
    Quynh
    October 6 at 8:40 am

    Hi Thuy!
    Thuy cho minh hoi xiu nha… Minh da minh thuoc loai da dau, mau da Thi khong duoc sang lam, Lo chan long Cung hoi to vi minh make up thuong xuyen, sometimes Cung co mun li Ti nhung khong nhieu. Minh da 26 tuoi roi, minh Cung muon su dung loai San phan vua chong Lao hoa vua lam sang da luon. Hien Minh dang phan van giua dr. Dennis gross va sk ii cellumination-essence. Nhung khong biet loai nao tot hon. Mong Thuy cho minh y kien nha.
    thank you Thuy nhieu nha.

  • Reply
    Haki
    October 17 at 3:30 am

    Em oi co part 2 chua? Chi tim ko thay. Cam on em ve nhung bai viet huu ich cho chi em phu nu 🙂

  • Reply
    Kieu Ngan
    November 23 at 1:19 pm

    Hi chi, chi oi em thay trong cac san pham serum duong trang da hay gioi thieu co ca thanh phan self-tanner, nghia la neu su dung lau dai thi se khien da hoi nau ah? trong khi em nghi la muc dich la de duong trang ( brightening/whitening ) chu sao lai tanned ah chi? Cam on chi.

  • Reply
    oanh nguyen
    February 29 at 3:09 am

    Hi Thuy. T cho minh hoi, o VN minh co the mua DR DENNIS GROSS o dau duoc

  • Reply
    Le Ha
    March 27 at 10:18 pm

    E có thể chỉ chỗ mua được k?

  • Reply
    Nguyen
    April 18 at 7:26 am

    Hi ban! Cho mình hỏi 1 chút! Mình đang sử dụng Skii . Mình có thể xài chung với Dr Dennis Gross hay không? Cám ơn Bạn

  • Reply
    HUONG
    June 25 at 6:29 pm

    LOẠI NÀY CÓ CẦN PHẢI BẢO QUẢN TỦ LẠNH KO Ạ
    VÀ DA ĐẦU E BỊ GẦU THEO C NÊN SỬ DỤNG LOẠI DẦU GỘI NÀO TỐT Ạ
    E CAM ON

  • Reply
    Trang
    July 5 at 9:20 pm

    Chị ơi hiện e đang ở Sydney e muốn mua Dr Dennis thì e mua ở đâu ạ? e cảm ơn chị

  • Reply
    Nhung
    July 13 at 8:11 pm

    chị ơi ít ra chị cũng chỉ cho chúng em biết mua ở đâu chứ ở việt nam khó tìm thật đấy 🙁
    em cảm ơn ạ

  • Reply
    Thy
    October 13 at 6:03 pm

    Bạn ơi cho m hỏi da minh bị tàn nhang thì nén xài loại nao hả b , thanks b

  • Reply
    Vy
    October 13 at 11:40 pm

    Chao Thuy, ban cho minh hoi, da minh la da hon hop, lo chan long to va co mun dau den o mui, da k deu mau. Neu minh su dung ket hop PC skin perfecting 2% BHA liquid sau do la Dr Dennis Gross skincare, ferulic acid + retinol britening solution. Sau do la cream duong LP Cavier thi co recommended khong Thuy. Cam on Thuy nhieu

  • Reply
    Jasmine
    October 14 at 2:41 pm

    Ban Thuý cho mình hỏi nếu dùng Hera khi mang thai và cho con bú cỏ an toàn ko? Vì mình đọc thấy ko nên dùng dr dennis gross serum trên khi mang thai và cho con bú nên mình muốn thử Hera nhưng ko biết có an toàn ko? Cảm ơn bạn.

  • Reply
    Ann
    June 11 at 3:35 pm

    Hi em,cho c hoi 2 san pham lam trang ben tren co the mua o dau tai Uc? Thanks em

  • Reply
    Phuong Pham
    March 2 at 2:02 am

    Xin chào, phiền bạn cho mình hỏi chút là dùng sp Dennis làm trắng này ở công đoạn nào trong các bước skincare?

  • Leave a Reply