Review Skin Care

Review: Top 3 kem chống nắng


Hôm nay mình lại bắt đầu đề tài về kem chống nắng. Nếu các bạn muốn biết tầm quan trọng của kem chống nắng là như thế nào thì các bạn có thể đọc bài Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả của mình, trong bài trước mình vừa hướng dẫn cách sử dụng và nói lên tầm quan trọng của kem chống nắng.

Và mình vẫn xin được nhấn mạnh lại một lần nữa là: KEM CHỐNG NẮNG RẤT QUAN TRỌNG.

Với bài viết ở trên thì mình đã được các bạn recommend rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau, sau đó mình tìm hiểu và đi đến quyết định chọn mua thêm 5 loại, cụ thể các em ấy là:

  1. Clé De Peau UV Protection Cream Broad Spectrum SPF 50+ Sunscreen.
  2. Kosé Sun Protect Essence Milk SPF50+/PA++++.
  3. Clarins UV PLUS HP Day Screen High Protection SPF 40.
  4. Lancôme Bienfait UV SPF 50+ Super Fluid Facial Sunscreen.
  5. Sulwhasoo Snowise Ex UV Protection Cream.

Cuối cùng sau gần 1.5 tháng sử dụng thì bây giờ mình đã có thể viết review để cho các bạn tham khảo và lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với các bạn nhất nhé. Nhưng chỉ có 3 trong 5 loại trên thì mình cảm thấy hài lòng còn 2 em Lancôme và Sulwhasoo thì mình không thích. Một lần nữa Lancôme lại làm mình thất vọng vì “mùi thơm” của em ấy, vấn đề của Sulwhasoo mình sẽ nói sau. Nên trong top 3 hôm nay mình review sẽ dành cho Clé De Peau, Kosé và Clarins.

Vào lần khác mình sẽ tiếp tục với 2 em kem chống nắng còn lại, biết đâu 2 em ấy lại phù hợp với các bạn có skintype khác mình hoặc bạn nào nghiện mùi hương của Lancôme thì sao.

Và tuỳ thuộc vào loại da, điều kiện, khí hậu nơi các bạn sống, mình hy vọng sẽ có 1 trong 5 kem chống nắng này sẽ được các bạn thích.

 

I/ CLÉ DE PEAU UV PROTECTION CREAM BROAD SPECTRUM SPF 50+

Post_0012_Image_1

A/ Thông tin sản phẩm:

Nhắc đến Clé de Peau thì có lẽ ai cũng biết đây là một thương hiệu cao cấp. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này, nếu đã không dùng thì thôi, nhưng đã dùng là sẽ thích. Trước đây mình chỉ dùng kem che khuyết điểm của Clé de Peau và mới nhất là kem chống nắng. Vì thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm dành cho lứa tuổi trung niên (35+) hơn là lứa tuổi như mình.
Được giới thiệu sẽ giúp da glow, khoẻ hơn và là kem chống nắng tiên tiến giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa do tia tử ngoại, đồng thời tăng cường sự mềm mịn, vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

Thành phần lành tính thích hợp cho da nhạy cảm.

B/ Cảm nhận:

Chất kem nhẹ nhàng, mềm mịn rất thích, cảm giác rất dễ dàng apply lên da. Nếu mà mình vội quá không kịp thời gian cho 8 bước skincare routine thì Clé de Peau sẽ là sự lựa chọn của mình, vì em ấy vừa giúp chống nắng, dưỡng ẩm lại rất tốt, cân bằng da và khi bôi lên da cũng có sức sống hơn hẳn. Mặc dù không kiểm soát dầu nhưng khi dùng Clé de Peau thì da mình chưa bao giờ bị đổ dầu cả. Mùi thơm nhẹ nhàng sẽ là điểm cộng thêm của em ấy.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Mùi thơm nhẹ nhàng.
  • Thành phần lành tính.
  • Packing đẹp, nhỏ gọn.
  • Cảm giác nhẹ nhàng cho da, không bí.
  • Chống lại tia UVA và UVB với SPF 50 và PA+++.
  • Hiệu ứng lên da đẹp, không làm da bị trắng bệch.
  • Thêm chức năng phụ là giữ ẩm tốt giúp da mềm mịn.

Khuyết điểm:

  • Nếu nói đến khuyết điểm của Cle de Peau chỉ có thể là quá đắt (175$ – 50ml).

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá Clé de Peau 4.5/5.

II/ CLARINS UV PLUS HP DAY SCREEN HIGH PROTECTION SPF 40

Post_0012_Image_2

A/ Thông tin sản phẩm:

Clarins là một thương hiệu mỹ phẩm của Pháp, kem chống nắng của thương hiệu này là trong những kem chống nắng rất nổi tiếng mà hầu hết mọi người đều thích bởi em ấy luôn oil free và rất nhẹ nhàng, không bết dính khó chịu.

Được hãng giới thiệu sẽ giúp bảo vệ da chống lại các phần tử có hại với một phức hợp chống ô nhiễm, chống gốc tự do, chống oxy hoá và chống thiệt hại DNA sâu bên trong bề mặt của da. Clarins có rất nhiều phiên bản kem chống nắng, ngoài phiên bản mình đang dùng là PLUS HP với SPF40, còn 2 phiên bản tương tự khác là PLUS SPF 50 và PLUS HP Teinted SPF 40 với 3 tone màu khác nhau. Ngoài ra Clarins còn có nhiều kem chống nắng khác nữa.

B/ Cảm nhận:

Đúng như sự nổi tiếng của Clarins, em ấy rất nhẹ nhàng, thấm nhanh vào da, hoàn toàn không bết dính khi dùng. Phiên bản mình dùng không màu nhưng cũng làm da trắng hơi 1 chút (vì chứa Titanium Dioxide), nếu để ý thì mới biết được, còn không thì sẽ thấy giống như bình thường. Mùi của CLarins thì khá ổn, mình không ghét và cũng không thích. Và điểm mà mình không thích lắm ở Clarins này là chứa lượng silicon khá nhiều, chứa silicon cảm giác bôi lên rất mượt, siêu thích, mặc dù nó không có hại gì cho da nhưng mà cứ thấy nó giả dối, vì đó chỉ là cảm giác còn không tác động mới mẻ được gì cho da cả. Nên các bạn đừng lầm tưởng da mịn hơn nhé.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Cảm giác nhẹ nhàng, thấm nhanh.
  • Không gây bết dính và trắng bệch cho da.
  • Packing nhỏ gọn.
  • Chống lại tia UVA và UVB (SPF 40).
  • Oil free.

Khuyết điểm:

  • Chứa Silicon.
  • Giá không rẻ (60$ – 30ml).
  • Thành phần bình thường, không có gì đặc biệt như quảng cáo.

D/ Tổng kết:

Dù mình cho em ấy 3 khuyết điểm, nhưng dù sao với 1 loại kem chống nắng nhẹ nhàng, thấm nhanh và dễ chịu như Clarins thì các bạn nên thử nhé.

Mình đánh giá em ấy 3.9/5.

 

III/ KOSÉ SEKKISEI PROTECT ESSENCE MILK SPF50+/PA++++

Post_0012_Image_3

A/ Thông tin sản phẩm:

Đây là kem chống nắng hàng nội địa Nhật đầu tiên mình dùng, qua recommend của một bạn trên facebook. Sau khi xem review thì mình thấy khá thú vị và quyết định mua em ấy. Sản phẩm này có 2 loại, 1 loại là dạng gel dùng cho da khô đến hỗn hợp, loại thứ 2 là dạng milk là loại mình đang sử dụng dùng cho da từ hỗn hợp đến dầu.

Sản phẩm này được giới thiệu là 1 loại kem chống nắng không thấm nước, giúp da chống lại được các tia UV và giúp chống lão hoá và ngăn ngừa mụn. Thành phần của Kosé thì được chiết xuất từ thiên nhiên nên em này lành tính đối với da nhạy cảm.

B/ Cảm nhận:

Cảm giác đầu tiên phải thốt lên khi dùng Kosé sunscreen này là: rất nhẹ, rất trong và rất mỏng. Thấm một cách nhanh chóng, hoà quyện giữa emulsion và bột mịn giúp cho bề mặt da khô ráo một cách nhanh chóng nhưng không hề để lại một vết trắng nào trên da, và trên hết là không làm da mình đổ dầu. Nói chung mình phải nói là rất thích và rất yêu em.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Cảm giác nhẹ nhàng, thấm nhanh.
  • Không gây trắng bệch, lớp chống nắng rất mỏng và khô ráo.
  • Packing đẹp theo đúng kiểu “Nhật”.
  • Chống lại tia UVA và UVB (SPF 50 / PA++++).
  • Thành phần lành tính.
  • Giá cả phù hợp, có thể nói là rẻ đối với 1 em siêu thích như thế này (33$ – 60g).

Khuyết điểm:

  •  Đối với Kosé mình chưa thấy khuyết điểm nào cả. (có một số bạn nói Kosé chứa Alcohol nhưng không phải loại cồn nào cũng xấu, và trên bao bì sản phẩm Kosé thì không ghi rõ loại Alcohol nào nên mình không thể đánh giá em ấy xấu khi chứa Alcohol được, vì bản thân mình đang rất thích Kosé). Hẹn các bạn một dịp mình sẽ phân tích các loại Alcohol có trong mỹ phẩm để các bạn hiểu hơn.

D/ Tổng kết:

Kose xứng đáng được 5/5.

 

Vậy là xong top 3 kem chống nắng trong thời gian này. Từ giờ đến cuối năm 2015 có lẽ mình sẽ ít test kem chống nắng hơn mà đầu tư vào các loại skincare khác. Nếu các bạn biết loại kem dưỡng da hay make up nào hay, thú vị, hãy cho mình biết, mình sẽ thử trong thời gian sớm nhất và review cho các bạn nhé.

 

Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

You Might Also Like

30 Comments

  • Reply
    ngoc
    August 21 at 3:27 am

    c ơi da chị thuộc loại nào vậy ?

    • Reply
      vophuongthuy
      August 21 at 2:38 pm

      Da chị hỗn hợp thiên dầu và có nhạy cảm nữa em ơi.

  • Reply
    Khanh
    August 21 at 10:59 am

    Em rat thich cac bai viet cua chi, tat ca cac bai chi viet em deu theo doi. Chi oi cho em hoi chi mua kcn cua Kosé o dau vay chi, vi em muon mua nhu chi recommend ma em ko biet cho mua. Chi biet cho bao ban ngoai store ko vi em ko that su tin hang ban online cho lam. Em o Sydney, hien co store ban Japanese cosmetic lon la Blush nhung e tim hoi thi ko co. Chi cho em biet voi nhe.
    Em cam on chi,
    Chuc chi thanh cong.

    • Reply
      vophuongthuy
      August 21 at 2:40 pm

      Chị nhờ bạn chị là phi công mua từ Nhật mang sang Úc cho chị em ơi. Chị đang ở Adelaide mới phát hiện có 1 store có bán nhưng mà không biết làm sao có thể giúp e mua được 🙁

      • Reply
        Minh
        November 16 at 3:14 am

        Chi oi. Em cung o Adelaide. Chi co the nao noi dia diem ban cho em duoc khong chi. Em cam on chi nhieu ❤️

  • Reply
    Linh
    September 10 at 4:26 pm

    e đang phân vân kem chống nắng Kose và kem chống nắng Anessa của Shiseido? không biết chị đã dùng chưa ạ nếu dùng rùi thì c cho e xin ý kiến về 2 loại đuoc không a?

  • Reply
    Tran
    September 17 at 1:28 pm

    Chi oi, mua mua kose o Uc thi lam sao vay chi?

    Cam on chi nhieu.

    • Reply
      Nhi
      June 15 at 4:27 pm

      Mua mỹ phẩm Kose được ở chỗ tiệm mỹ phầm Hàn. Swanton street, Mel đó bạn.

  • Reply
    Tam
    October 6 at 12:55 am

    Chị ơi, không biết chị đã dùng thử sản phẩm KCN Elta MD UV SPF46 chưa ạ? Em có bạn dùng sp này và giới thiệu rất nhiệt tình vì rất tốt.

  • Reply
    Duyen Vuong
    October 10 at 4:17 am

    Các bạn da hỗn hợp đến da dầu cần mua kose sekkisei protect essence milk liền ngay và lập tức ạ, mình là da hỗn hợp thiên dầu, xài sản phẩm không thấy bóng dầu, da khô ráo mịn màng, rất thích luôn.

    • Reply
      Kiều hương
      July 25 at 9:05 pm

      Bạn mua vs giá bao nhiêu vậy bạn. .

  • Reply
    chucxinh
    October 10 at 2:50 pm

    chị ơi, kem chống nắng này có dùng được cho vùng da quanh mắt ko hả c

  • Reply
    Phuong
    October 20 at 5:56 pm

    Cho e hoi da e loai da kho, va rat khó tinh daz e co the xai chống nắng clarins dc ko chi.giup e voi.

  • Reply
    Na Na
    March 26 at 9:35 pm

    Em ơi, chị đang mang thai thì nên dùng loại kem chống nắng nào? Cám ơn em!

    • Reply
      Khanh
      April 12 at 1:11 pm

      Mình cũng Thúy reply câu hỏi này ^^

  • Reply
    Ánh
    March 31 at 7:39 pm

    Chị ơi, kcn kose ý da dầu có dùng được dạng gel k ạ

  • Reply
    Khanh
    April 12 at 1:10 pm

    Thúy ơi, cho chị hỏi thăm là các thành phần trong kem chống nắng Kose có thích hợp cho bà bầu không Thúy? Chị đang sử dụng Kose này mà giờ mới biết tin có thai nên cũng hơi lăn tăn.
    Cảm ơn Thúy nhé.

  • Reply
    Giang Vu
    April 20 at 3:44 pm

    Mình vote cho em Kose nhé, mình bắt đầu dùng kcn kose từ 1 năm nay, chưa khi nào không ưng em này cả, bôi lên da chỉ một lát là khô nhanh và để lại làn da rất mịn, nói túm lại ưng và sử dụng lâu dài.

    • Reply
      Trang nguyen
      May 6 at 4:42 pm

      bạn mua ở đâu vậy bạn?

  • Reply
    Do Ngoc Diep
    June 10 at 1:54 pm

    mình có theo dõi các bài viết của bạn thấy bạn có kể 5 loại kể trên nhưng ở 1 bài viết khác bạn lại có liệt kê dùng kcn Lamer SPF 50, vậy cho mình hỏi sao bạn ko dùng mấy loại trên và kcn Lamer này bạn dùng vì lý do j thế? mình cám ơn

    • Reply
      vophuongthuy
      June 10 at 3:45 pm

      Vì mình làm beauty blogger bạn ơi, mình phải thử nhiều mới tìm ra nhiều loại mới và tốt giới thiệu cho mọi người được chứ.

  • Reply
    Han
    June 30 at 5:36 am

    Chi oi chi con dung kose ko ah? Da e prone to congestion nen chon gi cung kho 🙁 Dr Aspect dry touch thich lam chi ah, dung len cam giac nhu ko dung gi ca :)) nhung ma no la chemical sunscreen nen e cung k biet the nao. C biet physical sunscreen nao cho da de bi block pores ko chi e voi 🙁

  • Reply
    Huyen
    July 5 at 2:06 pm

    Bạn cho mình hỏi da mình gần đây nổi nhiều mụn (mụn ẩn, mụn nang, mụn đỏ…) khắp khuôn mặt. Vậy mình dùng Kose hay La Roche Posay thì không bị bít lỗ chân lông? cảm ơn bạn nhiều.

  • Reply
    July 9 at 3:22 pm

    C thuý ơi. Kem chống nắng cho mặt có dùng đc cho da mắt k c? E nghe nói da mắt phải dùng loại nhẹ mà ko biết như thế nào ạ?

  • Reply
    Lan
    July 18 at 1:10 am

    Nghe bạn review em kose tốt thế, nhưng mifh hiện đang dùng kem dưởng của Shisedo thì không biết có bị kích ứng với da không chủ top nhỉ, da mình cũng thuộc loại hơi nhạy cảm

  • Reply
    Le Hao
    October 9 at 5:03 pm

    Chị ơi mùa Đông thì nên dùng spf 50+ ko ạ? Hay dùng 35+ cho nhẹ nhàng ạ?

  • Reply
    Tuyết nhi
    November 28 at 1:46 am

    Chị ơi chị cho e địa chỉ mua hàng đc ko ạ

  • Reply
    Linh Vũ
    February 6 at 1:47 pm

    C ơi thế loại kcn nào lên tone da mặt để có thể thay thế bước make up luôn k ạ?

  • Reply
    Trà My
    April 23 at 2:10 pm

    Chị ơi em là da hỗn hợp thiên khô thì nên dùng Kose loại nào ạ? Em cảm ơn chị.

  • Reply
    Fierybread Top skincare products 2018 – Fierybread
    March 29 at 1:20 am

    […] Clé de Peau – UV Protection Cream SPF 50+ (Review tại đây) […]

  • Leave a Reply