Review Skin Care

Review: Top 3 eye creams

best eye cream review

Chào các bạn.

Thời gian gần đây mình luôn nhận được những câu hỏi về vấn đề vùng da quanh mắt. Hầu hết mọi người thường gặp vấn đề nếp nhăn, đường nhăn, bọng mắt, quầng thâm và da vùng mắt bị khô, mất nước, kém rạng rỡ.

Thường thì những vấn đề ở vùng da mắt sẽ là do chế độ sinh hoạt của bạn, do da bị lão hoá khi đến tuổi, bị tác động bởi tia UV, thay đổi nội tiết tố hoặc do gene di truyền… Mình cảm thấy may mắn khi ở tuổi 25 sở hữu một đôi mắt không có nếp nhăn hay bọng mắt còn về quầng thâm thì tuỳ lúc mình sinh hoạt, những lúc quá bận rộn như gần đây mình thức khuya quá nhiều thì vẫn có xuất hiện quầng thâm, hầu hết không đáng kể, nhưng sau vài ngày ngủ đủ, chăm sóc thì lại tươi sáng ngay. Và ngoài sự may mắn là có được gene tốt thì việc mình chăm sóc da vùng mắt vô cùng cẩn thận cũng góp phần giúp cho da vùng mắt của mình luôn rạng rỡ và hồi phục nhanh.

Bí quyết của mình ngoài mặt nạ dành cho mắt (cả tự làm và mua), mình còn sử dụng đá viên để massage thì kem mắt là sản phẩm không bao giờ thiếu. Mình đã dùng qua rất nhiều loại kem mắt từ các thương hiệu như: Chanel, SK-II, Caudalie, Fresh, Ohui, Clarins, La mer… Nhưng chỉ có 5 sản phẩm làm mình hài lòng nhất là:

  1. La Prairie Skin Caviar Luxe Eye Lift Cream
  2. Kate Somerville Line Release Under Eye Repair Cream
  3. Sunday Riley Start Over Active Eye Cream
  4. Dr. Dennis Gross Skincare Ferulic + Retinol Triple Correction Eye Serum
  5. Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Intensive Eye Contour Cream

best eye cream review la prairie skincaviar luxe eye lift cream

Trong bài này mình sẽ review về Kate Somerville, Sunday Riley, Shiseido còn đối với mình La Prairie là gần như hoàn hảo, ngoài ra giá của em ấy rất đắt (488 AUD/20ml) nên nhiều bạn cũng ngại mua vì không phải ai cũng hợp, dùng không hiệu quả bỏ thì quá phí, về Dr. Dennis mình sẽ dành riêng một bài viết về các loại mỹ phẩm khác thuộc thương hiệu này. Nên mình quyết định sẽ review 3 em còn lại thôi nhé, nếu ai quan tâm đến La Prairie, Dr. Dennis có thể comment hỏi thêm mình.

best eye cream review dr dennis gross ferulic retinol triple correction eye serum

I/ KATE SOMERVILLE LINE RELEASE UNDER EYE REPAIR CREAM

best eye cream review kate somerville line release under eye

A/ Thông tin sản phẩm:

Sản phẩm này được giới thiệu giúp da vùng mắt mềm mại, săn chắc và phục hồi những vùng da chảy xệ nhạy cảm xung quanh mắt. Ngoài ra với công thức chuyên sâu sẽ làm sáng, mịn da, làm giảm nếp nhăn và quầng thâm khiến da vùng mắt ngậm nước và rạng rỡ hơn.

Công thức chính của sản phẩm có chứa:

  • Matrixyl™ 3000: Giúp giảm bọng mắt và quầng thâm (Thành phần này có giá rất đắt)
  • Acetyl Hexapeptide-3: Giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn
  • Tripeptide: Giảm sự xuất hiện của các đường nhăn khi cử động mặt

Ngoài ra sản phẩm còn có chứa 1 lượng silicone, các chất chống oxy hoá… không chứa paraben và nước hoa.

B/ Cảm nhận:

Chất kem có kết cấu mềm mịn, dễ dàng thoa đều và ẩm tốt. Mình dùng Kate Somerville Line Release Under Eye Repair Cream cách đây hơn 1 năm, trong 2 tháng dùng thì mắt mình luôn được ẩm mịn, không xuất hiện quầng thâm mắt và giảm những quầng thâm lúc trước đáng kể. Về nếp nhăn hay bọng mắt thì vốn dĩ mình không có nên rất khó để mình đánh giá, nhưng mình giới thiệu sản phẩm này cho 2 người bạn của mình thì được nhận xét là đường nhăn và nếp nhăn có cải thiện nhưng về tác dụng giúp nâng da không chảy xệ thì không hiệu quả.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Thành phần tốt
  • Kết cấu kem mềm mịn rất thích
  • Không chứa nước hoa
  • Cải thiện quầng thâm mắt rất tốt
  • Cải thiện nếp nhăn vùng mắt tốt
  • Dùng được cho mọi loại da
  • Packaging đẹp

Khuyết điểm:

  • Hiệu quả hoàn toàn không như quảng cáo (nhưng dù gì vẫn có hiệu quả hơn những loại khác là không thấy thay đổi gì)
  • Giá khá đắt 125 USD/ 0.5oz

D/ Tổng kết:

Kate Somerville Line Release Under Eye Repair Cream mình đánh giá 4.5/5*

 

II/ SUNDAY RILEY START OVER ACTIVE EYE CREAM

best eye cream review sunday riley start over

A/ Thông tin sản phẩm:

Giúp giảm bọng mắt, quầng thâm, và phục hồi vùng da mắt bị tổn thương. Với thành phần chủ yếu là giúp phục hồi như đã nói, sản phẩm này còn giúp bảo vệ và nuôi dưỡng vùng mắt. Khi được sử dụng đều đặn hàng ngày sẽ giúp hỗ trợ sự phát triển và tái sinh tự nhiên của các mô quanh mắt làm cải thiện sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn.

Về thành phần sản phẩm có chứa các chất sau:

  • Vitamin C Ester: Đây là chất chống oxy hóa và hỗ trợ tổng hợp collagen tự nhiên
  • Lutein: Giúp ngăn ngừa các tia UV gây hại
  • Licorice: Giảm các quầng thâm mắt
  • Algae: Cung cấp chất dinh dưỡng để hỗ trợ tái tạo tế bào tự nhiên và bảo vệ chống lại ô nhiễm
  • Astaxanthin: Một chất chống oxy hóa mạnh, dưỡng ẩm, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn
  • Cam thảo: giảm thâm, chống viêm
  • Tảo: Giàu chất dinh dưỡng cho da, chống oxy hoá
  • NV-5 COMPLEX Ageless: chống lão hoá, chống oxy hoá

Ngoài các thành phần trên ra, sản phẩm chứa các thành phần khác hầu hết đều có nguồn gốc thực vật nhẹ nhàng, thích hợp cho da nhạy cảm.

B/ Cảm nhận:

Sản phẩm dạng gel – kem kết cấu vô cùng nhẹ, khi bôi lên da cảm giác rất mát, da cảm giác như được ngậm nước, nhưng có 1 lần mình bôi quá gần mắt thì cảm giác mắt hơi cay trong khoảng 30 giây. Sau 1 tháng dùng sản phẩm này thì những gì mình cảm nhận được là quầng thâm mắt giảm rõ ràng, vùng da quanh mắt sáng và căng hơn. Buổi sáng thức dậy mình luôn cảm thấy vùng da dưới mắt luôn mượt, ẩm, nói chung cảm giác siêu thích. Và để biết về hiệu quả giảm nếp nhăn, đường nhăn và bọng mắt như thế nào mình đã phải gởi em ấy về Việt Nam cho chị gái của mình, nên có nhiều bạn cứ giục mình viết review về kem mắt nhưng mình phải đợi đủ thời gian chị mình dùng và cho mình kết quả thì mình mới viết được. Và một lần nữa Sunday Riley Start Over Active Eye Cream đã làm mình càng yêu em ấy hơn khi nghe chị gái mình bảo những đường nhăn giảm rõ, bọng mắt cũng giảm đi một ít, đặc biệt là siêu mềm mượt.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Thành phần chiết xuất tự nhiên, giàu các chống chất oxy hoá và rất tốt
  • Không chứa nước hoa
  • Chất gel-kem siêu nhẹ nhưng vẫn dưỡng ẩm tốt
  • Packaging thiết kế giữ không cho không khí, ánh sáng vào được sẽ giúp các thành phần ổn định trong quá trình sử dụng và sản phẩm được bảo quản tốt hơn
  • Không chứa Sulfates, Phthalates
  • Hiệu quả tốt
  • Giá hợp lý (85 USD / 1oz) so với các kem mắt khác thì sản phẩm này size gấp đôi tính ra 0.5oz sẽ có giá 42.5 USD

Khuyết điểm:

  • Tạm thời đối với sản phẩm này mình không thấy khuyết điểm

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá 5/5*

 

III/ SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLERESIST24 INTENSIVE EYE CONTOUR CREAM

best eye cream review shiseido benefiance wrinkleresist24

A/ Thông tin sản phẩm:

Đây là kem giúp điều trị các dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt, bao gồm cả nếp gấp góc bên trong, nếp nhăn, vết chân chim và các đường nhăn dọc theo mắt, ngoài chức năng điều trị, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn trong tương lai.

Các thành phần có trong kem giúp hồi sinh các tế bào, chống lão hoá, trong đó có chứa Bio Hyaluronic Acid N và Hydroxyproline cung cấp độ ẩm cao và hỗ trợ sản xuất collagen tự nhiên.

B/ Cảm nhận:

Chất kem dày và đặc, cảm giác mềm mịn khi sử dụng. Trong thành phần của sản phẩm Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Intensive eye cream có chứa các thành phần chống nhăn làm đầy như: dầu khoáng và petrolatum, cộng với hydrators như glycerin, squalane, và sáp ong. Ngoài ra còn có Butylene glycol làm tăng sự xâm nhập của tất cả các thành phần. Chính vì các điều này sẽ giúp điều chỉnh, giảm thiểu vết nhăn và đường nhăn rất nhanh.

Vì sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid nên da vùng mắt luôn được dưỡng ẩm rất tốt, còn về các thành phần chống lão hoá khác thì mình thật sự không ấn tượng. Ngoài ra còn có chứa Alcohol, Paraben và nước hoa.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Giúp giảm đường nhăn, nếp nhăn hiệu quả
  • Dưỡng ẩm rất tốt
  • Cảm giác mềm mịn khi dử dụng
  • Giá khá hợp lí (55 USD/ 0.5oz)

Khuyết điểm:

  • Chứa nước hoa
  • Packaging khó bảo quản
  • Thành phần không có gì đặc biệt

D/ Tổng kết:

Đối với mình đây là một sản phẩm tốt, nhưng chỉ mang tính tạm thời vì các thành phần chống lão hoá chưa thật sự thuyết phục để dùng lâu dài. Mình đánh giá 3.9/5*

IV/ KẾT LUẬN:

Với 3 loại kem dành cho mắt trên, tuỳ vào tình trạng da vùng mắt của bạn bị vấn đề gì, hay đơn giản bạn chỉ cần một loại kem để ngăn ngừa lão hoá cho vùng mắt thì mình hy vọng các bạn có thể lựa chọn loại thích hợp cho riêng các bạn. Trong bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn cách massage với đá viên và cách làm mặt nạ cho vùng mắt nhé.

Nhớ LikeShare nếu các bạn thích bài này nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

You Might Also Like

13 Comments

  • Reply
    Tramchym
    September 15 at 10:19 pm

    Chị ơi chị có thể tư vấn giúp em về bộ sản phẩm dưỡng da cho da hỗn hợp thiên khô không ạ? Da em mùa hè hỏi cô dâu có vùng T còn mùa đông là da khô . Không có mụn và lỗ chân lông nhỏ ạ .
    Em muốn tìm sản phẩm làm trắng và căng da, se khít lỗ chân lông ạ …em cảm ơn chị nhiều 🙂

  • Reply
    Linh Lan
    September 15 at 10:28 pm

    C ơi em 17t dùng kem mắt được chưa ạ?

  • Reply
    nguyen nguyen
    September 15 at 10:49 pm

    Cám ơn chị về thông tin bổ ích, ở úc muốn mua những sản phẩm này thì mua ở đâu ạ, em có vào trang mecca, cũng có Dr Dennis và Kate summer ville nhưng không thấy có eye cream. Trong các review sau, nếu có thể xin chị giới thiệu các trang web hay địa chỉ có thể mua được những sản phẩm này ở úc hoặc ở Việt Nam được không ạ, chúc chị gặp nhiều may mắn, cám ơn chị nhiều vì đã dành thời gian chia sẻ kiến thức cho mọi người, thật sự rất có ích.

  • Reply
    NHU
    September 16 at 1:48 am

    Chi oi cho e hoi chin ngoài lề 1 ti ạ☺️ E hien tai co 3 loai serum la stempower essence, cellumination aura essence, dr.dennis gross(ferulic acid retinol brightening solution) va 1 chai Certified Organic Rosehip oil nữa ý ạ. E mun hoi la e co the xai nhiu serum cung 1 luc duoc ko ạ hay phai chia ra xài ạ. Da e la da hon hop thiên khô ý ạ.
    Voi e muon hoi chi 1 cai nua ạ la da e đang bi đẩy mụn khi xai SkII đấy ạ, the e co the xai chung SKII vs gel tri mun ko ạ hay la e chi xai 1 minh gel tri mun sau khi het mun moi xai tip SKII ạ. Va routine khi duong da vs gel tri mun nhu nao chi chi e vs ạ hix
    Em cam on chi rat nhieu ạ???? chuc chi luon luon vui vẻ ạ????????

  • Reply
    Bảo Trân
    September 16 at 8:31 pm

    Hi Thuy,
    Mình 32 tuổi, da mình hỗn hợp đến khô, gần đây không đều màu, có đốm đen và có mụn dù trước đây hiếm khi bị mụn tấn công :). Mình dự định sử dụng các loại mỹ phẩm sau:
    – Sunday Riley Ceramic Slip Cleanser;
    – Sunday Riley Juno Hydroactive Cellular Face Oil;
    – Sunday Riley Good Genes Treatment;
    – Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil.
    Nếu có thể Thúy cho mình ý kiến tham khảo nhé.
    Cám ơn Thuy nhiều.

    • Reply
      Fjoruna Tran
      September 25 at 11:34 am

      B ơi, serum của dr.dennis b dùng chưa, thấy ổn ko b

      • Reply
        Tran Le Hoa
        July 19 at 5:15 pm

        MINH MUA SUNDAY RILEY O DAU VAY?? THANKS

    • Reply
      Thương
      October 5 at 4:36 pm

      Chị ơi cho e hỏi chị mua những sp này ở đâu vậy ạ?

  • Reply
    Tram bui
    October 26 at 6:49 pm

    C ơi. E k có nếp nhăn và bọng mắt. Nhưng có quầng thâm ( do mấy tháng nay thg phải thức khuya dậy sớm) và vùng da xung quanh mắt theo đó chảy xệ rõ rệt. E đang tính dùng skll có đc k c, vì nge nói jup nâng cơ vùng mắt. C joi thiệu cho e sản phẩm tốt hơn c nhé. Cám ơn c nhé. Chúc c lun thành công và xinh đẹp 🙂

  • Reply
    Lisa Nguyen
    January 26 at 9:48 pm

    Thúy ơi kem mắt La Prairie Caviar dùng cho mắt có bọng có ổn ko em? Chị bị cơ địa bọng mắt mà thử mấy dòng kem mắt của Kiehl’s và Lancome đều thấy ko hiệu quả lắm.
    Chị cũng đang định dùng thử serum White Caviar của La Prairie nữa. Em có review gì về sp này ko cho chị xin với 🙂
    Thanks em

  • Reply
    Harper Hoang
    May 17 at 12:28 am

    Chị ơi cho em hỏi, như em 20 tuổi là dùng kem cho mắt được chưa ạ ?

  • Reply
    Quyên
    October 22 at 11:19 am

    Start over là sản phẩm của nước nào vậy Thuty

  • Reply
    Selena Tran
    November 11 at 12:25 am

    chị đang muốn tìm hiểu về kem dưỡng mắt trị được quầng thâm, hãng sunday riley đã không còn bán sản phẩm này nữa rồi, em cho chị hỏi còn DR Dennis thì thế nào, trị quầng thâm mắt có hiệu quả không, giữa DR Dennis va Kate thì hãng nào trị quầng thâm mắt hiệu quả hơn, Cám ơn em nhiều

  • Leave a Reply