Review Skin Care

Review: Marula oil

Fierybread by Thuy Vo - Marula Oil

Chào các bạn.

Không biết là các bạn có nhớ cách đây gần 1 tháng, mình có nhắc đến argan oil như là một loại dầu “đa năng” giúp làm ẩm, chống lão hoá, chống viêm… Ngoài ra chăm sóc tóc vô cùng thích. Và hôm đấy mình cũng có nhắc đến một loại dầu khác là Marula oil đang trong giai đoạn đợi sản phẩm và thử nghiệm.

Sau 3 tuần em Marula oil đồng hành cùng với mình, thì hôm nay cuối cùng cũng đã có review về em ấy. Thông tin dưới đây hy vọng sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn cho mình một loại oil thích hợp nhất.

Fierybread by Thuy Vo - Marula Oil

A/ Thông tin sản phẩm:

Như những gì thông tin thương hiệu cung cấp thì marula oil là sản phẩm oil cao cấp có chức năng chống lão hóa, làm ẩm, bảo vệ và trẻ hóa làn da. Với công thức đặc biệt cho da mặt và cổ, đây là loại dầu tự nhiên giúp làm dịu da, cung cấp ẩm ở cường độ cao, bảo vệ và trẻ hóa làn da, sản phẩm giúp giảm sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn giúp da mềm và rạng rỡ hơn. Marula oil phù hợp cho mọi loại da, thành phần có chứa một hàm lượng cao các acid béo, nên sẽ hấp thụ nhanh chóng khiến da mịn màng mà hoàn toàn không gây bóng nhờn. Chứng minh lâm sàng cho thấy sản phẩm có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa và acid omega, nó có thể được sử dụng riêng biệt như một loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa hoặc dùng thêm vào các sản phẩm khác để tăng hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn giúp làm dịu làn da sau khi điều trị hoặc da bị cháy nắng. Bạn có thể sử dụng marula oil như một lớp lót trang điểm hoàn hảo.

Sản phẩm không chứa các chất sau: Paraben – Hợp chất chứa sulfat – Phthalates.

 

B/ Một số thông tin khác về marula oil:

Mình chắc chắn rằng các bạn đã được nghe rất nhiều về argan oil, còn về marula oil thì có lẽ là một khái niệm còn mới mẻ nhỉ? Vậy nên ngoài thông tin sản phẩm từ thương hiệu mang lại, mình sẽ giới thiệu thêm về marula oil để các bạn hiểu hơn nhé.

Marula oil hoạt động rất tốt trên da khô, nứt nẻ,  da nhạy cảm và da bị tổn thương do tia UV. Nó giúp giảm đỏ, giảm những vết sẹo và đặc biệt rất tốt trong vai trò chống lão hoá. Marula oil bảo vệ da trước tác động từ môi trường, tăng cường hoạt động tế bào và dưỡng ẩm ở mức sâu nhất của da.

Sản phẩm này giúp cân bằng độ pH, ngoài ra với đặc tính chống vi khuẩn nên sẽ rất tốt cho những ai bị mụn.

Fierybread by Thuy Vo - Marula Oil

C/ Cảm nhận:

Cảm nhận đầu tiên của mình về em này là thấm rất nhanh và nhẹ nhàng, làm cho da có cảm giác dễ chịu. Trong tuần đầu mình dùng thì không thấy kết quả gì nhiều, trừ khi dùng trước lớp makeup thì da có cảm giác mượt mà và lớp makeup trông glow hơn, kiểu dewy skin. Qua đến hết tuần 2 thì bắt đầu mình thấy kết quả, thường những lúc đi gym, mình không makeup, chỉ apply skincare cơ bản, mọi lần nếu chạy bộ hay tập nhiều quá thì da cứ bị ửng đỏ lên, nhưng trong thời gian này thì những vết đỏ giảm đi kha khá.

Ngoài ra mình còn gởi tặng cho mẹ và chị gái 2 hộp Marula oil nhân ngày 20/10 thì đều nhận được sự phản hồi ưng ý.

Đối với da mụn thì mình nghĩ là nên cân nhắc khi dùng em này, mặc dù sản phẩm có ghi tốt cho da mụn, nhưng mình thấy marula oil có chứa một hàm lượng oleic acid khá cao, đối với một số người có cơ địa dễ bị mụn thì có thể làm mụn nhiều hơn. Nên đối với những ai da mụn thì mình nghĩ Argan oil vẫn là sự lựa chọn tốt hơn.

Sản phẩm này có thể dùng cho phụ nữ có thai, để làm giảm, phòng ngừa các vết rạn da và chăm sóc da mặt mà không ảnh hưởng đến em bé. Ngoài ra các bạn có thể dùng để chăm sóc cho móng và tóc như argan oil.

 

D/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có kết quả tốt
  • Dễ dàng apply và thấm nhanh nhẹ nhàng
  • Thích hợp cho mọi loại da
  • Có thể dùng được cho phụ nữ có thai
  • Packaging đẹp, bảo quản sản phẩm tốt

Khuyết điểm:

  • Giá đắt 2.200.00 VND (50ml)
  • Sản phẩm có chứa 1% Essential Oil Fragrance Blend (Linalool, Limonene)
    có thể gây khó chịu và kích ứng đối với một số bạn không hợp.

Fierybread by Thuy Vo - Marula Oil

E/ Tổng kết:

Mình đánh giá Marula oil: 4 /5* 

Theo mình đây là một sản phẩm đáng có trong mùa đông năm nay và mình hy vọng trong mùa đông sắp đến, với em Marula oil này sẽ làm bạn tan đi những lo lắng về da khô, nứt nẻ, đỏ, khó chịu và đặc biệt là dành cho những bạn sắp làm cô dâu trong những tháng sắp đến muốn điều trị và cải thiện làn da.

Nếu thích các bạn nhớ Like và Share nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

You Might Also Like

10 Comments

  • Reply
    Nguyễn Hạnh Mai
    October 27 at 12:48 am

    Em cũng đang dùng cái này, thích mê chị ạ 😀 Nhân tiện cho em gửi lời chào làm quen đến chị Thúy xinh đẹp ạ hehe, blog chị quá đẹp luôn 🙂 Em biết chị lâu rồi mà ngại chưa làm quen hiuhiu :”>

    • Reply
      vophuongthuy
      October 27 at 12:26 pm

      Hi Mai. Hôm trước chị có add facebook em nhưng mà full friend rồi hay sao í nên không add được :)) rất vuiii vì biết em <3

    • Reply
      Lam
      October 27 at 5:15 pm

      Bạn cho mình review về Argan oil dc k ạ?

  • Reply
    Tram
    October 27 at 1:30 am

    Khong lien quan cho lam , nhung chi oi cho em hoi minh co nen tay da chet k chi ? Neu co thi san pham nao tot a ?

    • Reply
      vophuongthuy
      October 27 at 12:24 pm

      Hi em, chị đang dùng máy PMD để tẩy da chết, còn sản phẩm thì trước đây chị có dùng qua nhiều sản phẩm nhưng ấn tượng nhất là với Cure của Nhật.

      • Reply
        Tram
        October 28 at 2:35 am

        E cam on chi , chuc chi luon thanh cong !

  • Reply
    Hillary Vo
    October 27 at 2:22 pm

    Chị ơi! Cho em hỏi là trong skincare routine thì oil nên dùng ở step nào vậy chị? Em đang sử dụng SKII facial treatment essence, có người thì bảo dùng trước SKII còn người thì bảo sau. Em confused quá.

  • Reply
    Kim Nguyen
    November 11 at 6:20 am

    Chị ơi muốn dùng cái này có cần cân nhắc về độ tuổi ko hã chị. e tầm 19t thì dùng có đc ko ? E nghĩ là khi chị review sản phậm chị có thể thêm vào độ tuổi để mọi người có thể hiểu rõ không. Thanks chị.

  • Reply
    Marula Oil review - Huong Viet LTD
    February 24 at 5:20 pm

    […] Original article: https://www.fierybread.com/2015/10/review-marula-oil/ […]

  • Reply
    Catherine
    July 18 at 2:46 pm

    This good post, thanks for sharing

  • Leave a Reply