Review Skin Care

Review: SK-II Facial Treatment Mask

Fierybread by Thuy Vo - SK-ii Facial Treatment Mask

Trong bài My skincare routine của mình cách đây 4 tháng thì chắc rằng các bạn cũng biết skincare routine thời điểm đó của mình là SK-II, nhưng hiện tại thì mình vừa mới thay đổi skincare routine được hơn 1 tuần. Thời gian tới, mình sẽ dành thời gian để viết một bài về skincare routine mới của mình đồng thời sẽ kèm theo một danh sách các loại vitamin, thuốc làm đẹp mình uống nhé.

Và mặc dù SK-II không còn nằm trong những sản phẩm mình dùng hằng ngày nữa, nhưng SK-II Facial Treatment Mask vẫn luôn luôn là một trong những loại mặt nạ được mình chú ý rất nhiều.

Fierybread by Thuy Vo - SK-ii Facial Treatment Mask

A/ Thông tin sản phẩm:

Theo như những gì thương hiệu giới thiệu, thì mặt nạ này được làm từ 100% cotton chứa Pitera đậm đặc, amino acid, khoáng chất và acid hữu cơ để đem lại một làn da có sức sống, cung cấp độ ẩm ở cường độ cao và ngay lập tức bổ sung dưỡng chất cho da mất nước, làm mới làn da của bạn. Giúp da mềm mại và rạng rỡ hơn.

Cụ thể các thành phần trong sản phẩm là: Aqua (Water/ Eau), Saccharomycopsis Ferment Filtrate**, Butylene Glycol, Xanthan Gum, Sodium Salicylate, Methylparaben, Disodium EDTA.

Ngoài ra đây là loại mặt nạ đạt vô số các giải thưởng về beauty và được sử dụng để model chăm sóc da trước các show diễn của Vogue, Victoria Beckham… và như mình biết thì ở Nhật các cô dâu thường dùng sản phẩm này 90 ngày trước ngày cưới của họ để có làn da đẹp trong ngày cưới. Có bạn nào sắp làm cô dâu như mình thì cố gắng đọc kĩ review bên dưới để cân nhắc xem nên trải nghiệm không nhé.

B/ Cảm nhận:

Khi apply mặt nạ lên da mình có cảm giác vô cùng mềm mại, mát, dễ chịu vô cùng và do tính chất của mặt nạ này là cotton nên bám trên da tốt, không bị trượt xung quanh. Có một số loại mặt nạ giấy khi mua mình không có thời gian đọc thành phần kĩ thì hầu hết lúc mở ra, mình hay bị mùi nước hoa xộc vào mũi, thế nên những loại đó mình đều bị mình bỏ đi, rất may mắn là SK-II Facial Treatment Mask không có nước hoa, mùi của em ấy là mùi tự nhiên của Pitera (mùi giống với FTE).

Nếu bạn nào đã dùng em mask này rồi thì biết em ấy rất là dày, ẩm ướt vô cùng, theo như hãng đề nghị là nên sử dụng mặt nạ trong khoảng 5-15 phút nhưng mình dùng em ấy đến 20 phút thì vẫn thấy mặt nạ còn ẩm và tinh chất bên trong sản phẩm còn rất nhiều (tinh chất có dạng như gel đặc, không bị lỏng như nước). Mình có đọc thông tin của một số bạn khác bảo là có thể dùng em mask này đến 2 lần, nhưng theo mình thì không nên. Nếu dùng 2 lần sẽ không đảm bảo được chất lượng sản phẩm nữa, có khi còn có tác dụng ngược. Tinh chất và độ ẩm ướt trên mặt nạ còn dư mình thường bôi ở vùng cổ, tay chân luôn, tận dụng tối đa í.

Khi tháo mặt nạ ra thì da cảm thấy như được ngậm nước một cách rõ rệt, mềm mịn siêu thích, nói thật là mình sờ mặt mình còn muốn véo má vì độ mướt của da. Lỗ chân lông cũng bé tí tẹo luôn. Sau 2 tuần mình thấy kết quả da rạng rỡ hơn rõ chứ không như hãng quảng cáo là rạng rỡ ngay lập tức.

Fierybread by Thuy Vo - SK-ii Facial Treatment Mask

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm dày, ẩm ướt và có rất nhiều tinh chất bên trong
  • Mask được làm từ 100% cotton, tạo cảm giác mềm mại, tốt cho da
  • Kết quả sản phẩm mang lại rất tốt
  • Mùi dễ chịu
  • Thành phần đậm đặc Pitera, các chất còn lại không chất nào có hại (mặc dù có chứa paraben, nhưng đối với mình không quan trọng)
  • Dùng được cho mọi loại da

Khuyết điểm:

  • Giá quá đắt (135 USD/10 masks)

D/ Tổng kết:

Fierybread by Thuy Vo - SK-ii Facial Treatment Mask

Theo mình thì đây là một loại mặt nạ rất đáng đầu tư, nhưng vì giá quá đắt nên thật sự cũng rất đau lòng cho túi tiền. Nếu có điều kiện thì các bạn có thể dùng thường xuyên, còn không thì đến những dịp nào đặc biệt cần làm đẹp thì mình khuyên là các bạn nên tìm đến em ấy nhé.

Mình đánh giá: 4.5/5*

Nếu thích các bạn nhớ Like và Share nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

Photo by ChrisL

 

You Might Also Like

2 Comments

  • Reply
    Thuy
    October 21 at 5:45 am

    C ơi. Nếu c có thời gian thì trả lời lại dùm em nhé. Em vô tình biết đến fb và web này của c . Em đã theo dõi và đọc hết tất cả những bài mà c chia sẻ. E có 1 thắc mắc muốn hỏi là thấy c đang dùng skii nhưng bây h lại định đổi qua skincare khác làm e phân vân đang mua nhưng ko biết có nên mua hay không? Chị có thể nói lí do tại sao chị lại ko dùng skii nữa đc ko? Cám ơn c.

  • Reply
    Fierybread Top skincare products 2018 – Fierybread
    March 29 at 3:18 am

    […] SK- II – Facial Treatment Mask (Review tại đây) […]

  • Leave a Reply