Lifestyle

Last weekend of October

Fierybread by Thuy Vo

Chào các bạn.

Đến hôm nay là được hơn 2 tháng mình thành lập blog Fierybread. Nhớ lại những ngày đầu, cách đây 5 tháng, mình viết những beauty tips, những chia sẻ về chăm sóc da lên Facebook cá nhân, bài đầu tiên mình nhớ chỉ có 20 likes, sau đó đến 50 likes là mình thấy nhiều lắm rồi, lúc đấy chỉ thấy buồn cười vì mình dở hơi, viết có ai đọc đâu mà viết.

Nhưng 3 tháng sau, con số tăng dần, mình bắt đầu có động lực hơn, mọi người luôn hỏi mình cách xem lại các bài viết cũ, muốn được đọc những bài viết có tính chất hệ thống hơn và Fierybread được ra đời. Thật sự là những gì Fierybread đạt được như ngày hôm nay, cũng đều nhờ vào sự yêu quí, động viên của các bạn dành cho Thuý. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Và mình xin hứa là sẽ luôn luôn hết lòng vì các bạn, mình sẽ làm tất cả những gì có thể để ai cũng cảm thấy được vui vẻ, tôn trọng và quan trọng nhất là cảm thấy có ích khi đến với Fierybread của mình nhé. Nhưng bên cạnh đó chắc chắn mình cũng có những thiếu sót, hy vọng các bạn góp ý và bỏ qua cho mình.

Cuối cùng là mục Lifestyle để lâu quá không có gì, nên hôm nay mình post lên vài hình ảnh hôm cuối tuần vừa rồi tung tăng đi ăn sáng để mọi người xem cho vui nhé.

Chúc mọi người luôn xinh và luôn yêu Fierybread.

 

 

_DSC0634

 

_DSC0605

 

Fierybread by Thuy Vo

 

_DSC0637

 

_DSC0620

 

_DSC0640

 

OUTFIT OF THE DAY

DRESS: Topshop

SHOES: Chanel

BAG: Chanel 

You Might Also Like

3 Comments

  • Reply
    Phuong Thao
    November 3 at 12:28 am

    Xuý ơi Xuý quá là đẹp luôn, ngắm hoài ko chán. ????????????

  • Reply
    Anna
    November 29 at 2:20 pm

    Bạn này vừa đẹp lại viết bài hay quá đi, mình cũng là một blog mà thấy ngưỡng mộ quá đi, những chi sẻ của bạn rất gần gũi với người đọc, đáng để học hỏi

  • Reply
    Thùy Anh
    April 19 at 12:30 pm

    Chị là một nguồn động lực vô cùng lớn cho em trong cuộc sống. Một hình mẫu của người phụ nữ toàn diện khiến nmoij người mơ ước, thành công trong công việc, sặc đẹp vóc dáng hoàn hảo. Chúc chị sẽ mãi luôn giữ vững được hình tượng này của mình. Nữ thần của em <3

  • Leave a Reply