Review Skin Care

Review: Kiara Phytoceuticals Argan Oil

Chào các bạn.

Nếu bạn nào mà đọc blog của mình thường xuyên thì chắc chắc rằng cái tên Kiara Phytoceuticals Argan Oil sẽ rất là quen thuộc đúng không? Vì thời gian gần đây mình nhắc đến em ấy quá nhiều. Mình biết đến Kiara Phytoceuticals Argan Oil cách đây 4 tháng, lúc đó mình vừa từ Việt Nam sang Úc, mà các bạn biết rồi đấy, khí hậu Việt Nam vô cùng ẩm mà khí hậu ở Úc thì cực kì khô nên lúc thay đổi khí hậu da mình khó chịu ngay lập tức, cảm giác căng rát, mẩn đỏ, mặc dù da mình là hỗn hợp thiên dầu.

May mắn là vài ngày sau mình có cuộc hẹn với một người bạn của mình (đây là cô gái đam mê về Oil mà mình đã nhắc lần trước). Bạn ấy hoảng hốt với tình trạng tồi tệ đó của mình, mình bảo với bạn mình rằng: mặc dù bạn chưa từng thấy, nhưng đây là điều tất nhiên của da mình. Trong suốt nhiều năm qua khi nào mà thay đổi khí hậu là da mình cũng bị vậy khoảng 1 tuần hơn, sau đó quen với khí hậu mới sẽ đẹp trở lại. Dù mình có dùng bất cứ sản phẩm gì cũng không thay đổi được, mình thử nhiều rồi. Thì ngay lúc đấy bạn ấy lấy trong túi xách ra đưa cho mình 1 chai Kiara Phytoceuticals Argan Oil và bảo mình đây là vật bất ly thân của bạn ấy, hãy mang về dùng đi và thấy điều kì diệu.

Mình nghĩ đó là cái “duyên” của mình với Kiara Phytoceuticals mà mãi đến hôm nay nghĩ lại mình vẫn thấy vui vì biết đến thương hiệu này.

I/ THƯƠNG HIỆU KIARA PHYTOCEUTICALS

Ở Úc có một số thương hiệu mà rất ít người biết đến, họ chỉ chú trọng đến chất lượng mà không quan tâm đến quảng cáo nhiều ,sản phẩm của họ chỉ có bán trong clinic, hoặc website của chính hãng, Kiara Phytoceuticals là một điển hình của những thương hiệu này. 

Kiara Phytoceuticals là thương hiệu chuyên về các sản phẩm Oil chăm sóc da chất lượng cao của Úc. Ngoài Argan Oil, Kiara Phytoceuticals còn có các loại dầu chăm sóc da khác như là: Macadamia Oil, Camelia Oil, Passionfruit Seed Oil… Hiện tại thì mình cũng đang sở hữu 1 em Passionfruit Seed Oil, một thời gian nữa mình sẽ review tiếp nhé. 

Quay về với thương hiệu Kiara Phytoceuticals, kim chỉ Nam của thương hiệu này chính là mong muốn sẽ mang thiên nhiên lại gần hơn với con người, chính vì điều này Kiara Phytoceuticals đã tiến hành tìm tòi và nghiên cứu trong suốt một thời gian dài làm thế nào để sản xuất ra được những sản phẩm mang nguồn gốc tự nhiên, tinh khiết và vẫn giữ nguyên được giá trị vốn có của chúng.

Họ đã cử những chuyên gia đi qua nhiều nơi, các vùng đất tuyệt vời khác nhau trên thế giới, nơi có có chứa những sản phẩm từ thiên nhiên như: Pháp, Morroco, Nam Phi, Nhật Bản…để lựa chọn mang về cho Kiara Phytoceuticals những sản phẩm tinh khiết đạt chất lượng cao nhất.

Kiara Phytoceuticals cam kết rằng, đối với sản phẩm của họ, chất lượng, độ tinh khiết, độ tươi mới là sự quan tâm hàng đầu. Chính vì thế, những sản phẩm của họ hoàn toàn không chứa chất bảo quản, đều là 100% organic được chứng nhận, kiểm duyệt và quản lý chặt chẽ bởi cơ quan kiểm duyệt tại Úc.

Họ tự hào là nhà cung cấp dầu dưỡng da cho các clinic, các spa của khách sạn 5 sao tại Úc và là sản phẩm được các bác sĩ da liễu tin dùng.

II/ KIARA PHYTOCEUTICALS ARGAN OIL

A/ Thông tin sản phẩm:

Như thông tin của hãng đưa ra, Kiara Phytoceuticals Argan Oil (mình gọi tắt là KPA) là dầu 100% tự nhiên, 100% nguyên chất, 100% organic được chứng nhận bởi cục quản lý các sản phẩm organic Australia, sản phẩm không chứa hoá chất, không thêm chất bảo quản và hương liệu. Hoàn toàn tinh khiết 100%, được ép lạnh từ các hạt không rang được lựa chọn kỹ càng nhất. Sản phẩm vô cùng lành tính, có thể sử dụng được cho em bé, phụ nữ có thai. Cụ thể Argan Oil có các tác dụng như sau:

  • Thành phần của Argan Oil giàu vitamin E, acid béo hàng lượng cao sẽ giúp làm ẩm da hiệu quả, làm dịu da.
  • Argan Oil giúp chống lão hoá, cải thiện nếp nhăn, giúp phục hồi độ đàn hồi và tăng cường sinh collagen cho da.
  • Argan Oil còn giúp cân bằng da bằng cách cung cấp độ ẩm tự nhiên, giúp chữa lành các tế bào da bị hư hỏng và giảm viêm nên rất tốt cho da mụn, ngoài ra Argan Oil còn giúp làm giảm vết thâm mụn, sẹo và ngăn ngừa mụn mới.
  • Đối với phụ nữ mang thai bị rạn da là một vấn đề lớn, đây là sản phẩm lý tưởng giúp bảo vệ chống lại vết rạn da và chảy xệ, da nhăn nheo sau khi sinh. Argan Oil làm tăng tính đàn hồi của da, và cũng là sản phẩm lý tưởng để giữ cho làn da, mái tóc mềm mại, khỏe mạnh, ngậm nước trong suốt thời kỳ mang thai.
  • Phục hồi và dưỡng tóc chính là một tác dụng không thể thiếu khi nhắc đến Argan Oil, được chứng minh là làm cho tóc mềm mại, bóng và khoẻ hơn, thậm chí Argan Oil có thể giúp điều trị tóc chẻ ngọn và giúp tóc xoăn được vào nếp dễ dàng.
  • Tính chất làm mềm của argan Oil rất tốt cho móng tay bị giòn hay bàn tay khô, nứt và vùng da cứng, nứt nẻ trên chân.
  • Trong thời tiết lạnh, hanh, thiếu độ ẩm, đôi môi có thể dễ dàng bị khô, nứt và đau. Argan oil giúp môi mềm mại và căng mọng. Sử dụng Argan Oil như là sản phẩm dưỡng môi trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.
  • Sử dụng Argan Oil trước khi makeup hay trộn vào kem nền sẽ giúp lớp nền được bóng khoẻ, da mịn màng và kiềm dầu được tốt hơn.

Ingredient list: 100% Pure Certified Organic Argan Oil 

Fierybread Review - Kiara Phytoceuticals Argan Oil

B/ Cảm nhận:

Ngay từ lần đầu tiên sử dụng đúng như bạn mình nói, mình đã thấy điều kì diệu. Sáng ngủ dậy da mình mướt hơn hẳn, hết những vết đỏ và dịu xuống ngay lập tức. Mình duy trì được khoảng 3-4 ngày nữa thì da trở về trạng thái ban đầu, căng bóng, ngậm nước, mịn màng sờ vào rất thích.

Vì là 100% nguyên chất nên mùi của KPA rất nhẹ, nên đối với những ai dị ứng mùi hương hay các mùi nước hoa thì sẽ vô cùng hài lòng với em này. Chất oil đặc trưng của argan có màu vàng gold, thấm vào da khá nhanh, không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu trên da.

Argan Oil là loại dầu có hàm lượng Oleic và Linoleic Acid cân bằng nên cực kì tốt để làm giảm mụn, giảm độ nhạy cảm cho da và làm da khoẻ hơn. Lúc sử dụng xong cảm thấy tốt quá nên mình đã mua 3 em và gởi về cho mẹ, chị gái mình ở Việt Nam, tất cả đều phản hồi là rất thích, mẹ mình còn bảo rằng cảm thấy da “mơn mởn” hơn, thậm chí chị gái mình còn dùng KPA để bôi lên các vết thâm do muỗi đốt của em bé 18 tháng tuổi, con gái chị ấy thì bảo rằng vết thâm giảm đi rất rõ. Để xem hiệu quả trị mụn như thế nào, nên một lần nữa mình lại mang Argan Oil đi tặng một người bạn và kết quả nhận được cũng là sự hài lòng từ bạn mình, mụn giảm đến 40%, và làm mờ vết thâm. Quả thật chưa bao giờ mình hài lòng một sản phẩm nào đến vậy.

Giống như Rosehip Oil, Argan Oil cũng được mình đem mix chung với foundation hay thay thế primer để khiến lớp nền mềm mại hơn, căng mượt và glow hơn.

Thêm một tác dụng mà không thể không nhắc đến của KPA chính là làm đẹp tóc. Không biết các bạn có còn nhớ tóc mình lúc đầu tháng 1 vì uốn tóc bị hỏng nên tóc khô, rụng thấy rõ, nhưng nhờ em ấy mà tóc mình bây giờ đã bóng và mềm trở lại (thật sự là mềm từ cuối tháng 1 luôn rồi í). May mắn là mình không để tình trạng tóc khô rụng quá lâu nếu không tóc sẽ rất mỏng.

Nói chung em Argan Oil này khiến mình cực kì hài lòng, rất đáng để mua.

Chú ý: Argan Oil là một sản phẩm rất lành tính, tự nhiên nhưng vẫn có thể có một số trường hợp gây kích ứng da nếu không phù hợp, bất kì sản phẩm nào cũng có khả năng kiến da bạn kích ứng nên đối với những ai mới sử dụng thì nên test trước 1 vùng da nhỏ trên da rồi mới bắt đầu sử dụng lên toàn bộ mặt.

Post_0051_Image_3

C/ Đánh giá:

Ưu điểm: 

  • Giúp làm dịu da tốt
  • Cung cấp độ ẩm cho da tốt
  • Có thể dùng cho da mụn (những vẫn lưu ý đặc biệt là không nên dùng trên vết thương hở)
  • Không gây tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Thấm nhanh, nhẹ nhàng, cảm giác lên da thích
  • Trị vết thâm hiệu quả
  • Giúp da glow hơn, mịn màng hơn
  • Giúp phục hồi tóc tốt
  • Có nhiều tác dụng khác nhau
  • Mùi nhẹ dễ chịu
  • Có thể dùng được cho phụ nữ có thai và em bé
  • Giá quá ổn cho một sản phẩm tốt như thế này (34.90 AUD / 30ml)

Khuyết điểm:

  • Không sử dụng được cho vết thương hở (mình nghĩ đây là đặc điểm chung của hầu hết các loại dầu dưỡng da)

D/ Kết luận

Mình đánh giá Kiara Phytoceuticals Argan Oil 5/5* 

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Các bạn có thể mua tại các shop hàng xách tay Úc uy tín.
  • Úc: Mua tại website chính thức của Kiara Phytoceuticals tại đây.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với các bạn.

Đừng quên Like và Share nếu các bạn thích nhé.

Photo:

  1. Kiara Phytoceuticals 

You Might Also Like

60 Comments

  • Reply
    Huyen
    April 4 at 10:41 pm

    Mình cũng nhận order hàng xách tay Úc và cũng cuồng tín oil mà giờ mới biết đến bạn này. Cám ơn Thuý nhé, nhất định sẽ thử

    • Reply
      Tuyen
      April 5 at 8:03 am

      Chi cho e fb de xin order c nhen

    • Reply
      Duong
      April 27 at 12:02 pm

      Cho mình xin thông tin bạn, mình cũng muốn order loại này.

    • Reply
      DIU
      April 29 at 1:13 pm

      chị Huyen cho e facebook của chị order đc ko ak

    • Reply
      Quynh
      May 5 at 6:30 pm

      Cho minh xin facebook de order nha. Cam on ban

    • Reply
      ThuyDung
      May 6 at 6:52 pm

      C Huyen cho xin fb để e od với ạ, tks c nhiều

    • Reply
      Dung
      June 29 at 4:52 pm

      chị cho e xin thông tin để e order nhé chị

      • Reply
        Quỳnh
        October 25 at 12:23 pm

        chị cho em xin thông tin để order chị nhé.

    • Reply
      Huong Pham
      June 30 at 10:49 am

      Bạn ơi mình cũng muốn mua Kiara Argan Oil này. Bạn còn nhận order ko? Cho mình xin thông tin của bạn với

    • Reply
      Thuận
      July 1 at 6:15 pm

      Bạn ơi cho mình níck facebook mình oder nha bạnb

      • Reply
        Thao tam
        June 13 at 5:42 am

        Chị ơi. Cho e hỏi. Kiara oil có thể sử dụng sau khi dùng bha hoặc aha được không chị?em cám ơn chị nhiều nha.

    • Reply
      Huynh kim
      July 18 at 6:22 pm

      bạn ơi cho mình tên fb mình muốn order

  • Reply
    Lan Nguyen
    April 4 at 10:54 pm

    Chị ơi nếu dùng để dưỡng tóc thì mình nên sừ dụng như thế nào nhỉ? Khi hấp cho thêm đúng k ạ?
    Chúc c buổi tối vui vẻ 🙂

    • Reply
      vophuongthuy
      April 5 at 7:37 pm

      Chị không dùng khi hấp em ơi, mỗi lần gội đầu xong, sấy tóc sao cho còn ẩm, sau đó chị cho vài giọt ra tay rồi vuốt đều lên tóc, đặc biệt chú ý đến phần chân tóc hay những phần tóc bị hư tổn khác, nếu e muốn tóc dày hơn hoặc giảm rụng thì e massage 1 ít lên da đầu nữa nha.

  • Reply
    hương
    April 4 at 10:56 pm

    e chào chị. chi cho e hỏi là da e đang bị mụn ẩn do kích ứng toner thì e dùng sp này có tdung k ạ?

    • Reply
      vophuongthuy
      April 5 at 7:39 pm

      Hiện da em còn kích ứng không em?

      • Reply
        Hương
        May 17 at 1:33 am

        Bây h da e có vẻ đã dịu bớt đi r ạ. Nhưng hậu quả để lại là vẫn còn những nốt mụn mà e kb đc cách trị nó, nó cứ lên rồi lại lặn mà e k làm cho n lên đầu đc chị ạ. Mà vùng má e thấy mỏng đi rất nhiều và lộ cả mạch máu nữa cơ ạ. C tư vấn giúp e với ạ ????

      • Reply
        hương
        May 22 at 1:00 am

        e dùng toner thayers r bị kích ứng, e có ngưng 1 tgian thì chuyển sang merlot cx lại bị kích ứng thì e nghĩ là do thành phần witch hazel ạ. hnay e có hỏi chị trong live stream mà chị k đọc đc đoạn e trả lời nên e reply lại chị vào đây 😡 nếu chị có thời gian thì giúp e vs ạ. e cảm ơn chị nhiều. hihi

  • Reply
    Thanh
    April 5 at 12:16 am

    em chào chị, nếu c có thời gian thì cho em hỏi chút ạ. Em từng bị mụn ở trán (phần gần đầu chân mày) nay đã tạo một phần da không được mềm mại như phần da khác, lâu lâu em sẽ bị nổi mụn lại ngay chính chỗ đó em sẽ sữ dụng Desert Essence của Mỹ. Nhưng khi không có mụn thì phần da đó sẽ hơi bóng, em không biết Argan oil chị giới thiệu có thể chữa lành phần da bị bóng và có chút thâm của em không chị? Em xin cám ơn chị nhiều :*

  • Reply
    April 5 at 1:44 am

    Hi Thuý! Lần trước có đọc bài viết của bạn giới thiệu về Argan oil của Josie Maran và mình đã mua về dùng được một thời gian và cũng đã thấy rất thích rồi. Vậy so với Argan oil của Kiara thì Thuý đánh giá như thế nào? Xin cảm ơn. 🙂

    • Reply
      vophuongthuy
      April 5 at 7:38 pm

      Cá nhân Thuý thì Thuý thích Kiara Phytoceuticals hơn Josie Maran bạn ơi, dùng em này xong là nguyện “chung thuỷ” với em í.

  • Reply
    Trà
    April 5 at 2:52 pm

    Giữa rosehip oil với loại này thì loại nào tốt cho da dầu lỗ chân lông to vậy Thuý. Mình đang mang thai nữa

    • Reply
      April 5 at 9:59 pm

      Nghe hấp dẫn quá chừng không thử Kiara không được rồi. cám ơn Thuý nha.

  • Reply
    Na
    April 5 at 5:57 pm

    Chị chia sẻ thêm 1 chút về cách dùng của oil này trong việc dưỡng da + tóc đi ạ. Hiện ở nhà em cũng có 1 lọ argan nhưng ko phải hãng này, em có thử dùng dưỡng tóc bằng cách vuốt cùng với tinh dầu dưỡng tóc, nhg cảm nhận là cũng ko có gì khác biệt lắm 🙁 hay do em dùng sai cách ạ? Em cảm ơn.

  • Reply
    tina
    April 6 at 10:17 am

    c ơi có thể bôi lên bụng để prevent rạn da trước khi sinh ko ạ Thanks c

  • Reply
    Surri
    April 6 at 2:11 pm

    Chào Thúy,
    Bạn có thể nói giúp mình dùng dầu argan này trong trình tự thứ mấy của các bước dưỡng da được ko ?

    • Reply
      HelenThao
      April 7 at 9:34 pm

      Trước serum và sau cream đó bạn.

      • Reply
        HelenThao
        April 7 at 9:35 pm

        Chết mình viết nhầm, sau serum và trước cream. Sorry!

    • Reply
      Ann
      September 16 at 11:21 am

      Minh cung co cung cau hoi giong chi Surri

  • Reply
    Ngân Ngọc
    April 6 at 4:02 pm

    Chị ơi, em bị mụn. Chị chỉ em cách chữa với ạ, em ib mà chị chắc không đọc được. Em bị mụn ẩn do tẩy trang không kĩ, rồi em cứ cạy với rờ tay vào chỗ mụn ý giờ nó lên nhiều lắm ạ, mụn sưng đỏ lan khắp mặt luôn c. Em bị gần 1 năm rồi mà chữa đủ kiểu: thuốc bắc, thuốc lá+ bôi, thuốc tây, uống trà dứa dại mà không khỏi c ơi. Em cảm ơn c.

  • Reply
    Yen Hoang
    April 6 at 4:35 pm

    Chị ơi giữa rosehip oil và Kiara argan oil thì nên dùng loại nào để chống rạn da chảy xệ cho phụ nữ mang bầu ạ? Cảm ơn chị.

  • Reply
    Thy
    April 30 at 8:45 pm

    Out of stock roi ban thuy oi

  • Reply
    Ngocquyen Vo
    May 6 at 5:32 am

    Chào em,
    Chị hiện nay đang ở Mỹ. Da của chị hay bị nổi mẩn đỏ từ bả vai cho đến khuỷa tay. Đôi lúc nó ngứa làm cho chị ngãi và thành vết thâm. Em có cách nào giúp chị với. Chị có thể dùng oil này không? Cảm ơn em nhiều.
    P/s: Chị nghĩ là do thời tiết Mỹ khô và hanh quá, chứ hồi ở Vn da chị không có hiện tượng như vậy.
    Ngocquyen

  • Reply
    Mikumo
    May 16 at 4:55 pm

    Chị ơi cho em hỏi là dầu argan có dùng dưỡng da mùa hè được không ạ? Chị Thúy viết bài routine dưỡng da mùa hè đi ạ huhu

  • Reply
    Nhu Do
    May 19 at 3:15 pm

    Sản phẩm này dùng như kem dưỡng ẩm được chứ hả chị???

  • Reply
    QUE ANH
    May 29 at 2:42 am

    Chị ơi, cho em hỏi là bất kì dòng face oil nào mình cũng dùng sau serum và trước mois hay sao ạ? Ví dụ là cái smart treatment oil của clinique

  • Reply
    Phí Dung
    June 3 at 2:35 pm

    Thúy cho mình hỏi ở Úc nếu ko đặt từ web thì mua ntn ha bạn? Mình có người quen qua đó chơi nhưng ko sành việc đặt hàng qua mạng lắm

  • Reply
    Jen
    June 3 at 2:51 pm

    Hi chị! Em theo dõi chị cũng khá lâu vì có người bạn họ giới thiệu em page của chị và bảo là có nhiều thông tin rất hữu ích. Và đúng thật là có rất nhiều thứ đáng học hỏi khi em theo dõi những bài viết của chị. Hì.
    Hôm nay em có 1 vấn đề về da của em, em gặp vấn đề này cũng khá lâu những vẫn chưa tìm được lời khuyên từ ai cả. Nay thấy chị review về argan oil, bản thân e muốn thử nhưng em muốn xin một vài lời khuyên của chị cho làn da của em 🙂
    Da e bị mụn 2 năm, mụn viêm mụn các loại nhưng nay đã hết và da đã ổn hơn rất nhiều. Em không biết tình trạng lỗ chân lông của em như thế nào. Khi em đi soi da thì họ bảo da em vẫn khoẻ. Đi kiehl’s thì họ bảo lcl e bình thường. Nhưng e rất hay gặp tình trạng mụn ẩn dưới da, mụn đầu trắng và mụn đầu đen ở 2 bên má khá nhiều.. Nặn ra thì da lại đẹp nhưng một thời gian sau mụn lại lên tiếp. Quá trình đấy cứ lặp đi lặp lại và em không biết dùng gì để tình trạng đó giảm đi. Da em là hỗn hợp thiên khô, nhạy cảm vào mùa đông chị à. Em không trang điểm nhiều và giữ da khá sạch. Hiện tại e dùng midnight oil của kielh’s và lotion nhưng có vẻ oil này làm tình trạng mụn đầu trắng và đen tệ hơn. Em đang ngưng dùng và muốn chuyển sang argan oil mà chị review. Ch có thể giúp em liệt kê những bước dưỡng da cần thiết để da khoẻ và đủ độ ẩm không? Hiện tại em mang thai tháng thứ 2 và da em cứ sạm dần đều. Em mong chị giúp đỡ và cho em lời khuyên. Em cảm ơn!

  • Reply
    LÊ Thu
    June 10 at 1:20 pm

    Hi chị sản phẩm argan oil này có tác dụng chống rụng và kích thích mọc tóc không chị? tóc em rất ít , hay bị rụng và sợi yếu , ngày nào e cũng gội đầu nên khô tóc, chị tư vấn cho em với nhìn tóc chị đẹp quá

  • Reply
    Thuy
    June 12 at 9:22 pm

    Nếu dùng dầu thì có cần dùng kem dưỡng ẩm nữa không chị

  • Reply
    Queenie Ho
    June 29 at 9:29 pm

    Chị ơi, CHị có thể so sánh hai sản phẩm Maracuja và argan của thương hiệu này đc không ạh?. Em đọc cảm giác sao hơi giống giống nhau ah.

  • Reply
    lee luu
    June 30 at 3:54 pm

    Hi chi Thúy
    Chị cho em hỏi một chút. nếu như 1 ngày e dùng cả argan oil và rosehip oil, vậy thì trình từ dùng sẽ như nào ah
    Thank chị nhiều

  • Reply
    Ngọc
    July 12 at 1:44 pm

    Chị Thuý ơi c dùng dầu gội và dầu xả gì thế ạ

  • Reply
    Phan Thảo Nguyên
    August 14 at 11:33 pm

    Chị Thúy ơi chị có thể nói rõ hơn là dầu Argan Oil apply lên da kiểu gì ko ạ? Cứ nhỏ giọt rồi massage hay sao ạ? Em chưa hình dung được dùng dầu lên da mặt như thế nào? hic. Trong blog chị ko nói rõ lắm về các bước này. Mong chị hồi âm.

  • Reply
    Minh Hằng
    October 6 at 3:47 pm

    Chi oi, cách dùng của cái này cho da như thế nào ạ? Dùng lúc nào là được ạ?

  • Reply
    Juni Nguyen
    November 14 at 5:39 am

    C ơi. Hiện tại e đang ở Đức và e ko thể tìm thấy sản phẩm này. C có loại nào tương tự để thay thế đc k ạ ?

  • Reply
    Trang Vu
    February 5 at 12:07 am

    Hi chị Thuý,
    Kiara ở Úc có promotions nào trong năm không ạ? Em ở Úc nên mua dễ hơn, nếu có giảm giá thì hay quá.
    Cheers,

  • Reply
    Mai
    March 20 at 8:11 pm

    Bạn ơi cho mình hỏi Argan oil này có dùng được cho loại da hỗn hợp không ạ?
    Mình cảm ơn nhé!

  • Reply
    Nguyễn Thị Ngọc Bích
    March 23 at 12:37 pm

    Chị ơi cho em hỏi cách sử dụng dầu Argan, hiện em đang dùng các bước chăm da buổi tối: SRM Inisfree – Toner của Thayer – Essence Inisfree trà xanh. (Da mặt em thuộc da dầu) Thì dùng dầu Argan trước hay sau dùng Essence? Em cảm ơn

  • Reply
    Thi thảo
    May 28 at 2:37 pm

    chị ơi nên dùng oil này sau bước dùng serum có đươc không ạ

  • Reply
    Quynh Hoa Truong
    March 11 at 4:46 pm

    Chào Thuý, tớ muốn xin Thuý tư vấn chút.
    Tớ năm nay 30 tuổi. Sau khi sinh e bé da tớ chuyển từ da dầu sang hỗn hợp thiên khô. T cảm nhận da tớ đag rất thiếu nước do dùng kết hợp cả AHA,BHA và Retinol cho nên da tớ bjo bị sần nhẹ và sạm. Tớ mới biết đến B5 và HA có tác dụng cấp nc sâu. Tớ muốn hỏi cậu những sản phẩm tốt có B5 , HA và t muốn dùng kết hợp với oil này thì dùng thế nào. Ngoài ra, để cải thiện tình trạng sần và sạm Thuý có gợi ý nào giúp mình ko. Cám ơn Thuý.

  • Reply
    Tien Tran
    March 12 at 12:50 pm

    Chị ơi cho em hỏi sản phẩm này có dùng cho da nhạy cảm đuoc không ạ? Em cám ơn chị.

  • Reply
    Huyen
    March 17 at 1:21 am

    Dùng dầu này xong có phải dùng một loại kem dưỡng ẩm để khoá ẩm nữa k bạn?

    • Reply
      vophuongthuy
      March 28 at 7:56 pm

      Không cần dùng kem dưỡng khoá ẩm nữa bạn nhé, vì dầu dưỡng cũng là 1 thành phần khoá ẩm rồi bạn nha.

  • Reply
    Minh
    March 30 at 10:49 am

    Thuý ơi cho chị hỏi thêm nếu dùng oil này rồi thì mình không cần layer thêm kem dưỡng ẩm và serum hả em? Cảm ơn em

  • Reply
    Quỳnh Văn
    September 21 at 11:13 am

    Thuý ơi, hạn sử dùng của sp Argan oil này sau khi mở nắp là phải dùng trong bao lâu vậy bạn? Thanks bạn

  • Reply
    Dưỡng ẩm mùa đông hiệu quả – Fierybread
    November 13 at 11:41 pm

    […] Các sản phẩm dầu dưỡng của Kiara Phytoceuticals / (Có 2 sản phẩm mình đã review rồi là Argan oil và Maracuja oil, các bạn có thể xem tại đây và đây.) […]

  • Reply
    Fierybread Top skincare products 2018 – Fierybread
    March 29 at 1:09 am

    […] Sản phẩm của thương hiệu budget (bình dân): Kiara Phytoceuticals – Argan Oil (Review tại đây) […]

  • Reply
    Dana
    April 4 at 11:57 am

    Chị ơi, ở VN chỗ nào uy tín để mua vậy ạ. Da em khô lắm T.T

  • Reply
    Lê Mơ
    December 12 at 2:51 am

    Nhờ đọc bài review này của chị mà em đã sắm bộ đôi dầu dưỡng và kem dưỡng của Kiara, rất may là đã có chính hãng ở Việt Nam. Hy vọng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm. Chị viết bài về kem dưỡng cho da có mụn ẩn đi ạ

  • Leave a Reply