Review Skin Care

Review: Su:m37 Summa Elixir Essence

Chào các bạn.

Có lẽ gần 1 năm rồi mình mới thực hiện 1 bài viết về Su:m37. Nếu như các bạn theo dõi mình từ lâu chắc hẳn cũng biết Su:m37 là 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hiếm hoi được mình yêu thích, đặc biệt là các sản phẩm essence đến từ thương hiệu này.

Và ngay khi biết được Su:m37 có sản phẩm essence mới thì mình nhất định phải thử vì gần như các sản phẩm essence đến từ Su:m37 chưa bao giờ làm mình thất vọng.

Su:m37 có khá nhiều các sản phẩm essence nên nếu các bạn không chú ý đến tên chi tiết có thể nhầm lẫn giữa các loại vì packaging khá giống nhau. Trước đây tại Blog mình đã review 1 phiên bản essence của Su:m37 là: Losec Summa Elixir Essence Secreta và Facebook Page có 1 bài review ngắn cho 1 em essence khác của Su:m37 là: Secret Essence Fundamental Treatment. Hai Essence này được sử dụng như 1 dạng tiền tinh chất thúc đẩy giúp các bước
sau hoạt động tốt hơn, còn Summa Elixir Essence là sản phẩm tinh chất đặc trị các vấn đề lão hóa. Các bạn có thể xem lại các bài review trước để so sánh và lựa chọn loại nào thích hợp với bản thân nhất nhé.

Như thường lệ, trước khi đến với phần review chính thức, chúng ta cùng nhìn lại 1 chút về lịch sử thương hiệu Su:m37.

I/ THƯƠNG HIỆU SU:M37

Su:m37 là thương hiệu thuộc tập đoàn LG của Hàn Quốc – là một trong những thương hiệu nổi tiếng chăm sóc da chứa thành phần lên men tự nhiên.

Su:m trong Tiếng Hàn có nghĩa là hơi thở, là căn nguyên của sự sống

Dấu hai chấm là nhịp nghỉ, là sự nghỉ ngơi, tĩnh tâm.

Cái tên Su:m mang ý nghĩa là an toàn và nhẹ nhàng như hơi thở của cuộc sống, đem nguồn năng lượng vô tận từ thiên nhiên vào làn da, đưa làn da trở về vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết, tươi trẻ nhất và đó cũng chính là thông điệp mà Su:m37 muốn gởi đến mọi người thông qua những sản phẩm của họ.

Để giải thích cho con số 37 có trong tên thương hiệu bắt nguồn từ đâu thì chúng ta cùng tìm hiểu 1 chút về quy trình lên men tự nhiên của thương hiệu này nhé.

Vào mỗi mùa hằng năm sẽ có hơn 80 cây được thu thập, lựa chọn các bộ phận khác nhau như: rễ, thân, lá, hoa, hạt, quả để lên men, các cây được lựa chọn chỉ nằm trong bán kính 10km ở tỉnh Gangwon – đây được xem là nơi nổi tiếng về không khí và nước sạch.

Sau khi được lựa chọn một cách cẩn thận, các nguyên liệu sẽ được ủ ở điều kiện nhiệt độ được kiểm soát tối ưu là 37 độ C, đây là nhiệt độ lý tưởng được các chuyên gia của Su:m37 nghiên cứu cho là hoàn hảo nhất trong quá trình lên men, chính vì thế con số 37 đã được gắng liền với thương hiệu này. Cộng hưởng với điều kiện ánh sáng, nước, đất, không khí được kiểm soát chặt chẽ, quá trình ủ này diễn ra một cách tự nhiên, không có sự can thiệp của bất kì hoá chất nào trong vòng 365 ngày để tạo ra Cytosis®, tinh chất độc quyền tại su:m37, mang lại hiệu quả chăm sóc tuyệt vời cho da. Điển hình là khi sử dụng mỹ phẩm có chứa thành phần lên men, chúng ta sẽ thấy rõ sự khác biệt so với mỹ phẩm thông thường ở điểm dưỡng chất được da hấp thụ rất tốt, chính vì thế khiến da khoẻ mạnh bóng đẹp hơn sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Với sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu, quá trình lên men, nghiên cứu sản phẩm cũng như thông điệp mang lại, Su:m 37 coi việc khơi dậy sức sống, phục hồi nguồn năng lượng thanh xuân vốn có của làn da chính là sứ mệnh của thương hiệu.

II/ SU:M37 SUMMA ELIXIR ESSENCE

A/ Thông tin sản phẩm

Theo thông tin từ nhà sản xuất đưa ra, Summa Elixir Essence là sản phẩm đầu tiên chứa 15% Miracle 8 RepairTM đậm đặc và 3 thành phần lên men tự nhiên đã được cấp bằng sáng chế – Cytosis®, Orchid Y và Ferm TheriacaTM.

Summa Elixir Essence được nghiên cứu khi sử dụng liên tục trong 7 ngày sẽ cải thiện 8 vấn đề chính của da bao gồm: độ ẩm, nâng cơ, độ đàn hồi, nếp nhăn, lỗ chân lông, kết cấu da và hàng rào bảo vệ da. Da sẽ được cải thiện rõ rệt và có thể so sánh ngang bằng với phương pháp thẩm mỹ.

Cụ thể hơn Chúng ta sẽ phân tích một chút về 8 thành phần chính tạo nên Miracle 8 RepairTM nhé.

  1. Greendiol: Thành phần dưỡng ẩm lên men từ thực vật, giúp tái tạo độ ẩm cho da nhanh chóng
  2. Adenosine: Giúp cải thiện kết cấu da
  3. Serine: Là một loại acid amin lành tính, giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến lỗ chân lông
  4. Ceramide &Lecithin: Củng cố màng bảo vệ da 1 cách mạnh mẽ
  5. Niacinamide: Giúp dưỡng sáng da, đều màu và chống viêm cho da
  6. Pro-Retinol: Retinol cải tiến, chiết xuất từ thực vật, tăng cường tổng hợp collagen & cải thiện nếp nhăn an toàn, dịu nhẹ
  7. Collagen: Thu được từ quá trình lên men vi sinh vật, được phát triển giống cấu trúc collagen trong da, giúp duy trì độ đàn hồi, tăng mật độ collagen trong da
  8. Peptide: có hiệu quả nâng cơ tương tự như Botox, ngăn chặn hình thành nếp nhăn và cải thiện độ săn chắc

Sản phẩm dịu nhẹ, không gây kích ứng.

Ingedients list:

Danh sách thành phần của Summa Elixir Essence rất dài nên mình không viết trực tiếp. Nếu bạn nào có nhu cầu xem bảng thành phần đầy đủ có thể để lại tin nhắn mình sẽ gởi nhé.

B/ Cảm nhận:

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về packaging của Summa Elixir Essence một chút nhé, với mình packaging của sản phẩm này có thể được xem là thiết kế đẹp nhất trong tất cả các essence của Su:m37. Mặc dù form chai không khác với các sản phẩm đặc trưng khác của hãng, nhưng nắp và thân chai của Summa Elixir Essence được thiết kế đặc biệt hơn rất nhiều, rất đúng với “tinh thần” của sản phẩm mong muốn gởi đến.

Summa Elixir Essence có kết cấu khá lỏng nhẹ, khi apply lên da thẩm thấu nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu cho da. Vì Su:m37 giới thiệu sản phẩm này sẽ thay đổi và cải thiện làn da sau 7 ngày sử dụng liên tục nên bài viết ngày hôm nay mình sẽ tập trung nói cảm nhận rõ nhất của mình sau 7 ngày quan sát cẩn thận sự thay đổi trên da nhé.

Ngày đầu tiên sau khi sử dụng, lúc ngủ dậy cảm nhận da đươc mềm hơn, các dấu hiệu khác trên da chưa nhìn thấy rõ.

Ngày thứ 2 cũng không có thay đổi nào rõ ràng, tuy nhiên đến ngày thứ 3 bắt đầu thấy lỗ chân lông trên da gần như không trông thấy hoàn toàn (mình nghĩ vốn dĩ lỗ chân lông da mình cũng đã rất nhỏ rồi nên mình nghĩ mới đạt được đến hiệu quả như vậy).

Ngày thứ 4, 5 cảm nhận được sự tươi sáng của làn da, da trông có sức sống hơn, không bị mệt mỏi mặc dù mình luôn ngủ không đủ giấc và ngủ rất muộn.

Ngày thứ 6 sau khi ngủ dậy thì thấy da trông được căng bóng hơn so với những ngày trước

Và cảm nhận chung khi đến ngày thứ 7 chính là da được căng mịn, bóng đẹp hơn, vì đủ độ ẩm trên da nên gần như không thấy lỗ chân lông. Tuy nhiên các tác dụng khác như cải thiện nếp nhăn và nâng cơ thì mình chưa thấy rõ. Mình nghĩ các tác dụng liên quan đến vấn đề lão hoá thì cần một thời gian dài hơn và với bảng thành phần đẹp như Su:m37 Summa Elixir Essence thì những tác dụng được hứa hẹn từ nhà sản xuất sẽ không quá khó.

Nhìn chung với mình Su:m37 Summa Elixir Essence là một sản phẩm đáng để trải nghiệm, thích hợp với các bạn đang có nhu cầu về vấn đề chống lão hoá, cũng như cải thiện các vấn đề lão hoá trên da.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Tác dụng sản phẩm mang lại tốt
  • Thành phần tốt
  • Packaging đẹp
  • Kết cấu sản phẩm thẩm thấu tốt vào da
  • Dùng được cho mọi loại da

Khuyết điểm:

  • Giá khá đắt (215 AUD/ 60ml – 3.600.000 VND/ 60ml)

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá sản phẩm này 4.5/5*

Sản phẩm có thể mua tại: Lazada – Hiện tại mình thấy Su:m37 đang có phiên bản giới hạn 30ml tại Lazada với giá dễ chịu hơn, chỉ 1.950.000 VND + quà tặng đi kèm trị giá 3.750.000 VND. Nên nếu các bạn quan tâm muốn trải nghiệm thì đừng bỏ qua nhé.

Hy vọng bài viết hôm nay sẽ có ích với các bạn.

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply