Review Skin Care

Review: Anessa moisture UV sunscreen mild gel

Chào các bạn,

Như đã hứa với các bạn bài viết tiếp theo về kem chống nắng dành cho da nhạy cảm, ngày hôm nay gởi đến các bạn review chi tiết về em Anessa moisture UV sunscreen mild gel nhé.

Trước khi đến với phần review mình muốn nhấn mạnh lại 1 lần nữa về tác hại của tia UV tác động lên da là rất nghiêm trọng. Bất kể vào mùa đông hay mùa hè, trời mưa hay nắng chúng ta đều cần phải sử dụng kem chống nắng, vì đối với thời tiết nào da của chúng ta cũng đều bị tác động bởi tia UV. Thậm chí bạn ở trong phòng kín cả ngày thì tia UV vẫn xuyên qua gương cửa sổ, nên việc sử dụng kem chống nắng thật sự rất quan trọng. Các bạn cần chú ý cẩn thận nhé.

I/ THƯƠNG HIỆU ANESSA

Anessa là thương hiệu chuyên gia chăm sóc da chống nắng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1992 bởi tập đoàn Shiseido qua hơn 100 năm lịch sử nghiên cứu về UV.

Định hướng thương hiệu của Anessa mong muốn mang lại cho mọi người một cuộc sống khỏe mạnh, năng động, vui vẻ, thoải mái dưới ánh mặt trời mà không sợ sự tổn hại của tia UV tác động lên da.

Sản phẩm của Anessa dựa trên các công thức sử dụng công nghệ ngăn chặn tia UV mạnh mẽ và 50% thành phần chăm sóc da giúp bảo vệ da khỏi tia UV trong mọi môi trường.

Tự hào với vị trí số 1 về doanh số tại Nhật Bản và Trung Quốc, với tư cách là thương hiệu kem chống nắng toàn cầu, Anessa hiện có mặt tại 12 quốc gia và khu vực Châu Á.

Thương hiệu tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xã hội như hội thảo về cách sử dụng kem chống nắng đúng cách, các lớp nâng cao nhận thức về tia UV ở các trường tiểu học và tặng sản phẩm chống nắng cho bệnh nhân mắc chứng khô da sắc tố (một căn bệnh gây mẫn cảm với tia UV).

II/ ANESSA MOISTURE UV SUNSCREEN MILD GEL

A/ Thông tin sản phẩm

Theo như thông tin từ nhà sản xuất đưa ra, Anessa moisture UV sunscreen mild gel được giới thiệu là sản phẩm gel chống nắng dịu nhẹ cho da nhạy cảm và trẻ em với kết cấu gel ẩm mịn, tươi mát, mỏng nhẹ, phù hợp mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da thường đến thiên khô.

Cụ thể hơn về thành phần và tác dụng của Anessa moisture UV sunscreen mild gel:

  • Chỉ số chống nắng cao SPF 35+ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV
  • Bảo vệ da khỏi tổn thương do tia UV và bụi mịn trong không khí
  • Công nghệ Aqua Booster EX và Water Resistant giúp chống trôi do ma sát, nước, mồ hôi và chống trôi trong nước đến 40 phút
  • Hạt Cleansing Powder giúp trung hòa và chống lại tác hại của bụi mịn trong không khí
  • 50% thành phần dưỡng da được nâng cấp với chiết xuất mẫu đơn, trà xanh Kyoto Uji, super hyaluronic acid, collagen… giúp dưỡng da, tăng độ đàn hồi, chống oxi hoá
  • Thành phần 5 không (cồn – màu – mùi – paraben – dầu khoáng) an toàn cho làn da nhạy cảm nhất
  • Dùng cho mặt và toàn thân, phù hợp mọi loại da, thích hợp sử dụng hàng ngày
  • Có thể dùng làm makeup base và dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt

Ingredients list:

Water, diisopropyl sebacate, caprylyl methicone, DPG, BG, glycerin, triethylhexanoin, zinc oxide, titanium oxide, pentaerythricyl tetraethylhexanoate, silica, bisethylhexyloxyphenol methoxyphenyltriazine, bisbutyldimethicone polyglyceryl-3, Isostearic acid, (acrylamide / acrylate DMAPA / methoxyPEG methacrylate) copolymer, ethylhexyltriazone, (palmitic acid / ethylhexanoic acid) dextrin, diethylaminohydroxybenzoyl hexyl benzoate, PEG / PPG-14 / 7 dimethyl ether, syrup root extract , Glycyrrhizic acid 2K, Na acetyl hyaluronate, Hydrous silica, PEG-100 hydrogenated castor oil, Al hydroxide, (dimethylacrylamide / acryloyldimethyltaurine Na) crosspolymer, dimethicone, hydrogen dimethicone, succinoglycan, citric acid, steer Loxyhydroxypropylmethylcellulose, stearic acid, dextrin palmitate, Na citrate, tocopherol, phenoxyethanol, benzoic acid

B/ Cảm nhận

Như thông tin từ Anessa đưa ra, em moisture UV sunscreen mild gel phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da thường đến thiên khô nên mình nghĩ mặc dù là gel nhưng chất của sản phẩm sẽ khá là dày, tuy nhiên khác hoàn toàn với dự đoán, Anessa moisture UV sunscreen mild gel khi apply lên da nhẹ nhàng, thấm khá nhanh, ẩm nhẹ và vì là sản phẩm giúp nâng tone nên da sẽ sáng nhẹ khi sử dụng, cảm giác da cũng đều màu hơn.

Về thành phần, cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác của Anessa moisture UV sunscreen mild gel cũng chứa 50% là thành phần dưỡng da nên khi sử dụng các kem chống nắng của Anessa gần như mình đều cảm thấy không nặng nề, da rất dễ chịu.

Trong bài review lần trước về Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk (nếu bạn nào chưa đọc có thể xem lại tại đây nhé) mình có nhắc đến lớp màng chống tia UV rất bền vững, có khả năng giúp chống trôi do ma sát, nước, mồ hôi và chống trôi trong nước đến 80 phút, giúp trung hòa và chống lại tác hại của bụi mịn trong không khí, thì em Anessa moisture UV sunscreen mild gel cũng có tác dụng tương tự, tuy nhiên về thời gian chống trôi trong nước thì ngắn hơn, chỉ 40 phút nên các bạn chú ý về vấn đề này nhé. Nếu hoạt động ngoài trời hay tham gia các hoạt động dưới nước quá 40 phút thì nên apply lại 1 lớp chống nắng khác nếu sử dụng Anessa moisture UV sunscreen mild gel.

Với bảng thành phần chứ các chất hoạt động là: Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Ethylhexyl Triazone, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate có thể xác định đây là sản phẩm chống nắng vật lý lai hoá học, chúng ta sẽ sử dụng theo cách của kem chống nắng vật lý. Cụ thể là: nên apply kem chống nắng trên da 15 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và makeup nhé.

Ngoài ra có 1 lưu ý quan trọng, mặc dù theo như giới thiệu của nhà sản xuất, sản phẩm có thể sử dụng được cho trẻ em trên 6 tháng tuổi, tuy nhiên đối với những em bé có làn da quá nhạy cảm, dễ gặp các vấn đề về da, eczema thì mọi người nên tham khảo ý kiến bác sĩ riêng của con mình trước khi sử dụng.

C/ Đánh giá

Ưu điểm:

  • Cảm giác lên da thích, thấm nhanh, dễ chịu
  • Thành phần tốt
  • Thích hợp cho da nhạy cảm
  • Giúp nâng tone nhẹ cho da
  • Hiệu quả mang lại tốt
  • Giá không quá đắt

Khuyết điểm:

  • Thời gian chống trôi trong nước ngắn

D/ Tổng kết

Mình đánh giá sản phẩm 4.5/5*

Sản phẩm có thể mua tại: Shopee Mall

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply