Review Skin Care Tips / How-to

Review: Welson Beauty Hyaluron Vita Boost

Chào các bạn.

Lâu lắm rồi mình không review thực phẩm uống bổ sung nào vì hơn 1 năm qua mình mang thai và sinh em bé nên việc sử dụng các sản phẩm uống bổ sung với mục đích làm đẹp mình tạm thời ngưng, mãi đến thời gian vừa rồi gặp bạn mình có chút than phiền về da cơ thể sau khi sinh dễ bị khô quá nên được chị ấy gởi tặng cho 1 sản phẩm uống bổ sung giúp cấp ẩm sâu, mình dùng 1 thời gian thấy hiệu quả khá tốt nên hôm nay gởi đến các bạn bài review về em ấy để các bạn cùng tham khảo nếu cần sử dụng nhé.

Cụ thể tên tên của sản phẩm là: Welson Beauty Hyaluron Vita Boost

Chúng ta bắt đầu nhé.

I/ WELSON BEAUTY HYALURON VITA BOOST

A/ Thông tin sản phẩm

Welson Beauty Hyaluron Vita Boost được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm uống bổ sung với cơ chế 2 tầng cấp ẩm đặc biệt, giúp cấp ẩm sâu vào từng lớp tế bào, khiến làn da bừng sáng rạng rỡ, tươi tắn. Cụ thể hơn, các tầng cấp ẩm trong sản phẩm là như sau:

  • Tầng 1: 240mg HA (Hyaluronic Acid): Hàm lượng tối ưu giúp cấp ẩm toàn diện
  • Tầng 2: Ceramides (Chiết xuất Konjac & dầu cám gạo): Giúp phục hồi hàng rào da cho làn da được cấp ẩm và khoá ẩm hiệu quả

Ngoài ra còn có chứa các thành phần bổ sung nuôi dưỡng làn da từ:

  • Vitamin A và Vitamin E: Hỗ trợ chống oxy hoá/ lão hoá da
  • Glutathione (Chiết xuất nấm men) và Vitamin C: Hỗ trợ chống sạm da

Ingredients list:

  • Hyaluronic Acid (240 mg), chiết xuất konjac (chứa glucosylceramides), dầu cám gạo, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin A, chiết xuất nấm men (chứa L-Glutathione)
  • Phụ liệu: Chất làm dày (Sáp ong), chất nhũ hóa (Lecithin), vỏ nang (Gelatin, chất làm ẩm (glycerin), nước tinh khiết, men gạo đỏ)

B/ Cảm nhận

Welson Beauty được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc nên cảm giác đầu tiên khi nhìn vào packaging khá là trẻ trung.

Với thành phần chính là chứa Hyaluronic Acid (240 mg), Ceramides, Vitamin A, Vitamin E và Glutathione nên mình rất trông đợi vào kết quả mang lại. Sau hơn 3 tuần dùng sản phẩm thì mình mới thấy hiệu quả trên da rõ hơn.

Thực tế thì da mặt mình không gặp quá nhiều vấn đề độ ẩm vì mình skincare rất cẩn thận, tuy nhiên da cơ thể mình sau khi sinh thì gần như rất dễ khô, đặc biệt là da tay vì chăm sóc em bé mình phải rửa tay rất nhiều và không phải khi nào cũng sử dụng sản phẩm dưỡng da tay được vì phải sờ vào da của con (sản phẩm dưỡng da tay người lớn có thể khiến da em bé bị kích ứng), nhưng nếu dùng sản phẩm làm ẩm của em bé trên tay thì cảm giác dính khá khó chịu.

Và sau hơn 3 tuần dùng sản phẩm thì mình bắt đầu thấy hiệu quả từ Welson Beauty Hyaluron Vita Boost. Da cơ thể mình được mềm mịn hơn, da tay sau cũng cảm giác ẩm hơn, không còn cảm giác căng vì khô như trước, da mặt thì glow, bóng mịn hơn.

Còn về hiệu quả làm sáng của Vitamin C, Glutathione trên da mình chưa thấy kết quả, mình sẽ sử dụng thêm 1 thời gian rồi update với các bạn sau nhé.

Ngoài ra, các bạn chú ý sản phẩm này không sử dụng được cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú các bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ của mình vì họ là những người biết rõ được tình trạng sức khoẻ cá nhân của bạn nhất.

Tuy nhiên, theo như đánh giá của mình, các thành phần trong Welson Beauty Hyaluron Vita Boost gần như an toàn cho phụ nữ cho con bú, ngoại trừ chú ý về 3 thành phần: chiết xuất konjac và Glutathione chưa có quá nhiều dữ liệu chứng minh, Vitamin A chứa 500 mcg vẫn trong mức an toàn vì nghiên cứu đưa ra liều dùng hàng ngày với Vitamin A, phụ nữ cho con bú có thể dùng là 1500 mcg sẽ không gây hại cho trẻ sơ sinh bú sữa mẹ.

C/ Đánh giá

Ưu điểm:

  • Hiệu quả tốt
  • Giúp da mịn màng, căng mịn
  • Thành phần đa dạng, tốt cho da
  • Giá không quá đắt

Khuyết điểm:

  • Không dùng được cho phụ nữ mang thai

E/ Tổng kết:

Mình đáng giá sản phẩm này 4.5/5* 

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Shopee và các hệ thống nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với các bạn.

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply