Tips / How-to

My favourite haircare products

Fierybread by Thuy Vo - Haircare

Chào tất cả các bạn.

Ngày mai là halloween thì không biết tối nay các bạn có đi party đâu không? Mình thì vừa kết thúc 1 tuần vô cùng bận rộn, nên cũng không muốn đi đâu và sau khi đi ăn tối về mình định sẽ ngồi xem phim nhưng nghĩ lại, chưa post được makeup video nên sẽ đền bù cho các bạn bằng bài viết về cách chăm sóc tóc và các sản phẩm chăm sóc tóc mình thích nhé.

Trong bài này mình sẽ không viết rõ review như viết về các sản phẩm chăm sóc da là bao gồm các mục: thông tin sản phẩm, cảm nhận, đánh giá và tổng kết. Mà chỉ tóm gọi lại trong một phần nhận xét sản phẩm ngay, vì thật sự về tóc cũng không có gì phải khai thác quá nhiều và các sản phẩm cũng nhiều nữa, mình sợ mọi người đọc dài cũng mệt.

Bây giờ, mình bắt đầu nhé.

I/ DẦU GỘI – REDKEN All SOFT SHAMPOO

Fierybread by Thuy Vo - Haircare

Tóc mình trước đây khá khô và xơ vì có một lần mình uốn và nhuộm tóc bị hỏng. Nên việc tìm dầu gội để phục hồi tóc làm mình rất đau đầu, mình từng thử qua L’Oreal, Joico, Davines, Macadamia Natural Oil Rejuvenate Shampoo… nhưng cũng không thấy hiệu quả cho lắm, cho đến khi mình dùng Redken All Soft thì mới thấy sự thay đổi rõ, nhưng chỉ với Redken All Soft Shampoo thôi nhé, các dòng khác của Redken mình cũng đã thử thì không hài lòng.

Cảm giác lúc gội rất thích, tóc sạch mềm, không để lại gàu, về mùi thơm thì mình không đánh giá cao.

Đánh giá: 4.5/5*

II/ DẦU XẢ – REDKEN ALL SOFT CONDITIONER

Fierybread by Thuy Vo - Haircare

Thường mình dùng dầu gội nào thì luôn đi kèm với loại dầu xả đó. Và sản phẩm này cũng làm mình hài lòng, mình dùng rất nhiều dầu xả, thường là 1 năm mình dùng hết khoảng 3L. Sản phẩm này giúp gỡ rối cho tóc cực kì thích, cảm giác tóc mềm hơn một cách rõ ràng. Các bạn chú ý không nên apply dầu xả trực tiếp lên chân tóc nhé.

Đánh giá: 4.5/5*

III/ MẶT NẠ CHO TÓC – TONI & GUY NOURISH RECONSTRUCTION MASK

Fierybread by Thuy Vo - Haircare

Mình chỉ mới dùng em mask này cách đây một tháng, trước đây mình dùng cùng một bộ Redken All Soft. Đánh giá về sản phẩm này thì tạm thời mình thấy em ấy rất tốt, nhất là những phần tóc có khả năng có “vấn đề” thì được ổn định hơn, hiện tại tóc mình không có phần nào bị chẻ ngọn cả và mùi thơm của sản phẩm này là điều mình thích nhất, rất dễ chịu. Mình đang suy nghĩ định sẽ mang em này về tặng mọi người trong dịp sắp đến vì em ấy quá thích luôn, không biết mọi người có đồng ý không?

Đánh giá: 5/5*

IV/ DẦU DƯỠNG TÓC – MOROCCANOIL TREATMENT

Fierybread by Thuy Vo - Haircare

Sản phẩm này ban đầu được mình đánh giá rất tốt, làm tóc mềm mượt hơn rất rõ, mùi thơm thì miễn bàn, quá là thơm, thơm vô cùng. Nhưng một hôm rảnh rỗi ngồi đọc thành phần của em ấy thì chỉ chứa một lượng argan oil rất nhỏ, còn silicone rất nhiều nên tạo ra cảm giác mềm mượt ngay khi dùng còn kết quả lâu dài có lẽ là không, nhưng mình cũng không bỏ được em ấy vì mùi thơm, bị nghiện hay sao í, nên mỗi lần gội xong mình dùng argan oil riêng và cho em này 1 giọt lên tóc cho thơm.

Đánh giá: 3/5*

V/ JOSIE MARAN 100% PURE ARGAN OIL

Fierybread by Thuy Vo - Haircare

Đối với mình thì da có thể không có argan oil, nhưng tóc nhất định phải có. Đây cũng là nguyên nhân khiến tóc mình dài hơn rất nhanh. Argan oil giúp tóc khoẻ hơn, mình thường nhỏ 2 giọt ra lòng bàn tay xoa đều sau đó bôi lên phần chân tóc, da đầu và sau đó vuốt đều các đoạn còn lại.

Đánh giá: 5/5*

VI/DẦU GỘI KHÔ – TONI & GUY GLAMOUR SKY HIGH VOLUME DRY SHAMPOO

Fierybread by Thuy Vo - Haircare

Thường thì con gái bọn mình không gội đầu hằng ngày được, mà cứ cách ngày lại gội một lần vì gội nhiều cũng không tốt cho tóc, nhưng mình thì mình cứ thích phải thơm, nên ngày mà không gội đầu bằng cách thông thường thì mình sẽ xịt dầu gội khô vừa giúp tóc thơm hơn, và chân tóc không bị bết dầu. Đây cũng là bí quyết giúp tóc mình luôn có độ phồng bồng bềnh mà không cần phải bấm chân tóc.

Đánh giá: 5/5*

VII/ SẢN PHẨM BẢO VỆ TÓC KHI DÙNG NHIỆT – TONI & GUY HEAT PROTECTOR MIST

Fierybread by Thuy Vo - Haircare

Cuối tuần mình đi chơi thì mình thường hay dùng máy “duỗi tóc” để uốn tóc, nghe hơi bị ngược, nhưng hôm nào mình làm video hướng dẫn các bạn nhé (lại “hôm nào” hy vọng mình sẽ sớm làm, huhu), khi tóc tiếp xúc với nhiệt độ cao, chắc chắn sẽ bị tổn thương nên phải cần sản phẩm bảo vệ. Hiện tại thì mình thấy sản phẩm này khá ổn, không quá tệ cũng không đến mức phải thốt lên quá tốt, để một thời gian nữa mình sẽ nhận xét thêm nhé.

Đánh giá: 4/5*

 

Vậy là mình đã bật mí xong 7 sản phẩm chăm sóc tóc yêu thích của mình, hy vọng với 7 sản phẩm này có thể áp dụng phù hợp được với các bạn, giúp các bạn xinh đẹp hơn.

Và cuối cùng là halloween và cuối tuần vui vẻ nhé mọi người.

 

You Might Also Like

5 Comments

  • Reply
    Vy
    November 3 at 10:19 pm

    Thúy ơi, có thể cho mình hỏi giá từng em được không?

  • Reply
    lollipop
    November 6 at 3:43 am

    Chi oi. Bài viết hay quá . Thanks chị nhìu^^

  • Reply
    Vo thuy vinh
    November 7 at 2:49 am

    Ở việt nam có oder được mấy sp này ko b?

  • Reply
    Hang Dinh
    April 3 at 5:25 am

    Cảm ơn Thúy đã giới thiệu vể Redken nhé, mình thử rất nhiều loại dầu gội đầu mà vẫn k tìm ra được loại thích hợp cho mình. Đến lúc đọc được bài viết của Thúy về Redken thì mình cũng thử mua để dùng. Ngay lần dùng đầu tiên đã cảm thấy khác, tóc lúc vuốt không bị xơ, dùng đến lần thứ 2 thì tóc mượt hơn rất nhiều. Cám ơn Thúy nhe. Không biết ở bên Úc thì Redken được bán ở drugstore bình thường hay là phải mua ở cửa hàng chuyên về đồ cho tóc, ở bên Đức thì mình phải mua ở cửa hàng bán đồ chuyên dành cho tóc, chứ drugstore bình thường thì không có bán sản phẩm này.

  • Reply
    Truc Lam
    December 10 at 1:46 pm

    Rất mong được review sản phẩm dầu gội cho da đầu gàu từ Thuy. Loveeee

  • Leave a Reply