Review Skin Care

Fierybread’s Top 5 mask products

Fierybread - Top 5 face masks - Top mặt nạ dưỡng da

Chào các bạn.

Mặt nạ dưỡng da có lẽ là một đề tài theo mình nghĩ rất hấp dẫn đối với các bạn và hầu hết mọi người đều rất thích sử dụng mặt nạ, bản thân mình cũng vậy. Chính vì điều này nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau, thậm chí hầu hết tất cả các hãng skincare, không hãng nào là không có sản phẩm mặt nạ đặc trưng riêng của thương hiệu họ.

Các bạn cứ tưởng tượng thế này, các bước chăm sóc da hằng ngày là đồ ăn chúng ta ăn, cần phải có, còn mặt nạ như là thuốc bổ, em ấy giúp cung cấp thêm một số dưỡng chất cho da, giúp da được đẹp hơn, điều này sẽ áp dụng đối với các loại mặt nạ dưỡng da chỉ được sử dụng 1 đến 2 lần / 1 tuần. Ngoài ra hiện nay tại các nước phát triển và bận rộn như Hàn Quốc, Nhật Bản cũng sẽ có một số loại mặt nạ giấy (sheet masks) có thể dùng được hằng ngày và đa số các loại mặt nạ dùng hằng ngày này thì sẽ có chức năng làm ẩm là chính, nó rất tiện đối với những người bận rộn không có đủ thời gian để dưỡng da quá nhiều hoặc một số bạn nhân viên văn phòng làm việc trong môi trường máy lạnh quá lâu…

Bài viết của ngày hôm nay mình sẽ nói đến 5 loại mặt nạ dưỡng da yêu thích nhất của mình. Để lựa chọn ra được 5 loại này thật sự rất khó khăn, bởi vì mình từng sử dụng rất nhiều loại mặt nạ khác nhau, phải nói là cực kì nhiều vì bất cứ brand nào có packaging mặt nạ trông đẹp một chút là mình đều muốn mua, đặc biệt các loại mặt nạ giấy. Thế nên hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn và khám phá thêm những loại mặt nạ được mình đánh giá tốt nhất tại thời điểm này nhé.

I/ SK-II FACIAL TREATMENT MASK

SK-II nổi tiếng với “nước thần” chứa đến 90% Pitera thì chắc chắn em SK-II Facial Treatment Mask cũng sẽ rất nổi tiếng với danh hiệu “mặt nạ thần kì” vì cũng chứa thành phần chính là Pitera đậm đặc.

So với các loại mặt nạ khác, SK-II Facial Treatment Mask rất dày dặn, chất liệu được làm từ 100% cotton. Ngoài Pitera đậm đặc, sản phẩm còn chứa các amino acid, khoáng chất và acid hữu cơ để đem lại một làn da có sức sống, cung cấp độ ẩm ở cường độ cao và ngay lập tức bổ sung dưỡng chất cho da mất nước, làm mới làn da của bạn. Giúp da mềm mại và rạng rỡ hơn.

Lúc sử dụng mặt nạ khi tháo ra thì da cảm thấy như được ngậm nước một cách rõ rệt, mềm mịn siêu thích, nói thật là mình sờ mặt mình còn muốn véo má vì độ mướt của da. Lỗ chân lông cũng bé tí tẹo luôn. Sau 2 tuần mình thấy kết quả da rạng rõ hơn thấy rõ.

Ngoài ra đây là loại mặt nạ đạt vô số các giải thưởng về beauty và được sử dụng để model chăm sóc da trước các show diễn của Vogue, Victoria Beckham… và như mình biết thì ở Nhật các cô dâu thường dùng sản phẩm này 90 ngày trước ngày cưới của họ để có làn da đẹp trong ngày cưới, bản thân mình trước khi cưới cũng đã trải nghiệm điều này và rất hài lòng.

Fierybread - Top 5 face masks - Top mặt nạ dưỡng da

Ingredient list:

Water, Saccharomycopsis Ferment Filtrate (Pitera), Butylene Glycol, Xanthan Gum, Sodium Salicylate, Methylparaben, Disodium EDTA

Các bạn có thể xem chi tiết hơn về review mặt nạ này của mình tại đây.

II/ LULULUN SHEET MASK

Mình biết đến Lululun mask cách đây hơn 1 tháng khi đi Nhật, đây chính là một sản phẩm của nội địa Nhật, lúc đó giữa vô số các loại mặt nạ ở Nhật thật sự mình không biết chọn sản phẩm nào để thử, thế là search xem ở Nhật loại mặt nạ nào được yêu thích nhất thì Lululun là một trong số những mặt nạ được recommend rất cao nên mình đã quyết định lựa chọn mask của thương hiệu này.

Theo như thông tin sản phẩm hãng đã giới thiệu thì đây là sản phẩm chứa các thành phần làm ẩm như hyaluronic acid, glyceryl …sẽ giúp bạn có làn da ẩm mượt trong thời gian dài. Đây cũng chính là loại mặt nạ được sử dụng 7 lần/ 1 tuần như mình có nói bên trên.

Nói về cảm nhận của mình đối với lululun mask, đầu tiên phải nói đến mùi hương. Sản phẩm này không chứa nước hoa nên gần như là không có mùi. Nếu bạn nào biết đến mình lâu thì sẽ biết rằng mình là một người sợ mùi hương, đối với loại mặt nạ nào mà quá “thơm” mình sẽ không chịu được, cảm giác như da sẽ kích ứng ngay lập tức nên Lululun làm mình rất hài lòng.

Hình dáng của mặt nạ khá là ôm khít mặt, vừa vặn không dễ bị rơi hay bị dịch chuyển. Sau khi sử dụng xong thì da ẩm hơn rất rõ, mềm mại và vô cùng dễ chịu. Mình thích em này đến mức mà phải quay lại mua 6 hộp thật lớn (mỗi hộp có 32 mask) để về Úc sử dụng.

Giá của sản phẩm nằm ở mức trung bình, có thể nói là khá rẻ khoảng 15 USD/ 1 hộp (32 masks)

post_0090_image_5

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt sạch, sử dụng mặt nạ lululun để từ 10- 15 phút. Tháo mặt nạ ra dùng bông tẩy trang mềm lau nhẹ những phần còn thừa, vỗ nhẹ trên da.
  • Sản phẩm này bạn có thể dùng 7 lần/ tuần. Tuy nhiên do mình đã sử dụng kem dưỡng ẩm rất hiệu quả rồi nên mình chỉ dùng khoảng 3 lần/ tuần hoặc khi nào thời tiết quá hanh khô. 

Ingredient list:

Water, glycerin, propanediol, polyquaternium -51, glycosyl trehalose, glyceryl glucoside, hydrogenated starch hydrolysates, PCA-Na, royal jelly extract, hyaluronic acid Na, citron fruit extract, Algae, marjoram leaves extract, PEG-40 water hydrogenated castor oil, xanthan gum, citric acid, citric acid Na, phenoxyethanol, methylparaben, BG.

III/ FRESH BLACK TEA INSTANT PERFECTING MASK

Đây là sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da và cũng là một trong những loại mặt nạ dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra Fresh Black Tea mask còn chứa các chất chống oxy hoá hiệu quả, khiến da dẻo dai, mềm mại, mịn màng và đặc biệt là tăng độ bóng khoẻ cho da, khiến da được cải thiện hơn.

Và đúng như những gì hãng giới thiệu, quả thật em mask này khiến mình rất hài lòng về kết quả em ấy mang lại. Da sau 1 tháng sử dụng bóng hơn rõ, luôn được mềm mịn và có độ đàn hồi, mình cũng cực kì thích cảm giác “tươi mát” khi đang sử dụng mask này. Đây là một sản phẩm mình high recommend cho các bạn da bắt đầu bước vào quá trình lão hoá, còn các em nhỏ hơn thì sử dụng mask Lululun bên trên là ổn rồi nhé.

Giá sản phẩm này khá đắt 92 USD/ 100ml 

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Làm sạch da và lau khô
  • Apply sản phẩm lên mặt, tránh vùng mắt 
  • Đợi trong thời gian 10 phút và rửa sạch 
  • Sử dụng 2-3 lần / tuần 

Fierybread - Top 5 face masks - Top mặt nạ dưỡng da

Ingredient list:

Water, Glycerin, Rice Ferment Filtrate (Sake), Caprylic/Capric Triglyceride, Pentylene Glycol, Sodium Polyacrylate, Betaine, Saccharomyces/Xylinum Black Tea Ferment, Litchi Chinensis Seed Extract, Polymnia Sonchifolia Root Juice, Rosa Damascena Flower Oil, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Adenosine, Ethylhexyl Palmitate, Poloxamer 407, Phenoxyethanol, Butylene Glycol, Hydrogenated Lecithin, Menthoxypropanediol, Silica, Silica Dimethyl Silylate, Titanium Dioxide (Ci 77891), Hydroxyethylcellulose, Disodium Edta, Sodium Citrate, Caramel, Citric Acid, Hexylene Glycol, Caprylyl Glycol, Potassium Sorbate, Iron Oxides (Ci 77491), Biotin, BHT.

IV/ DERMALOGICA

Dermalogica là một brand luôn khiến mình tin tưởng, tuy không được mình nhắc đến nhiều như Drunk Elephant, Dr Dennis, Kiara Phytoceuticals vì mức độ tốt của sản phẩm không quá xuất sắc nhưng hãng luôn có những sản phẩm khiến mình gắng bó lâu dài và Dermalogica Skin Hydrating Masque chính là 1 trong những sản phẩm điển hình.

Đây cũng là một mặt nạ dưỡng ẩm chứa các thành phần rất tốt trong việc giữ ẩm, khiến da mềm mại, mượt mà, nhẹ dịu và được ngậm nước tốt hơn. Hyaluronic acid cũng là một trong  những thành phần chính giúp cải thiện da. Ngoài ra sản phẩm cũng chứa các vitamin chống oxy hoá mạnh mẽ giúp da được bảo vệ tốt hơn. Thêm những ưu điểm cho Dermalogica Skin Hydrating Masque chính là sản phẩm này không chứa nước hoa hoặc phẩm màu, thích hợp cho những làn da nhạy cảm nhất.

Có thể bạn đọc về tác dụng thì sẽ thấy mask của Fresh và Dermalogica có tác dụng khá giống nhau. Bản thân mình thấy so với mask của Fresh bên trên thì cảm giác khi dùng Dermalogica không thích bằng, tuy nhiên hiệu quả mang lại thì cũng không kém, mình thì thích Fresh hơn vì kết quả khiến da bóng khoẻ còn Dermalogica thì sẽ khiến da được ẩm hiệu quả hơn. Tuỳ vào mục đích mong muốn của bạn thì sẽ có lựa chọn thích hợp hơn nhé.

Đây cũng là sản phẩm thích hợp cho da thường đến da khô, da hỗn hợp thiên dầu và da dầu trong trường hợp vào mùa đông quá khô cũng có thể sử dụng rất hiệu quả.

Giá của sản phẩm: 66 USD/ 75ml 

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Sau khi đã làm sạch da và lau khô
  • Apply một lớp mỏng trên mặt và cổ (tránh vùng mắt) trong vòng 7 – 10 phút 
  • Rửa mặt lại bằng nước ấm 
  • Sử dụng 1 – 2 lần/ tuần 

Fierybread - Top 5 face masks - Top mặt nạ dưỡng da

Ingredient list:

Water (Aqua), Glycerin, Butylene Glycol, Squalane, Dimethicone, Leuconostoc/ Sorbus Aucuparia Fruit Ferment Filtrate, Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Codium Tomentosum Extract, Solanum Lycopersicum (Tomato) Seed Oil, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Glycine Soja (Soybean) Oil, Tocopherol, Daucus Carota Sativa (Carrot) Root Extract, Beta-Carotene, Salicornia Herbacea Extract Triethylhexanoin, Carrageenan, Fructose, Glucose, Sucrose, Urea, Dextrin, Alanine, Glutamic Acid, Aspartic Acid, Hexyl Nicotinate, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Hydrogenated Polydecene, Trideceth-10, Behenyl Alcohol, Cocamide MIPA, Glyceryl Oleate, Calcium Citrate, Hexylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Sea Salt, Sodium Carbomer, Potassium Hydroxide, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.

V/ LUSH MASK OF MAGNAMINTY

Sản phẩm cuối cùng trong top 5 chính là một loại mặt nạ đất sét. Đây được xem như một loại mặt nạ làm sạch, dịu da, tẩy tế bào chết và có khả năng trị mụn. Thành phần của Lush thì luôn hầu hết là thiên nhiên, tuy nhiên theo mình đây không phải là một sản phẩm tốt cho da nhạy cảm. Các bạn da nhạy cảm nếu muốn sử dụng sản phẩm này cần test thật kĩ trên 1 vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn bộ mặt.

Lush mask of magnaminty có chứa chất bảo quản và nước hoa

Cảm nhận của mình về sản phẩm này thì khá là thích, da rất mát, mùi thơm dễ chịu, khi rửa mặt da thì da rất là sạch và mềm mại. Có một số người sử dụng sản phẩm này cũng giúp purging mụn ẩn và trị mụn, bản thân mình thì chưa kiểm chứng điều này. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho cả body.

Giá của sản phẩm: 15 USD/ 130ml 

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Sau khi đã làm sạch da và lau khô
  • Apply một lớp mỏng trên mặt và cổ (tránh vùng mắt) trong vòng 7 – 10 phút 
  • Rửa mặt lại bằng nước ấm 
  • Sử dụng 1 – 2 lần/ tuần 

Fierybread - Top 5 face masks - Top mặt nạ dưỡng da

Ingredient list:

Bentone Gel , Kaolin , Honey , Talc , Ground Aduki Beans (Phaseolus Angularis) , Glycerine , Evening Primrose Seeds (Oenothera biennis) , Peppermint Oil (Mentha piperita) , African Marigold Oil (Tagetes erecta) , Fair Trade Vanilla Absolute (Vanilla Planifolia) , *Limonene , Fragrance , Methylparaben , Chlorophyllin . *Occurs naturally in essential oils

VI/ TỔNG KẾT

Bên trên là 5 sản phẩm mặt nạ yêu thích nhất của mình trong thời gian vừa qua, đây là bài viết nghiêng về đánh giá hơn là một bài review chi tiết vì theo mình các thành phần trong mặt nạ thì không quá phức tạp phải đào sâu hơn nên bài viết này khá ngắn gọn hơn những bài review thông thường.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với các bạn.

Nếu thích đừng quên Like và Share nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

You Might Also Like

4 Comments

  • Reply
    killian
    November 9 at 12:24 am

    Chị ơi ở Việt Nam muốn mua mấy mask này thì mình nên mua chỗ nào nhỉ chị? chỉ em vài chỗ với chị

    • Reply
      Tú Tú
      November 10 at 7:50 pm

      mình thấy ở các hệ thống medicare có bán Lululun đó b, còn các sp còn lại thấy nhiều shop bán mà ^^

  • Reply
    Giang
    November 14 at 1:10 am

    chị ơi da đang mụn the có xài mặt nạ Lun lun lun đc k a.?

  • Reply
    Nhung
    December 15 at 5:08 pm

    bạn ơi! sau khi đắp lululun xong thì mình dưỡng ẩm theo các bước như bình thường hả? Rửa mặt- LululunAHA/BHA- Retinol- Serum dưỡng- Kem dưỡng ẩm

  • Leave a Reply