Review Skin Care

Review: 3 beauty essentials for the office

Fierybread by Thuy Vo, Sản phẩm dưỡng da công sở, drunk elephant, dermalogica, shiseido, anessa

Chào các bạn.

Thời gian gần đây mình nhận được một số câu hỏi và hầu hết các câu hỏi đó điều liên quan đến vấn đề các cô gái công sở thì nên chăm sóc da như thế nào?

Hiện tại thì mình đang đi học, tuy nhiên môi trường học tập của mình cũng khá giống với các bạn công sở vì đều có điểm chung là ngồi ở phòng có máy điều hoà nhiều và sử dụng máy tính với tần suất cao (nhưng có lẽ tần suất sử dụng máy tính của mình cũng sẽ ít hơn các bạn công sở).  Đối với vấn đề này mình sẽ có 1 số lời khuyên sau đây, những lời khuyên này không chỉ dành riêng cho da thôi nhé:

  1. Nên có những thời gian ngắn nghỉ ngơi khi làm việc. Nhìn ra xa khỏi màn hình máy tính để tránh tình trạng mỏi mắt.
  2. Hãy đứng dậy và đi bộ ngắn.
  3. Kéo giãn cổ của bạn bằng cách nhìn lên trần nhà và giữ trong ít nhất 20 giây.
  4. Điều chỉnh không gian làm việc của bạn (ghế ngồi, bàn…) để bạn không phải luôn luôn nhìn xuống màn hình.
  5. Dùng kem chống nắng mỗi ngày nếu bạn sử dụng màn hình CRT
  6. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da với các chất chống oxy hóa
  7. Duy trì một khoảng cách tốt từ màn hình và làm sạch màn hình thường xuyên (để loại bỏ bụi).
  8. Điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp
  9. Uống đủ lượng nước, tránh gây mất nước
  10. Luôn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt, cổ và tay
  11. Dùng xịt khoáng cho da được thư dãn
  12. Nên uống trà xanh mỗi ngày để cung cấp chất chống oxy hoá
  13. Chú ý về chế độ dinh dưỡng (có thể bổ sung vitamin E, Hyaluronic Acid, Omega 3… nếu cần)
  14. Thực hiện đầy đủ các bước skincare cơ bản

Fierybread by Thuy Vo, Sản phẩm dưỡng da công sở, drunk elephant, dermalogica, shiseido, anessa

Và nếu có thể thì ngoài skincare cơ bản, skincare routine nâng cao sẽ càng tốt hơn vì đối với bất kì ai, công việc thế nào thì chúng ta cũng đều chăm sóc da với những quy tắc nhất định. Tuy nhiên đối với môi trường làm việc công sở ngoài các bước cơ bản như: làm sạch, tẩy tế bào chết (tuần 1-2 lần), đắp mặt nạ cho da thì có 3 điều các bạn nên chú ý một cách đặc biệt trong việc chăm sóc da chính là:

  • Dưỡng ẩm
  • Dưỡng – bảo vệ vùng da mắt
  • Chống nắng

Tại sao mình liệt kê 3 điều này cực kì quan trọng đối với các bạn công sở thì chúng ta cùng giải đáp ở các mục bên dưới nhé. Và đặc biệt trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu – review cụ thể 3 sản phẩm dưỡng ẩm – chăm sóc mắt – chống nắng mới nhất mình sử dụng nhé. 

I/ DƯỠNG ẨM – DRUNK ELEPHANT PROTINI POLYPEPTIDE CREAM 

Môi trường công sở là môi trường sử dụng máy điều hoà rất nhiều, và các máy điều hoà thì có xu hướng loại bỏ mọi độ ẩm bên trong phòng, chúng thậm chí cũng hút độ ẩm từ da của bạn cũng chính vì điều này đã ảnh hưởng đến lớp biểu bì của da, khiến da bạn khô hơn rất nhiều. Nếu da không cung cấp đủ ẩm liên tục sẽ ảnh hưởng đến các tầng “sâu” hơn của da, ngoài tình trạng khô sẽ xuất hiện các vết nứt, ngứa đỏ và bong tróc trên da. Ngoài ra với môi trường bị độ ẩm mất đi nhiều như vậy sẽ làm cho da gặp các tình trạng như lão hoá sớm, các đường nhăn và nếp nhăn dễ hình thành hơn, trong trường hợp tệ hơn thì da sẽ phát triển 1 số bệnh lý về da, khiến da phát ban, rối loạn và mất cân bằng độ ẩm. Mình nghĩ với những lý do trên cũng đã đủ thuyết phục các bạn cần dưỡng ẩm cho da một cách nghiêm túc khi ngồi ở môi trường sử dụng máy điều hoà nhiều rồi đúng không?

Cụ thể hơn về cách dưỡng ẩm hiệu quả thì các bạn có thể xem lại 2 bài viết của mình tại đây và đây nhé. Còn bây giờ thì chúng ta sẽ đến với phần review sản phẩm Drunk Elephant Protini Polypeptide Cream

A/ Thông tin sản phẩm:

Theo như thông tin từ nhà sản xuất đưa ra, Drunk ElephantProtini Polypeptide Cream là một sản phẩm dưỡng ẩm giúp da đều màu hơn, cải thiện kết cấu da và khiến da trở nên săn chắc hơn. Sản phẩm này rất tốt cho các vấn đề về da như: mất độ đàn hồi, khô, da sạm, thô ráp. Đồng thời Drunk ElephantProtini Polypeptide Cream giúp làm giảm các dấu hiệu bị tổn thương do tia UV, da trở nên có sức sống, căng đều và ẩm mịn.

Sảm phẩm có thể sử dụng cho các loại da sau:

  • Da thường
  • Da dầu
  • Da hỗn hợp
  • Da khô

Ingredient list: 

Water, Dicaprylyl Carbonate, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Sclerocarya Birrea Seed Oil, Bacillus/Soybean/ Folic Acid Ferment Extract, Nymphaea Alba Root Extract, sh-Oligopeptide-1, sh-Oligopeptide-2, sh-Polypeptide-1, sh-Polypeptide-9, sh-Polypeptide-11, Copper Palmitoyl Heptapeptide-14, Heptapeptide-15 Palmitate, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Palmitoyl Tripeptide-1, Alanine, Arginine, Glycine, Histidine, Isoleucine, Phenylalanine, Proline, Serine, Threonine, Valine, Acetyl Glutamine, Coconut Alkanes
, Coco-Caprylate/Caprate, Sodium Hyaluronate, Aspartic Acid, Linoleic Acid, Linolenic Acid, Lecithin, Butylene Glycol, Polyvinyl Alcohol, Sodium Lactate, Sodium PCA, PCA, Sorbitan Isostearate, Carbomer, Polysorbate 20, Polysorbate 60, Lactic Acid/Glycolic Acid Copolymer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Xanthan Gum, Isomalt, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Chlorphenesin, Phenoxyethanol, Tocopherol, Sodium Benzoate, Phenylpropanol, Glyceryl Caprylate, Symphytum Officinale Callus Culture Extract.

Fierybread by Thuy Vo, Sản phẩm dưỡng da công sở, drunk elephant, dermalogica, shiseido, anessa

B/ Cảm nhận:

Drunk Elephant là một thương hiệu rất được mình ưu ái, giống như Kiara Phytoceuticals, gần như các sản phẩm của Drunk Elephant đều làm mình cảm thấy hài lòng, cộng với bảng thành phần luôn đẹp nên khi có cơ hội thì những sản phẩm Drunk Elephant nào chưa sử dụng mình đều muốn trải nghiệm ngay.

Quay trở lại với sản phẩm Polypeptide Cream nhé, Polypeptide Cream có kết cấu cream – gel, mình cảm thấy không hẳn là gel, nhưng cũng không phải là cream đặc 100%, nói chung kết cấu của sản phẩm này khá nhẹ và khi apply lên da rất dễ dàng, chất kem như “tan” vào da rất nhanh, cảm thấy da dịu nhẹ và ẩm mịn hơn.

Như tên gọi của sản phẩm, key ingredient của Polypeptide Cream chính là 9 Signal Peptide Complex. Thành phần này giúp khôi phục lại da và có khả năng giúp da săn chắc và giảm nếp nhăn, khiến da đều màu, tươi sáng hơn. Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa 1 số acid amin, marula oil giúp da được làm ẩm và mềm mại hơn.

Sau 1 tháng sử dụng em Polypeptide Cream thì đúng là da mình cảm giác được săn, đều màu da hơn, tuy nhiên về mức độ làm ẩm thì mình thấy cũng tương tự như các sản phẩm làm ẩm, hoặc oil tốt khác, không có điểm nào nổi trội, tiếp theo là về việc giảm nếp nhăn thì do da mình chưa xuất hiện nếp nhăn nên không biết rõ chính xác được, tuy nhiên mình có 1 đường nhăn nhỏ bên khoé miệng do thói quen nhai 1 bên thì vẫn không có dấu hiệu được mờ đi.

Drunk ElephantProtini Polypeptide Cream có thể sử dụng cho cả ngày và đêm nhé.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm: 

  • Thành phần tốt, giàu Acid Amin và Peptide
  • Thích hợp cho mọi loại da
  • Kết cấu nhẹ nhàng, dễ thấm vào da
  • Mang lại kết quả khá tốt
  • Không chứa nước hoa
  • Packaging giúp bảo quản sản phẩm hiệu quả

Khuyết điểm:

  • Kết quả không hoàn toàn như giới thiệu
  • Giá đắt (68 USD/ 50ml)

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá sản phẩm này: 4/5*

Sản phẩm này có thể mua tại:

  • Việt Nam: Các shop hàng xách tay uy tín
  • Úc: Hiện tại mình chưa thấy bán tại Mecca, mình order sản phẩm này từ USA.

II/ CHĂM SÓC DA MẮT – DERMALOGICA AGE REVERSAL EYE COMPLEX

Mắt khi tiếp xúc nhiều với máy tính sẽ gây ra một số vấn đề như: khô, mờ mắt, mắt bị căng thẳng, mệt mỏi, cảm giác ngứa khó chịu, trong trường hợp gặp các vấn đề liên quan trực tiếp đến đôi mắt, bạn cần phải đến gặp bác sĩ để có được giải pháp tốt nhất nhé.

Ngoài việc ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt, vùng da mắt của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Mắt bạn có thể lão hoá nhanh hơn, các quầng thâm cũng dễ xuất hiện khiến khuôn mặt trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Thế nên việc chăm sóc cẩn thận vùng da mắt là vô cùng cần thiết. Ngày hôm nay sản phẩm chăm sóc mắt mình giới thiệu đến các bạn sẽ là Demalogica Age Reversal Eye Complex nhé.

A/ Thông tin sản phẩm:

Demalogica Age Reversal Eye Complex là sản phẩm chăm sóc vùng da mắt chứa Retinol, giúp làm giảm các dấu hiệu của lão hoá. Với công nghệ microencapsulation tối ưu hoá hiệu lực Retinol, giúp Retinol hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra sản phẩm chứa Niacinamide giúp duy trì độ ẩm và giảm các quầng thâm mắt.

Demalogica Age Reversal Eye Complex còn giàu Vitamin C, Peptide khiến cho da được mịn màng hơn, phục hồi những tổn thương trên da.

Sản phẩm không chứa nước hoa, chất tạo màu và Parabens.

Chú ý:

  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Không sử dụng trong vòng 72 giờ sau khi tẩy lông hoặc tẩy da chết
  • Trách để dính vào bên trong mắt

Ingredient list: 

Water/Aqua/Eau, Methylheptyl Isostearate, Cyclopentasiloxane, Cetyl Alcohol, Diglycerin, Dimethicone, Pentylene Glycol, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil, Glyceryl Stearate PEG-100 Stearate, Isohexadecane, Propanediol, Glycerinm, Niacinamide, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Sodium Ascorbyl Phosphate, Algae Extract, Retinol, Saccharomyces Lysate Extract, Palmitoyl Tripeptide-5, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract, Dunaliella Salina Extract Panthenol, Hydrolyzed Lupine Protein, Dipeptide-2, Ascorbyl Palmitate, Sodium Hyaluronate, Medicago Sativa (Alfalfa) Seed Extract, Saccharomyces Lysate Extract, Hydrolyzed Soy Protein, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Bisabolol, Caffeine, Glucosamine HCL, Aleurites Moluccana Seed Oil, Fraxinus Excelsior Bark Extract, Tocopherol, Silanetriol, Palmitoyl Tripeptide-1, Ceramide 3, Lecithin, Arginine/Lysine Polypeptide, Tremella Fuciformis Polysaccharide, Camellia Sinensis Leaf Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Tocopheryl Acetate, Corallina Officinalis Extract, Dimethiconol, Hesperidin Methyl Chalcone, Pantolactone, Ceramide NP, Sodium Lactate, Leuconostoc/Radish Root Ferment Filtrate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Laureth-23, Oryza Sativa (Rice) Bran Extract, Urea, Polyglycerin-3, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Cetyl Palmitate, Trideceth-6 Phosphate, Butylene Glycol, Carbomer, Potassium Sorbate, Oleth-20, Sodium Acrylates Copolymer, Isostearic Acid, Steareth-20, Polysorbate 20, Caprylic/Capric Triglycerides, Disodium EDTA, Sodium Benzoate, BHA, Potassium Citrate, Citric Acid, BHT, Sodium Hydroxide, Aminomethyl Propanol, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol.

Fierybread by Thuy Vo, Sản phẩm dưỡng da công sở, drunk elephant, dermalogica, shiseido, anessa

B/ Cảm nhận:

Có thể nói đây là sản phẩm mà mình thốt lên rằng “sao lại không dùng đến sớm hơn vậy”. Mình rất thích các sản phẩm dưỡng mắt chứa Retinol, điển hình là Dr Dennis Gross Ferulic + Retinol Triple Correction Eye được mình rất yêu thích trong một thời gian dài và sản phẩm tiếp theo chính là em Demalogica này.

Chất kem của Demalogica Age Reversal Eye Complex đặc mịn, apply lên da để lại cảm giác được ẩm ngay lập tức. Mình dùng em này tính đến thời điểm này cũng được khoảng hơn 2 tháng tuy nhiên hoàn toàn không nhắc đến em ấy ở đâu vì muốn để viết 1 bài review riêng. Sau thời gian hơn 2 tháng sử dụng thì Demalogica Age Reversal Eye Complex mang đến cho mình những hiệu quả thực sự rất đáng để ca ngợi. Vùng da mắt sáng hơn rõ, thời gian vừa qua mình ngủ rất ít nên mắt không thể không có quầng thâm tuy nhiên bây giờ giảm cũng được đáng kể, 1 đường nhăn nhỏ bên dưới mắt cũng được mờ đi. Đây quả thật là một sản phẩm nên thử nếu bạn đang có vấn đề ở vùng da mắt nhé.

Bảng thành phần xuất sắc của Demalogica Age Reversal Eye Complex cũng là một điểm cộng vô cùng cao cho sản phẩm này.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Thành phần tốt, chứa Retniol, Niacinamide, Vitamin C và Peptide
  • Không chứa nước hoa
  • Không chứa chất tạo màu
  • Chất kem mịn màng làm ẩm tốt
  • Hiệu quả mang lại rất tốt

Khuyết điểm:

  • Giá đắt (118 AUD/ 15ml)

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá sản phẩm này: 4.5/5* – Nếu bỏ qua phần giá thì sản phẩm này vẫn đáng được 5/5* 

Sản phẩm này có thể mua tại:

  • Việt Nam: Các shop hàng xách tay uy tín (Demalogica có store tại Việt Nam chưa nhỉ? Nếu có rồi các bạn update giúp mình nhé)
  • Úc: Website chính hãng Demalogica, David Jones, Myer, Mecca.

III/ CHỐNG NẮNG – ANESSA WHITENING UV SUNSCREEN GEL

Một lần nữa mình xin được nhấn mạnh rằng kem chống nắng thật sự rất quan trọng, bất kể vào mùa đông hay mùa hè, trời mưa hay nắng chúng ta đều cần phải sử dụng kem chống nắng, vì đối với thời tiết nào da của chúng ta cũng đều bị tác động bởi tia UV. Thậm chí bạn ở trong phòng kín cả ngày thì tia UV vẫn xuyên qua gương cửa sổ nhé.

Ngoài ra bức xạ điện từ của máy tính cũng rất có hại cho da, sử dụng màn hình LCD sẽ không phát ra tia UV, nhưng màn hình CRT (hiện nay rất ít sử dụng) thì loại màn hình này phát ra các tia UV ở mức thấp. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì với mình việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết để bảo vệ cho làn da của chúng ta.

Và sản phẩm kem chống nắng hôm nay mình giới thiệu đến các bạn chính là Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

A/ Thông tin sản phẩm:

Nhắc đến chống nắng có lẽ Anessa cũng rất quen thuộc đối với các bạn, vì mình nhớ không lầm đây là thương hiệu chống nắng số 1 tại Nhật Bản. Vì sống ở Úc nên việc tiếp xúc với các sản phẩm đến từ Châu Á như Nhật, Hàn Quốc rất khó khăn nên mình ít nhắc đến các sản phẩm chống nắng Nhật Bản, mặc dù sản phẩm chống nắng của Nhật được đánh giá rất cao, ngoại trừ Cle de Peau gắng bó với mình từ rất nhiều năm. Tuy nhiên có 1 số sản phẩm tốt thì mình vẫn cố gắng tìm cách để “tiếp cận”, điển hình là Anessa.

Cũng giống như Cle de Peau, đây cũng là một thương hiệu thuộc tập đoàn của Shiseido, cái nôi sinh ra các sản phẩm đáng để ghi nhớ. Quay trở lại với Anessa Whitening UV Sunscreen Gel, sản phẩm này được nhà sản xuất giới thiệu như sau:

  • Công nghệ Aqua Booster – giúp bảo vệ khỏi nước và mồ hôi
  • Có m-Tranexamic acid giúp ức chế khả năng sản sinh sắc tố melanin – sắc tố gây sạm da
  • 50% chiết xuất dưỡng da
  • Thẩm thấu cực nhanh
  • Dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt
  • Chứa Hyaluronic Acid giúp làm ẩm hiệu quả
  • Giàu các thành phần chống oxy hoá như: trà xanh Uji Nhật Bản, lá hoa anh đào, hoa nhung tuyết, ngoài ra còn có chiết xuất từ lô hội…giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, giúp dưỡng da, chống lão hoá và ngăn ngừa các đốm nâu, tàn nhang
  • Sản phẩm dùng cho da thường – da hỗn hợp

Ingredient list: 

Water, diisopropyl sebacate, alcohol, ethylhexyl methoxycinnamate, dimethicone, butylene glycol, sucrose distearate, bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, hydrated silica, glycerin, PEG-50 hydrogenated castor oil, ethylhexyl triazone, sorbitan sesquiisostearate, dimethylacrylamide/sodium acryloyldimethyltaurate crosspolymer, PEG-12 dimethicone, isostearic acid, BHT, succinoglycan, hydroxypropylmethylcellulose stearoxy ether, leontopodium alpinum extract, camellia sinensis extract, prunus speciosa leaf extract, sodium acetylated hyaluronate, potentilla erecta root extract, aloe barbadensis leaf extract, soluble collagen, phenoxyethanol, fragrance, zinc oxide.

Fierybread by Thuy Vo, Sản phẩm dưỡng da công sở, drunk elephant, dermalogica, shiseido, anessa

B/ Cảm nhận:

Lần đầu tin mình mua Anessa không phải ở Nhật mà chính là ở sân bay Singapore, packaging của Anessa đối với mình không ấn tượng lắm cho đến khi bỏ phần “giấy gương” bên ngoài ra, cầm hộp sản phẩm khá là xinh, nếu Anessa mà làm box giấy thì thật sự sẽ đẹp hơn rất nhiều, nhưng làm packaging như vậy cũng có thể là giúp tiết kiệm diện tích và giảm chi phí sản xuất khá nhiều, nét đặc trưng của các sản phẩm drug store Nhật Bản. Nói chung về packaging thì ổn, hộp bé xinh xinh, giúp bảo quản sản phẩm tốt nhé.

Anessa Whitening UV Sunscreen Gel như đúng tên gọi, sản phẩm này có kết cấu gel, hơi nghiêng về “sữa” 1 chút, apply lên da rất dễ dàng và nhẹ nhàng, mình thấy thấm khá nhanh, không để lại vệt trắng trên da, cảm giác không bị nhờn dính hay gây khó chịu và vì da mình là da dầu (vào mùa hè) – hỗn hợp thiên dầu (vào mùa đông) nên khi mới apply lên da mình nhìn có chút bóng nhẹ nhẹ nữa, cảm giác da rất glow, tạo hiệu ứng rất đẹp. Với thành phần cũng chứa các chất giúp làm ẩm, làm sáng và dưỡng da nên nếu bạn nào quá bận hoặc hôm nào đó vội vàng sợ trễ giờ thì Anessa Whitening UV Sunscreen Gel cũng là 1 giải pháp chỉ cần dùng 1 lớp sản phẩm này lên là xong.

Tuy nhiên về việc nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm này dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt thì mình vẫn khuyên các bạn là nên tẩy trang cẩn thận khi dùng kem chống nắng rồi mới tiếp tục dùng sữa rửa mặt, như vậy sẽ giúp bước làm sạch được hiệu quả hơn.

Đây là kem chống nắng hoá học lai vật lý nhưng chúng ta sẽ sử dụng theo cách của kem chống nắng vật lý là: nên apply kem chống nắng trên da 15 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và makeup.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm: 

  • Thành phần khá tốt, có chứa các chất chống oxy hoá mạnh mẽ tăng cường sự bảo vệ cho da
  • Chứa Hyaluronic Acid
  • Kết cấu lỏng nhẹ, thấm vào da dễ dàng
  • Không để lại vệt trắng, cảm giác thoải mái cho da, tiện sử dụng
  • Tốt để làm lớp lót makeup không bị xuống màu
  • Giá không quá đắt

Khuyết điểm:

  • Có chứa Alcohol (các bạn da khô, nhạy cảm nên chú ý, nếu muốn có thể thay thế bằng sản phẩm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk sẽ thích hợp cho da khô và nhạy cảm hơn nhé)

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá sản phẩm này: 4.5/5*

Sản phẩm này có thể mua tại:

  • Việt Nam: Các shop hàng xách tay uy tín, Tiki, Lazada…
  • Úc: StrawberryNET

Cuối cùng mình cũng đã hoàn thành xong bài viết này. Hy vọng bài viết ngày hôm nay sẽ có ích đối với các bạn.

Nếu thích đừng quên Like và Share nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

Photo credit: Internet 

You Might Also Like

4 Comments

  • Reply
    Thu Hằng
    December 5 at 1:34 am

    Em cũng hay viết lách, đôi khi cũng viết review nên biết được để viết một bài đánh giá sản phẩm một cách khách quan như vậy thì sẽ phải công phu và mất nhiều công sức như thế nào, đấy là chưa kể lắm lúc có ý kiến trái chiều còn oải nữa. Thực sự rất thích đọc bài viết trau chuốt đến từng con chữ của chị, cũng nhờ chị mà biết đến những sản phẩm vô cùng lạ tai, lắm khi không có bài nhưng có cái hình xinh xinh của chị cũng thấy thích lắm roài ^^. Chúc chị sức khỏe, luôn xinh và thật hạnh phúc nhé <3

  • Reply
    Fierybread Top skincare products 2018 – Fierybread
    March 29 at 3:24 am

    […] Sản phẩm của thương hiệu high-end (cao cấp): Drunk Elephant – Protini Polypeptide Cream (Review tại đây) […]

  • Reply
    Giang
    December 13 at 11:50 am

    Chị ơi kem dưỡng ẩm drunk elephant này dùng cho người mang thai được k ạ? Mong được chị trả lời ạ! Em cảm ơn chị ạ.

  • Reply
    Lenguyen
    May 29 at 2:16 pm

    Em ơi.cho chị hỏi với chị đang dùng kem chống nắng shiseido perfet uv protector spf 50+++. da chị da dầu dùng hợp ko e. tư vấn giupd chị. Cảm ơn em

  • Leave a Reply