Review Skin Care

Review: Estée Lauder advanced night repair serum

Chào các bạn.

Nhắc đến thương hiệu Estée Lauder chắc hẳn các bạn sẽ nhớ và ấn tượng ngay với dòng sản phẩm Advanced Night Repair – Đây cũng là dòng sản phẩm nổi tiếng về số lượng được bán ra của Estée Lauder, khi cứ 1 phút thì có 10 chai Estée Lauder advanced night repair serum được bán.

Estée Lauder advanced night repair serum cũng được mình nhắc đến khá nhiều tại blog nhưng cho đến thời điểm hiện tại chưa có 1 bài review chính thức nào về em ấy, lâu rồi mới quay trở lại cùng các bạn cũng khá phân vân khi lựa chọn 1 sản phẩm mới để review, tình cờ lại được Estée Lauder gởi đến 1 số sản phẩm để dùng thử, trong đó có em Estée Lauder advanced night repair serum và chợt nhận ra còn 1 sản phẩm tốt lâu nay bị mình bỏ quên nên quyết định chọn em ấy để mình thực hiện bài review ngày hôm nay. Hy vọng Estée Lauder advanced night repair serum cũng sẽ là 1 sự lựa chọn trong tương lai của các bạn sau khi đọc bài viết này nhé.

I/ THƯƠNG HIỆU ESTÉE LAUDER

Estée Lauder là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới.

Từ một cơ sở kinh doanh gia đình do hai vợ chồng Estée Lauder sáng lập, năm 1960, Estée Lauder khai trương cửa hàng quốc tế đầu tiên tại London và một cửa hàng tại Hong Kong trong năm tiếp theo. Ngày nay thương hiệu này đã trở thành một đế chế trong thế giới làm đẹp, phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique, MAC Cosmetic, Tom Ford Beauty, Le Labo…

Đi đầu về đổi mới, tinh tế và chất lượng vượt trội. Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm, chăm sóc da. Ngoài ra, thương hiệu này còn có nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc. Trong hơn 65 năm, Estée Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: “Every Woman Can Be Beautiful” (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp).

II/ ESTÉE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SERUM

A/ Thông tin sản phẩm

Estée Lauder advanced night repair serum được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm được tạo ra để giải quyết tất cả các dấu hiệu lão hóa từ nếp nhăn đến mất độ săn chắc, serum này hoạt động cả ngày lẫn đêm để cung cấp thêm độ ẩm, làm sáng và bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất.

Cụ thể hơn về những lợi ích Estée Lauder advanced night repair serum mang lại là như sau:

  • Giải quyết tất cả các dấu hiệu lão hóa
  • Thúc đẩy sự rạng rỡ cho làn da, làm đều màu da
  • Thành phần Hyaluronic Acid nồng độ cao giúp khóa ẩm trong 72h, cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, tạo ra môi trường lý tưởng cho quy trình tự phục hồi của da
  • Công nghệ tín hiệu nguồn ChronoluxTM độc quyền từ quy trình lên men các peptide và thành phần dẫn xuất từ thực vật còn giúp làn da gia tăng sự sản sinh collagen tự nhiên, tái tạo tế bào mới để làn da săn chắc hơn
  • Sửa chữa & phục hồi các dấu hiệu lão hóa trên davới Men Bifida Lysate, Lactobacillus & TriPeptide-32: phục hồi & ngăn chặn sự hình thành của đường nhăn/rãnh nhăn mới
  • Nuôi dưỡng & củng cố hàng rào bảo vệ da với TriPeptide-32: Cải thiện & phục hồi da hay bị mẩn đỏ, bị khô do mất nước
  • Giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông
  • Cung cấp 8 giờ bảo vệ chống oxy hóa cho da

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, dermatologist-tested, ophthalmologist-tested, không chứa: fragrance, parabens, phthalates, sulfites, sulfates và mineral oil.

Ingredients list

Water\Aqua\Eau, Bifida Ferment Lysate, Peg-8, Propanediol, Bis-peg-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Methyl Gluceth-20, Glycereth-26, Peg-75, Butylene Glycol, Adansonia Digitata Seed Extract, Tripeptide-32, Sodium Hyaluronate, Yeast Extract\Faex\Extrait De Levure, Lactobacillus Ferment, Cola Acuminata (Kola) Seed Extract, Anthemis Nobilis (Chamomile) Flower Extract, Hydrolyzed Algin, Pantethine, Caffeine, Lecithin, Sodium Rna, Bisabolol, Squalane, Glycerin, Oleth-3 Phosphate, Caprylyl Glycol, Oleth-3, Oleth-5, Choleth-24, Hydrogenated Lecithin, Jojoba Wax Peg-120 Esters, Ceteth-24, Tocopheryl Acetate, Carbomer, Triethanolamine, Tetrasodium Edta, Bht, Xanthan Gum, Potassium Sorbate, Disodium Edta, Phenoxyethanol, Red 4 (Ci 14700), Yellow 5 (Ci 19140)

B/ Cảm nhận

Mình biết đến Estée Lauder advanced night repair serum từ rất lâu, nhớ không lầm là khoảng năm 2012 khi mình tìm hiểu để mua 1 bộ sản phẩm Estée Lauder đầu tiên, tuy nhiên lúc đó lại không mua advanced night repair serum vì thời gian đó ở độ tuổi của mình chưa cần sử dụng đến sản phẩm chống lão hoá. Sau này khi bắt đầu bước vào giai đoạn cần chống lão hoá thì advanced night repair serum cũng đã nằm trong lựa chọn của mình 1 thời gian.

Về packaging của sản phẩm ở dòng advanced night repair rất đặc trưng, các sản phẩm được chứa trong chai thuỷ tinh màu nâu đậm có thể bảo quản sản phẩm được một cách tốt nhất, thiết kế form chai khá đẹp và cầm rất chắc tay.

Kết cấu của em advanced night repair serum gần như dạng gel lỏng, rất nhẹ nhàng, thấm nhanh vào da, tạo cảm giác da được ngậm nước ngay lập tức, nên trong những ngày thời tiết quá hanh khô thì advanced night repair serum luôn khiến da mình cảm thấy ẩm mịn, dịu xuống rất nhiều. Vốn dĩ da mình không quá nhiều vấn đề vì mình chăm sóc rất kĩ, tuy nhiên vì thói quen chỉ nhai 1 bên nên mình bị đường nhăn bên khoé miệng khá rõ, và sau 3 tuần sử dụng advanced night repair serum thì đường nhăn có dấu hiệu khả quan hơn, được mờ nhẹ 1 chút, da gần như hoàn toàn không trông thấy lỗ chân lông, luôn được ẩm mịn. Tuy nhiên khả năng làm sáng và đều màu từ advanced night repair serum như nhà sản xuất giới thiệu mình không thấy có hiệu quả nhiều. Nếu các bạn quan tâm đến vấn đề làm sáng, đều màu da có thể thử sản phẩm Estée Lauder Revitalizing Supreme Bright Power Soft Creme – Đây là sản phẩm ngoài khả năng chống lão hoá vượt trội, còn có thể giảm các đốm nâu, vết thâm, bao gồm những vết thâm sẹo mụn nhẹ nhờ vào thành phần chứa hàm lượng lớn Beautyberry Extract (99% có nguồn gốc tự nhiên) và Vitamin C.

Ngoài ra hiện tại mình đang sử dụng thử Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex, sản phẩm này được giới thiệu giúp phục hồi vùng mắt bao gồm 3 hiệu quả nổi trội:

  • Phục hồi da tự nhiên trong đêm từ những thương tổn gây ra bởi môi trường và ánh sáng xanh bởi
    công nghệ ChronoluxCBTM độc quyền
  • Làm sáng da bởi công nghệ phục hồi cô đặc gấp 10 lần, giúp trung hòa quầng thâm mắt, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho vùng da mỏng manh
  • Công nghệ chống ô nhiễm với các thành phần chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các gốc tự do có hại. Ngoài ra, thành phần Hyaluronic cô đặc cung cấp nước 24 giờ cho vùng mắt luôn được dưỡng ẩm từ sâu bên trong.

Với sản phẩm Eye Supercharged Complex mình sẽ dùng thêm 1 thời gian rồi update với các bạn hiệu quả mang lại có được như giới thiệu không nhé.

C/ Đánh giá

Ưu điểm:

  • Thành phần tốt
  • Tác dụng sản phẩm mang lại hiệu quả
  • Packaging đẹp, cầm chắc tay
  • Kết cấu sản phẩm nhẹ nhàng, dễ thấm vào da
  • Thích hợp cho mọi loại da
  • Không chứa fragrance
  • Giá không quá đắt (112 AUD/ 30ml hoặc 3.490.000 VND/ 50ml nhưng nếu mua được các dịp sale thì được tặng kèm thêm khá nhiều quà tặng)

Khuyết điểm:

  • Hiệu quả mang lại không hoàn toàn như nhà sản xuất đưa ra

D/ Tổng kết

Mình đánh giá sản phẩm này 4.5/5*

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Lazada và các cửa hàng chính hãng Estée Lauder
  • Australia: David Jones, Myer, Adorebeauty

Hy vọng bài viết ngày hôm nay sẽ có ích đối với các bạn.

Nếu thích đừng quên Like và Share nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

Thông tin tham khảo:

  1. ELLE Vietnam

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply