Review

Review: Foreo UFO Smart Mask Treatment

Foreo UFO Activated Masks Review Fierybread Thúy Võ Thuy Vo

Chào các bạn. 

Đối với các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp ở thời điểm bây giờ có lẽ không còn là những khái niệm mới mẻ. Chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn để giúp hiệu quả làm đẹp được tốt hơn như: máy rửa mặt, máy xông hơi, máy tạo ẩm, máy làm đẹp bằng công nghệ ion giúp làm sạch sâu – giúp các sản phẩm skincare được thẩm thấu tốt hơn và rất nhiều loại máy khác nữa, tất nhiên chúng ta không thể quên nhắc đến máy hỗ trợ trong việc đắp mặt nạ để đạt được hiệu quả tốt hơn, rút ngắn thời gian hơn đó chính là Foreo UFO Smart Mask Treatment.

Và nhắc đến thương hiệu Foreo, sản phẩm được mọi người biết đến nhiều nhất có lẽ là máy rửa mặt Foreo Luna với rất nhiều phiên bản khác nhau, bên cạnh đó thương hiệu này cũng không thiếu những sản phẩm khiến bạn phải đáng để tâm, điển hình là em UFO Smart Mask Treatment mà hôm nay mình review, trước khi đến với bài review lần này chúng ta hãy cùng nhìn lại một chút về lịch sử của thương hiệu này nhé. 

I/ THƯƠNG HIỆU FOREO

Foreo là một thương hiệu đến từ Thụy Điển được thành lập bởi nhà sáng lập Thụy Điển Filip Sedic vào năm 2013. Bắt đầu chỉ với 2 nhân viên, Foreo được phát trển lên đến hơn 3000 nhân viên chỉ trong vòng 5 năm. Các thiết kế của Foreo được phân phối trên 10000 cửa hàng trên toàn thế giới, và các thiết kế ấy đã nhận được hơn 100 giải thưởng bởi những tổ chức khác nhau. 

Foreo UFO Activated Masks Review Fierybread Thúy Võ Thuy Vo

Với mục tiêu thay đổi nền công nghiệp làm đẹp. Được viết tắt từ cụm từ “For Every One”, Foreo được tạo ra để truyền cảm hứng cho sự tự tin về sắc đẹp và để cung cấp các phương pháp điều trị chuyên nghiệp cho tất cả mọi người.

II/ UFO SMART MASK TREATMENT

A/ Thông tin sản phẩm:

UFO Smart Mask Treatment được Foreo giới thiệu là một liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo được áp dụng với công nghệ Hyper-Infusion tiên tiến và liệu pháp ánh sáng LED. 

Cách thức hoạt động và những lợi ích Foreo UFO Smart Mask Treatment mang lại như sau: 

Khi sử dụng UFO, sản phẩm này sẽ giúp truyền tinh chất mặt nạ vào sâu bên dưới bề mặt da ngay lập tức để mang lại hiệu quả tốt hơn, đồng thời cũng sẽ giúp da bạn trông trạng rỡ rõ hơn tức thì. 

Công nghệ làm ấm của sản phẩm giúp làm mềm da khiến tinh chất từ mặt nạ được hấp thụ vào các lớp sâu nhất của da, khiến chúng hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó công nghệ làm lạnh lại có thể giúp da giảm viêm, khiến lỗ chân lông và bọng mắt trông nhỏ đi.

Công nghệ T-sonicPulsations massage một cách nhẹ nhàng giúp tăng khả năng hấp thụ các thành phần trong mặt nạ mang lại làn da rạng rỡ, khỏe mạnh. 

Các đèn LED của Foreo UFO Smart Mask Treatment có các chức năng sau: 

  • Đèn LED màu đỏ: giảm các dấu hiệu lão hoá và kích thích sản xuất collagen khiến làn da trẻ trung hơn 
  • LED màu xanh lá: làm sáng làn da xỉn màu, giúp da rạng rỡ hơn 
  • LED màu xanh biển: Kháng viêm, hạn chế vi khuẩn gây mụn và kích thích lưu thông màu cho làn da khoẻ mạnh hơn 

Sản phẩm này được chứng nhận an toàn & hiệu quả cho mọi loại da, ngay cả những người nhạy cảm với ánh sáng.

UFO được làm bằng silicon, thiết kế chống nước 100% nên rất dễ dàng làm sạch và có thể sạc lại bằng USB, máy cũng rất gọn nhẹ, tiện lợi trong việc di chuyển.  

Foreo UFO Activated Masks Review Fierybread Thúy Võ Thuy Vo

Các mặt nạ của UFO đều được “lập trình” bởi các chuyên gia của Foreo, nên khi sử dụng mặt nạ của hãng, bạn chỉ cần kích hoạt UFO và scan mặt nạ sau đó là tận hưởng. 

Với UFO bạn sẽ được đảm bảo chất lượng trong 10 năm và bảo hành trong vòng 2 năm. Cụ thể hơn về các chính sách bảo hàng từ hãng các bạn có thể xem trực tiếp tại website của Foreo tại đây.

B/ Hướng dẫn sử dụng:

1.Bắt đầu

Tải ứng dụng Foreo và làm theo hướng dẫn để thiếp lập profile của bạn. 

2. Chuẩn bị sử dụng

Tháo vòng plastic được đính kèm khỏi UFO, sau đó lấy mặt nạ để lên trên máy và dùng vòng plastic cố định vị trí mặt nạ. 

3. Kết nối với ứng dụng 

Mở ứng dụng, kết nối với UFO của bạn bằng cách click Connect trên ứng dụng và giữ nút nguồn UFO trong vòng 5 giây. Khi sử dụng mặt nạ của hãng, phía sau mỗi mặt nạ sẽ có 1 mã vạch, tuỳ loại mặt nạ sẽ được “lập trình” với chế độ khác nhau, sau khi scan xong thì sẽ tự động “đồng bộ hoá” và bạn chỉ cần sẵn sàng tận hưởng thôi nhé.  Trong trường hợp bạn không sử dụng mặt nạ của chính hãng thì buộc bạn sẽ phải điều chỉnh bằng tay thay vì scan mã vạch. Ở ứng dụng Foreo, sau khi kết nối với UFO, bạn sẽ thấy phần Settings, trong đó có mục Profile và UFO Controls. Click vào UFO Controls và điều chỉnh phù hợp với làn da của riêng mình. Để biết được chế độ đèn LED nào phù hợp với da của bạn hoặc nên sử dụng chế độ ấm hay lạnh, các bạn có thể xem lại phần thông tin sản phẩm bên trên để có được sự lựa chọn đúng với nhu cầu nhất nhé. 

Foreo UFO Activated Masks Review Fierybread Thúy Võ Thuy Vo

4. Thư giản với UFO 

Nhẹ nhàng lướt UFO trên mặt theo hướng dẫn từ ứng dụng Foreo, sau khi kết thúc có thể lặp lại 1 lần nữa nếu bạn cảm thấy tinh chất trên mặt nạ vẫn còn thừa. Sau liệu trình lần cuối, bỏ mặt nạ và rửa UFO nhẹ nhàng dưới vòi nước.

5. Bước cuối hoàn thiện 

Sử dụng ngón tay nhẹ nhàng vỗ những tinh chất còn lại được thấm vào da, nếu trong trường hợp bạn đã cảm thấy đủ rồi thì có thể dùng bông mềm lau bớt các tinh chất còn thừa nhé, thông nên rửa lại với nước. Sau đó thực hiện các bước skincare như thường. 

Chú ý: 

Trong trường hợp sau khi sử dụng UFO da đã cảm thấy đủ ẩm thì các bạn có thể bỏ qua bước dưỡng ẩm, nếu sử dụng thêm kem dưỡng ẩm khiến da bạn dư ẩm sẽ dễ dàng dẫn đến tình trạng da bị khó chịu, tiết nhiều dầu dễ dàng  gây tắt lỗ chân lông dẫn đến mụn. 

6. Cách sử dụng máy không dùng ứng dụng Foreo.

  • Nhấn nút nguồn (không cần giữ 5s) một lần để máy được kích hoạt chế độ mặt nạ ngày trong vòng 90s máy sẽ tự động kết thúc
  • Nhấn nút nguồn hai lần (không cần giữ 5s) để máy được kích hoạt chế độ mặt nạ đêm trong vòng 90s máy sẽ tự động kết thúc 

C/ Cảm nhận

Đầu tiên mình sẽ đánh giá thiết kế của UFO trước nhé. 

Sản phẩm được đặt trong 1 hộp plastic cứng mình cảm thấy hơi khó mở 1 chút xíu, bên trong hộp sẽ gồm có 1 máy UFO đi kèm 1 giá đỡ máy, 1 dây sạc USB, giấy hướng dẫn sử dụng và 1 mặt nạ để bạn thử trải nghiệm, còn nếu muốn sử dụng thêm mặt nạ của hãng đương nhiên là chúng ta phải mua thêm rồi nhé. Foreo có đến 7 loại mặt nạ, tuy nhiên trong 7 loại này mình mới chỉ dùng 2 loại là Make my day mask Call it a night mask, cảm nhận cá nhân thì cả 2 đều rất thích, mang lại hiệu quả tích cực do da ngoại trừ khuyết điểm là có mùi nước hoa (đây cũng là đặc trưng hầu hết của các loại mặt nạ Hàn Quốc – mặt nạ Foreo được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc luôn các bạn nhé). Các loại mặt nạ còn lại các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Foreo UFO Activated Masks Review Fierybread Thúy Võ Thuy Vo

Quay trở lại với thiết kế UFO, sản phẩm này được làm bằng silicone kết hợp với 1 mặt kim loại màu gold trông rất đẹp, máy cầm chắc chắn và vừa tay, không trơn tuột, di chuyển lên mặt rất vừa vặn. Về ứng dụng của Foreo trên điện thoại đọc hướng dẫn ghi có vẽ hơi rắc rối một tí nhưng thật sự rất dễ sử dụng, nên mình vẫn khuyên các bạn nếu được thì nên sử dụng UFO kết nối với ứng dụng sẽ linh hoạt và tốt hơn là dùng máy không có ứng dụng nhé.  

 Quy trình sử dụng máy của mình thường mình sẽ cho máy chạy bằng cách scan mã code sau mặt nạ (quy trình này mình cho chạy lặp lại 2 lần), không biết các bạn khác sau 2 lần cảm thấy tinh chất của mặt nạ có còn hay không nhưng với mình thì vẫn còn thừa 1 chút xíu nên mình tiếp tục điều chỉnh trên ứng dụng cho máy về chế độ Cool, sử dụng đèn GREEN LED (ánh sáng xanh lá) trong vòng 40 – 60s để giúp da được săn chắc, lỗ chân lông trông nhỏ đi hơn nhiều và rạng rỡ hơn. Các bạn cũng có thể linh hoạt như mình, tuỳ vào nhu cầu của bạn điều chỉnh trên ứng dụng sao cho phù hợp với làn da nhé. Cuối cùng vẫn kết thúc bằng cách vỗ nhẹ và apply skincare như bình thường. 

Sau lần thực hiện đầu tiên với quy trình như trên thật sự mình cảm thấy lỗ chân lông mình trông bé hơn rất rất nhiều (có thể nói là không thấy xuất hiện lỗ chân lông luôn vì vốn dĩ da mình lỗ chân lông cũng bé rồi), về điều này thì mình cũng không quá ngạc nhiên vì chế độ lạnh của Foreo rất ấn tượng, lạnh khá sâu (hơn hẳn chế độ lạnh của HadaCrie nhé) nên việc khiến lỗ chân lông trông nhỏ đi như khi bạn chườm đá là 1 việc dễ dàng, tuy nhiên kết quả UFO mang lại cho làn da bạn về độ ẩm và cảm giác da rạng rỡ, tươi sáng hơn thì thật sự rất đáng để nhắc đến, mình không nghĩ là UFO làm được tốt đến vậy, mặc dù thiếu ngủ nhưng trông mặt mình vẫn không hề thiếu sức sống và tươi tắn sau khi sử dụng UFO. 

Foreo UFO Activated Masks Review Fierybread Thúy Võ Thuy Vo

Kết quả về lâu dài sau 2 tháng sử dụng da mình đã giảm lượng dầu tiết ra hẳn, da được đều màu và mịn màng hơn (đây cũng là kết quả từ các em skincare mình đang sử dụng nữa, nhưng không thể phũ nhận sự “giúp đỡ” của UFO là rất tốt) 

Trong 2 tháng vừa qua, hầu như khi sử dụng UFO mình đều dùng 2 loại mặt nạ từ chính hãng, chỉ có 1 vài lần là dùng của Dr Jart + và SK-II thì phải tự “lập trình” bằng tay theo ý mình thấy kết quả cũng tốt tuy nhiên về độ “cover” trên toàn bộ bề mặt da thì mặt nạ của hãng vẫn làm việc tốt hơn 20% so với mặt nạ giấy thông thường (con số được đánh giá theo kết quả nghiên cứu từ hãng) và đối với loại mask dày như SK-II thì có thể ngăn cản hiệu quả của đèn LED lên da nữa nhé. Nên nếu hỏi giữa mặt nạ giấy thông thường và mặt nạ của hãng thì mình vẫn recommend mặt nạ của hãng hơn.

Về sau mặt nạ giấy thông thường mình vẫn sử dụng nhưng để vào các dịp rảnh rỗi nằm thư giãn lâu lâu đọc sách đắp mặt nạ sẽ thích hơn, sau đó có thể tuỳ chỉnh dùng UFO để kết thúc nhé. 

D/ Đánh giá:

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp
  • Dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh máy 
  • Hiệu quả mang lại cao 
  • Tiết kiệm thời gian 
  • Chế độ bảo hành tốt 
  • Tiện trong việc di chuyển 

   Khuyết điểm

  • Giá không rẻ – lý do mình dùng từ không rẻ chứ không phải đắt vì để “nói giảm” cho em ấy 1 chút xíu vì so với hiệu quả những gì UFO mang lại và về độ bền như cam kết từ hãng thì mình thấy rất đáng tiền các bạn nhé / 395 AUD (đang được sale còn 295.25 AUD, nên bạn nào thích tranh thủ nhé) 

E/ Kết luận: 

Mình đánh giá Foreo UFO Smart Mask Treatment 4.5/5* 

Sản phẩm có thể mua tại: Việt Nam: Các shop hàng xách tay uy tín, trực tiếp từ website chính hãng Foreo tại đây 

Úc: David Jones, Myer, Sephora và trực tiếp từ website chính hãng Foreo tại đây

Hy vọng bài viết sẽ có ích đôi với các bạn, nếu có thắc mắc các bạn có thể để lại lời nhắn cho mình.  

Đừng quên like và share nếu các bạn thích nhé. 

Chúc các bạn luôn xinh. 

Thông tin tham khảo:

  1. Foreo
  2. Sephora  

You Might Also Like

2 Comments

  • Reply
    Nhi
    January 12 at 5:47 am

    Chị cho em hỏi dùng em ufo này xong e skincare bth và dùng hada crie để đẩy dưỡng được không ạ? Và em ufo 1 tuần nên sử dụng bao nhiêu lần ạ? Em cám ơn chị

  • Reply
    Linh
    May 30 at 6:33 pm

    Chị ơi, đợi này em mới có nghe nói dùng được cả em này trong quâ trình skincare (như lúc bôi kem dươngx chẳng hạn). Để sản phẩm thấm tốt hơn thì có đung không ạ?
    E cảm ơn

  • Leave a Reply