Review Skin Care

Review: Su:m37 secret enhancing emulsion & cream

Chào các bạn.

Tiếp theo chuỗi những bài review trong tháng 10 như lần trước mình đã hứa với các bạn thì sản phẩm hôm nay được mình lựa chọn để viết là 2 sản phẩm đến từ thương hiệu Su:m37 nhé.

Trong các dòng sản phẩm của Su:m37 thì dòng sản phẩm mình yêu thích nhất là Secret, đặc biệt là sản phẩm Secret Essence – đây là sản phẩm được ví như nước thần của thương hiệu này và rất nổi tiếng về hiệu quả sản phẩm mang lại.

Tuy nhiên ngày hôm nay bài viết của mình sẽ không nói về em “nước thần” nổi tiếng này nhé, vì mình nghĩ cũng đã có rất nhiều các bạn blogger khác nhắc đến em ấy rồi nên mình sẽ viết về 2 “người anh em” trong product line “Secret” được mình thử nghiệm trong thời gian vừa qua, cụ thể 2 em ấy là:

  • Su:m37 Secret Enhancing Emulsion
  • Su:m37 Secret Cream

Và nếu các bạn nào muốn sử dụng full line Secret nhằm mong muốn ngăn ngừa lão hoá, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường hay chăm sóc, cung cấp các dưỡng chất sâu từ bên trong cho da… thì có thể sử dụng theo thứ tự các sản phẩm sau nhé:

  1. Toner – Sản phẩm dạng gel giúp cân bằng, làm ẩm da
  2. Essence – Tinh chất bổ trợ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp các bước dưỡng sau đó được thẩm thấu tốt hơn.
  3. Emulsion – Dưỡng ẩm, cân bằng lượng dầu trên da
  4. Cream – Tăng độ đàn hồi cũng như bảo vệ da từ các tác nhân bên ngoài
  5. Mist – Chức năng giống như essence nhưng sản phẩm xịt khoáng này sẽ giúp gia tăng thời gian sử dụng trong ngày

Trước khi đến với bài review chính thức thì chúng ra sẽ nói 1 chút về thương hiệu Su:m37 nhé.

I/ THƯƠNG HIỆU SU:M37

Su:m37 là thương hiệu thuộc tập đoàn LG của Hàn Quốc – là một trong những thương hiệu nổi tiếng chăm sóc da chứa thành phần lên men tự nhiên.

su:m trong Tiếng Hàn có nghĩa là hơi thở, là căn nguyên của sự sống

Dấu hai chấm là nhịp nghỉ, là sự nghỉ ngơi, tĩnh tâm.

Cái tên Su:m mang ý nghĩa là an toàn và nhẹ nhàng như hơi thở của cuộc sống, đem nguồn năng lượng vô tận từ thiên nhiên vào làn da, đưa làn da trở về vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết, tươi trẻ nhất và đó cũng chính là thông điệp mà Su:m37 muốn gởi đến mọi người thông qua những sản phẩm của họ.

Để giải thích cho con số 37 có trong tên thương hiệu bắt nguồn từ đâu thì chúng ta cùng tìm hiểu 1 chút về quy trình lên men tự nhiên của thương hiệu này nhé.

Vào mỗi mùa hằng năm sẽ có hơn 80 cây được thu thập, lựa chọn các bộ phận khác nhau như: rễ, thân, lá, hoa, hạt, quả để lên men, các cây được lựa chọn chỉ nằm trong bán kính 10km ở tỉnh Gangwon – đây được xem là nơi nổi tiếng về không khí và nước sạch.

Sau khi được lựa chọn một cách cẩn thận, các nguyên liệu sẽ được ủ ở điều kiện nhiệt độ được kiểm soát tối ưu là 37 độ C, đây là nhiệt độ lý tưởng được các chuyên gia của Su:m37 nghiên cứu cho là hoàn hảo nhất trong quá trình lên men, chính vì thế con số 37 đã được gắng liền với thương hiệu này. Cộng hưởng với điều kiện ánh sáng, nước, đất, không khí được kiểm soát chặt chẽ, quá trình ủ này diễn ra một cách tự nhiên, không có sự can thiệp của bất kì hoá chất nào trong vòng 365 ngày để tạo ra Cytosis®, tinh chất độc quyền tại su:m37, mang lại hiệu quả chăm sóc tuyệt vời cho da. Điển hình là khi sử dụng mỹ phẩm có chứa thành phần lên men, chúng ta sẽ thấy rõ sự khác biệt so với mỹ phẩm thông thường ở điểm dưỡng chất được da hấp thụ rất tốt, chính vì thế khiến da khoẻ mạnh bóng đẹp hơn sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Với sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu, quá trình lên men, nghiên cứu sản phẩm cũng như thông điệp mang lại, Su:m 37 coi việc khơi dậy sức sống, phục hồi nguồn năng lượng thanh xuân vốn có của làn da chính là sứ mệnh của thương hiệu.

II/ SU:M37 SECRET ENHANCING EMULSION

A/ Thông tin sản phẩm:

Theo thông tin từ hãng đưa ra, Su:m37 secret enhancing emulsion là sản phẩm dưỡng ẩm dạng sữa, cung cấp những dưỡng chất phong phú giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cũng như cải thiện giúp da được khoẻ hơn. Cụ thể hơn về các thành phần có trong sản phẩm như sau:

  • Lecithin là một phospholipid, tham gia vào thành phần cấu tạo màng tế bào giúp phục hồi da nuôi dưỡng tế bào, cải thiện da giúp làn da mềm mại cũng như giúp tăng khả năng hấp thụ của các thành phần dưỡng ẩm hiệu năng cho da.
  • Được kết hợp bởi 3 thành phần dưỡng ẩm trong đó có betaine là thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp da ngậm nước, beta glucan giúp làm dịu da, ceramide NP giúp duy trì hiệu quả dưỡng ẩm.
  • Thành phần lên men tự nhiên là thành phần không thể thiếu trong sản phẩm giúp da luôn được khoẻ mạnh
  • Cuối cùng là các phân tử dầu có trong sản phẩm được bao bọc bởi cấu trúc tinh thể lamellar lỏng mang lại kết cấu da mịn màng, săn chắc

Ingedients list:

Danh sách thành phần của Su:m37 secret enhancing emulsion rất dài nên mình không post trực tiếp tại đây nếu bạn nào cần bảng thành phần của sản phẩm này có thể để lại email mình sẽ gởi riêng file cho bạn nhé.

B/ Cảm nhận:

Đầu tiên mình sẽ nói về packaging của sản phẩm này nhé. Su:m37 secret enhancing emulsion thuộc dòng secret nên có “vẻ ngoài” khá giống với Su:m37 secret essence, nếu các bạn nhìn qua mà không đọc kĩ tên sản phẩm thì có thể bị nhầm lẫn, và tất cả các thiết kế của dòng sản phẩm này được lấy cảm hứng từ Hanbok – trang phục truyền thống của phụ nữ Hàn Quốc. Sản phẩm được chứa bên trong lọ thủy tinh mờ rất đẹp, cầm khá nặng và chắc tay.

Kết cấu của em emulsion này là dạng sữa lỏng nhẹ, mùi nhẹ nhàng, khi apply lên mặt thấm khá nhanh và tạo cảm giác da được căng bóng ngay lập tức. Mình dùng sản phẩm này sau hơn 1 tuần thì cảm thấy lượng dầu và nước trên da được cân bằng hơn, da không còn đổ nhiều dầu sau mỗi sáng thức dậy, sờ vào rất mịn và cảm giác rất da được ngậm nước khi chính brand cam kết.

Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý lượng emulsion được lấy ra mỗi lần apply là nên vừa đủ, không quá nhiều, nếu lấy quá nhiều thay vì da được cân bằng độ ẩm thì sẽ khiến da bị bí, đổ nhiều dầu hơn, tệ hơn là có thể khiến da bị tắc lỗ chân lông, gây mụn.

Su:m37 secret enhancing emulsion dùng được cả ngày và đêm, có thể dùng sau serum (hoặc sau toner nếu bạn không dùng serum) và trước cream nhé.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Thành phần tốt
  • Tác dụng sản phẩm mang lại hiệu quả
  • Packaging đẹp, cầm chắc tay
  • Kết cấu sản phẩm nhẹ nhàng, dễ thấm vào da
  • Thích hợp cho mọi loại da
  • Giá không quá đắt (mình nhờ bạn mua ở Singapore với giá 82 SGD/ 120ml)

Khuyết điểm:

  • Hiện tại mình chưa thấy khuyết điểm ở sản phẩm này

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá sản phẩm này 5/5*

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Các cửa hàng chính hãng của Su:m37 hoặc các bạn có thể liên hệ Fanpage Su:m37 hỏi chi tiết nhé, mình chưa mua ở Việt Nam bao giờ nên không rõ lắm là chính sách của hãng có áp dụng mua online không.
  • Australia: Yesstyle

II/ SU:M37 SECRET CREAM

A/ Thông tin sản phẩm:

Theo thông tin từ nhà sản xuất đưa ra, sản phẩm Su:m37 secret cream mang lại những lợi ích sau:

  • Là sản phẩm kem dưỡng chống lão hoá chứa các dưỡng chất giúp thấm sâu vào da khiến da săn chắc, đàn hồi hơn.
  • Chứa các tinh chất lên men giúp da luôn được khoẻ mạnh, sáng mịn bằng cách tăng cường sinh lực cho da
  • Bảo vệ lớp màng hydrolipid trên da giúp ổn định cũng như bảo vệ bề mặt bên ngoài, tránh tình trạng xâm nhập của vi khuẩn hay các yếu tố gây hại

Ingedients list:

Danh sách thành phần của Su:m37 secret cream rất dài nên mình không post trực tiếp tại đây nếu bạn nào cần bảng thành phần của sản phẩm này có thể để lại email mình sẽ gởi riêng file cho bạn nhé.

B/ Cảm nhận:

Theo như chúng ta đã biết da có một lớp màng hydrolipid bao gồm nước, acid béo và lipit giúp ổn định cũng như bảo vệ bề mặt bên ngoài, tránh tình trạng xâm nhập của vi khuẩn hay các yếu tố gây hại, khi lớp màng bảo vệ đó của da bị tổn hại sẽ khiến da bị mất nước, cho phép sự xâm nhập của các chất gây kích ứng và sản phẩm Secret cream của Su:m37 là sản phẩm có chứa các thành phần giúp bảo vệ và duy trì lớp màng hydrolipit “hoạt động” một cách “khoẻ mạnh” để giúp cho da luôn được ẩm mịn, ngăn ngừa sự mất nước, duy trì sự đàn hồi dẻo dai cho da.

Kết cấu của sản phẩm Su:m37 Secret Cream không quá đặc, khá mỏng nhẹ (các bạn đừng nhầm lẫn sản phẩm này với Su:m37 Secret Repair Concentrated Cream Rich nhé, vì em cream rich này là cream đặc nặng không nhẹ được như Secret Cream) , mùi dễ chịu, khi apply lên da tạo cảm giác thấm nhanh (1 phần vì khí hậu ở mình rất khô, ở Việt Nam mình nghĩ sẽ thấm lâu hơn so với mình 1 chút), cảm giác sản phẩm “tan” vào da rất tốt. Mình kết hợp em cream này cùng với emulsion bên trên, sau khoảng hơn 10 ngày thì bắt đầu mới thấy tác dụng của cream theo như cam kết từ hãng. Da của mình trông được sáng hơn 1 chút, luôn được ẩm mịn, độ đàn hồi cho da thấy rõ, cho dù hôm trước có thức khuya, chỉ ngủ được 4 tiếng nhưng sau khi ngủ dậy thì da vẫn rất tươi và có sức sống. Tuy nhiên về vấn đề khiến da săn chắc hơn thì vẫn cần thêm thời gian để trải nghiệm.

Sản phẩm này theo mình sẽ thích hợp với mọi loại da, tuy nhiên các bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu sống ở môi trường thời tiết độ ẩm cao nên chú ý lượng cream khi dùng để tránh trường hợp sử dụng quá nhiều khiến da bị bí, khó chịu.

C/ Đánh giá

Ưu điểm

  • Kết cấu cream nhẹ, dễ thấm vào da
  • Hiệu quả dưỡng ẩm tốt, giúp da có sức sống hơn
  • Thích hợp cho mọi loại da
  • Packaging đẹp

Khuyết điểm

  • Giá đắt cho 1 sản phẩm dưỡng ẩm bảo vệ da (189 SGD/ 50ml)

D/ Kết luận:

Mình đánh giá sản phẩm này 4.5/5*

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Các cửa hàng chính hãng của Su:m37
  • Australia: Yesstyle

Hy vọng bài viết ngày hôm nay sẽ có ích đối với các bạn.

Nếu thích đừng quên Like và Share nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply