Review Skin Care

Review: Su:m37 water-full radiant aura serum & mask

Chào các bạn,

Vào giai đoạn chuyển mùa, da của bạn sẽ gặp một số vấn đề, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến độ ẩm và sắc tố da.

Những sản phẩm chăm sóc da ở mùa trước có thể không còn phù hợp với thời tiết hiện tại, một số trường hợp sẽ cảm thấy da “rất khô” nhưng khi apply các sản phẩm dưỡng ẩm thì lại thấy tình trạng da không cải thiện bao nhiêu, da vẫn bị dầu nhiều sau mỗi sáng ngủ dậy, cảm giác “không đủ ẩm”, da bị xỉn màu, tối đi.

Chính bản thân mình cũng gặp phải tình trạng này sau khi Úc chuyển sang mùa hè với thời tiết nóng bức, mình phải sử dụng máy lạnh quá nhiều (da chúng ta có thể thay đổi theo mùa, môi trường sống, sinh hoạt…). Vậy trong trường hợp này thì da chúng ta đang gặp vấn đề gì? Thay đổi sản phẩm nào là sự lựa chọn tốt cho da?

Câu trả lời cho tình trạng này chính là da mất nước. Với những gì Su:m37 Secret đã mang lại thì một lần nữa mình quyết định chọn Su:m37 Water-Full Radiant là một bộ sản phẩm khác để giải quyết vấn đề này cho da.

Và Su:m37 Water-Full Radiant có thực hiện tốt như những gì mình kỳ vọng hay không?

Câu trả lời sẽ được mình giải đáp trong bài viết ngày hôm nay nhé.

I/ SU:M 37 WATER-FULL RADIANT

Theo như những gì mình tìm hiểu thì bộ Su:m37 Water-Full Radiant được lấy cảm hứng từ những hạt nước ánh sáng trên mặt biển vào buổi sáng lấp lánh, dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn làn da sáng mịn trong trẻo.

Vậy thì ngoài chức năng cấp nước, làm ẩm, đàn hồi cho da, Su:m37 Water-Full Radiant chắc chắn sẽ có những thành phần giúp làm sáng da và thành thành nổi bật nhất chính là Niacinamide – đây là 1 trong những thành phần “key” hay được mình nhắc đến có tính quan trọng không kém Vitamin C, BHA hay Retinol. Niacinamide giúp cải thiện các vấn đề về lỗ chân lông to, nếp nhăn, bề mặt da yếu, giảm tác động của thiệt hại môi trường nhờ vào khả năng cải thiện hàng rào bảo vệ da và góp phần lớn về cải thiện các vấn đề liên quan đến sắc tố như da không đều màu, da bị xỉn màu…

Trong dòng Water-Full Radiant có 2 sản phẩm được mình đặc biệt chú ý và sẽ chính thức review trong bài viết hôm nay chính là:

  • Su:m37 – Water-Full Radiant Aura Ampoule Serum
  • Su:m37 – Water-Full Radiant Aura Mask

Hai sản phẩm trên chúng ta có thể kết hợp với Cream của dòng Secret để cải thiện vấn đề mất nước , xỉn màu cho da vẫn ổn hoặc có thể sử dụng full dòng Water-Full Radiant theo thứ tự các bước sau:

  1. Water-Full Radiant Hydrating Glow Toner
  2. Water-Full Radiant Aura Ampoule Serum
  3. Water-Full Radiant Hydrating Glow Emulsion
  4. Water-Full Radiant Hydrating Glow Cream

Water-Full Radiant Aura Mask có thể sử dụng ngay sau bước làm sạch từ 1 đến 2 lần/ tuần.

II/ WATER-FULL RADIANT AURA AMPOULE SERUM

A/ Thông tin sản phẩm

Water-Full Radiant Aura Ampoule Serum được Su:m37 giới thiệu giúp làm sáng da, tăng cường rạng rỡ, nuôi dưỡng làn da với các hoạt chất làm trắng tối ưu.

Với công thức đặc trưng của AquaLightTM & PoriaLightTM giúp cải thiện độ đàn hồi và độ ngậm nước của da để có được độ rạng rỡ tự nhiên.

Ingredients list:

Danh sách thành phần của Su:m37 – Water-Full Radiant Aura Ampoule Serum rất dài nên mình không post trực tiếp tại đây nếu bạn nào cần bảng thành phần của sản phẩm này có thể để lại email mình sẽ gởi riêng file cho bạn nhé.

B/ Cảm nhận:

Trước khi đến với cảm nhận, mình có 1 chút lưu ý gởi đến các bạn. Trong dòng Water-Full Radiant có đến 2 serum là Water-Full Radiant Aura Ampoule Serum và Water-Full Radiant Hydrating Glow Serum nên các bạn đừng nhẫm lẫn giữa 2 sản phẩm này nhé.

Bây giờ thì chúng ta sẽ đến với cảm nhận của mình về Su:m37 – Water-Full Radiant Aura Ampoule Serum ngay bên dưới đây.

Đầu tiên nói về packaging của Su:m37 thì không bao giờ khiến mình thất vọng, vẫn hình dáng được lấy cảm hứng từ Hanbok đặc trưng của hãng, nhưng chi tiết màu sắc của packaging mỗi sản phẩm luôn thể hiện được “tinh thần” của chính dòng sản phẩm đó. Nói chung về packaging thì hoàn toàn không một điểm trừ.

Về thành phần theo như đánh giá của mình Water-Full Radiant Aura Ampoule Serum có 1 bảng thành phần “đẹp” chứa các chất có lợi cho da như: Niacinamide, Panthenol (pro-vitamin B5), Squalane và các chất liên kết làm ẩm khác… Ngoại trừ 1 điểm là trong thành phần có chứa Fragrance, tuy nhiên về mùi của sản phẩm này cũng dễ chịu, lên da mình hoàn toàn không có phản ứng nên mình có thể bỏ qua khuyết điểm này, tuy nhiên nếu bạn nào hoàn toàn không quen với mỹ phẩm chứa Fragrance thì lưu ý vấn đề này nhé.

Tiếp theo là về kết cấu của sản phẩm, Water-Full Radiant Aura Ampoule Serum có kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ, thấm vào da rất nhanh để lại cảm cảm giác mềm mịn dễ chịu cho da, không gây nhờn dính khó chịu.

Sau 1 tuần trải nghiệm thì lượng dầu trên da mình được điều chỉnh tốt hơn, da không tiết quá nhiều dầu khi mới ngủ dậy và sau hơn 2 tuần thì cảm giác da được sáng khoẻ, rạng rỡ, mọng nước hơn.

Nhìn chung thì kết quả của sản phẩm này mang lại khiến mình hơi bất ngờ, mình không nghĩ là em ấy lại đạt được hiệu quả ngoài mong đợi như vậy.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Thành phần chứa nhiều chất có lợi cho da
  • Packaging đẹp
  • Cảm giác lên da không gây khó chịu, thẩm thấu nhanh
  • Hiệu quả mang lại tốt cho da
  • Dùng được cho mọi loại da

Khuyết điểm:

  • Giá không rẻ (222 AUD/ 50ml)
  • Chứa Fragrance

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá sản phẩm này 4.5/5* (Ban đầu định đánh giá 4/5* vì phần giá sản phẩm tuy nhiên cảm giác 222 AUD/ 50ml cũng dùng được khá lâu mới hết và chất lượng sản phẩm mang lại cũng đáng để đầu tư nên vẫn để em serum này 4.5/5* nhé).

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Các cửa hàng chính hãng của Su:m37
  • Australia: Yesstyle

III/ WATER-FULL RADIANT AURA MASK

A/ Thông tin sản phẩm:

Theo thông tin từ nhà sản xuất đưa ra, Water-Full Radiant Aura Mask là mặt nạ làm sáng da, giúp da được rạng rỡ hơn. Với thành phần chứa các amino acid cung cấp khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng khiến da cảm giác được trắng sáng hơn ngay sau khi sử dụng.

Tương tự như các sản phẩm trong dòng Water-Full Radiant, với công thức đặc trưng của AquaLightTM & PoriaLightTM sản phẩm này cũng giúp cải thiện độ đàn hồi & độ ngậm nước cho da.

Ingredients list:

Danh sách thành phần của Su:m37 – Water-Full Radiant Aura Mask rất dài nên mình không post trực tiếp tại đây nếu bạn nào cần bảng thành phần của sản phẩm này có thể để lại email mình sẽ gởi riêng file cho bạn nhé.

B/ Cảm nhận:

Có thể nói đây là sản phẩm mặt nạ được mình cực kì ưu ái trong thời gian vừa qua, nếu các bạn có thắc mắc tại sao ưu ái em ấy như thế nhưng trong Top Skincare 2019 lại không thấy sự xuất hiện của Water-Full Radiant Aura Mask thì câu trả lời là em mask này đã thuộc năm 2020 rồi nhé và tính đến thời điểm này nếu không có gì thay đổi thì Top sản phẩm skincare 2020 sẽ có mặt Water-Full Radiant Aura Mask.

Viết đến đây thì các bạn cũng biết rằng mình rất thích em mask này.

Với kết cấu dạng gel lỏng, apply lên da cảm giác mát lạnh cực kỳ dễ chịu, cảm giác da được hạ nhiệt ngay lập tức vào mùa hè oi bức khó chịu.

Cách dùng sản phẩm này rất đơn giản. Chúng ta có thể áp dụng theo trình tự sau:

  • Làm sạch da và lau khô
  • Apply sản phẩm lên mặt, tránh vùng mắt 
  • Massage nhẹ nhàng trên da trong khoảng 1 phút
  • Giữ sản phẩm trên da đợi trong thời gian 3 – 4 phút và rửa sạch 
  • Sử dụng 1-2 lần / tuần 

Kết quả sau khi rửa mặt đúng như cam kết từ hãng đưa ra, mình cảm nhận rõ da được đủ ẩm hơn, sạch hơn và cảm giác sáng glow ngay tức thì, tuy nhiên đúng nghĩa là “cảm giác” thôi vì sau 1 lúc da lại xuống tone trở lại “bình thường “nhưng hiệu quả về độ căng mịn, ẩm mướt thì vẫn duy trì, mình nghĩ về vấn đề da trắng sáng thật sự thì nếu dùng 1 thời gian dài mới thấy được kết quả thật sự. Mình sẽ dùng thêm khoảng 2 tháng sẽ update kết quả với các bạn sau nhé.

Và cuối cùng là điểm trừ của Water-Full Radiant Aura Mask vẫn là Fragrance. Các bạn da nhạy cảm có thể lưu ý đến vấn đề này.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Cảm giác lên da dễ chịu
  • Hiệu quả mang lại tốt
  • Dễ sử dụng, không mất quá nhiều thời gian
  • Thích hợp mọi loại da
  • Giá không quá đắt (82 AUD/100ml)

Khuyết điểm:

  • Chứa Fragrance

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá sản phẩm này 4.5/5*

Nếu các bạn cần một loại mặt nạ sử dụng nhanh không mất nhiều thời gian để exfoliation nhẹ và dưỡng ẩm thì đây là sự lựa chọn

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Các cửa hàng chính hãng của Su:m37
  • Australia: Yesstyle

Hy vọng bài viết sẽ có ích với các bạn.

Nếu thích các bạn đừng quên Like Facebook Page Fierybread by Thuy Vo của mình và share bài viết nhé.

You Might Also Like

1 Comment

  • Reply
    HoangDung
    March 27 at 10:22 am

    Hi, cho mình hỏi serum này có dùng chung được với phức hợp c của Murad Advanced Active Radiance Serum không vậy ạ?

  • Leave a Reply