Review Skin Care

Review: SK-II

Chào các bạn, mấy hôm nay mình khá là bận nên không có thời gian viết được nhiều, hôm nay mình sẽ post bài review về SK-II để cho các bạn tham khảo nếu muốn dùng SK-II nhé.

Thật ra bài này hôm trước mình cũng đã có post lên cùng bài My skincare routine rồi, nhưng mà để cùng nhau thì lại quá dài nên khi làm Blog mình lại tách ra riêng cho dễ đọc. Trong bài viết này, mình có chỉnh sửa lại để chi tiết hơn và thời gian dùng SK-II cũng lâu hơn nên có một chút thay đổi.

Mình nghĩ ở Facebook của mình chắc cũng có nhiều bạn quan tâm đến SK-II. Các bạn luôn hỏi mình SK-II có tốt không ?
Câu trả lời của mình là: TỐT nhưng tuỳ sản phẩm và da của bạn có HỢP không. Đó mới là vấn đề. Không dài dòng nhé, lý do mình mua SK-II thì mình đã viết rồi.

SK-II mình đang dùng là hàng nội địa Nhật. Vất vả lắm mới mua được em ấy, phải nhờ một anh phi công là chồng của chị bạn mình mua ở Nhật rồi anh ấy lại mang sang Úc cho mình.  Nhân đây cảm ơn anh chị rất nhiều luôn ạ.

Về thương hiệu SK-II thì mình giới thiệu sơ qua đôi chút cho các bạn biết rõ hơn, SK-II thuộc tập đoàn P&G, đây là một tập đoàn đa quốc gia lớn của Mỹ, nên có một số tranh cãi của các bạn rằng SK-II không phải của Nhật, mà là của Mỹ vì nó thuộc tập đoàn P&G. Nhưng mình nghĩ không quan trọng, quan trọng là SK-II đã mang lại được những gì.

Các sản phẩm SK-II hầu hết đều “Made in Japan” và chìa khoá cho sự thành công của SK-II là chất Pitera cũng bắt đầu từ rượu Sake của Nhật mà ra, nên với mình SK-II vẫn là của Nhật.

Một số bạn thắc mắc hỏi mình là da dầu (khô hoặc hỗn hợp) có dùng được SK-II không? Thì mình cũng xin được trả lời luôn là SK-II không phân chia sản phẩm theo loại da, có nghĩa là dùng được cho mọi loại da, mà thương hiệu này chỉ phân chia các dòng sản phẩm của họ theo từng vấn đề của da. Ví dụ như chia ra dòng làm sáng da, dòng chống lão hoá, dòng chuyên về Pitera… Các bạn có thể lên website của hãng xem Product line sẽ thấy rõ hơn.

Đi vào vấn đề chính nhé, dưới đây là review của 6 sản phẩm SK-II của mình, mình mới có thêm 3 sản phẩm khác nữa, nhưng sẽ review vào một dịp khác.

 

I/ SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE

Post_0017_Image_1

A/ Thông tin sản phẩm:

Đây là sản phẩm chủ chốt của SK-II, nếu bạn muốn dùng thử SK-II, thì đây là sản phẩm đầu tiên mình khuyên bạn nên dùng. Nhưng vì thành phần chứa Pitera cao, nên đối với những bạn mới bắt đầu dùng, chưa quen với Pitera có thể gây kích ứng. Các bạn nhớ chú ý nhé.

B/ Cảm nhận:

Đúng như tên gọi của em ấy là “nước thần”, Facial Treatment esscence (FTE) có thể khắc phục mọi vấn đề. Da được ẩm 1 cách rõ ràng, thấm rất nhanh. Da mình trước đây khá là nhiều dầu, nhưng từ khi dùng em này thì giảm 1 cách rõ rệt. Mình cảm nhận đc rõ ngay. Da cảm giác căng và rạng rỡ hơn. Về mùi của FTE thì dạng như men rượu, có nhiều bạn chê là khó chịu nhưng cá nhân mình thì mình rất thích, mình thấy không vấn đề gì, hơn hẳn những mùi của Lancôme nồng nặc nước hoa cảm giác có hại cho da vô cùng.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Packing thì siêu đẹp, cầm rất nặng (mình dùng hộp 215 ml) Chai thuỷ tinh nên mình rất sợ bị tụt tay khi cầm, bạn nào mới mua về nhớ cầm cẩn thận nhé, không thì rơi một cái xuống nền nhà là khóc í.
  • Mùi tự nhiên không nước hoa.
  • Cảm giác thấm nhanh, nhẹ nhàng, thẩm thấu tốt.
  • Hiệu quả tốt.
  • Dùng được cho mọi loại da.

Khuyết điểm:

  • Giá khá cao (250 AUD – 215 ml).

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá FTE 4.5/5*.

 

II/ SK-II FACIAL TREATMENT REPAIR C

Post_0017_Image_2

A/ Thông tin sản phẩm:

Biết đến em ấy nhờ một blogger rất nổi tiếng ở US bảo rằng em Repair C là cần thiết đối với những ai đang dùng Stempower và muốn chống lão hoá.

Mình năm nay 25 tuổi, là tuổi đã phải chống lão hoá. Nếu các bạn quan tâm đến da, thì tuổi để chống lão hoá tốt nhất là bắt đầu từ 22, mình sẽ có một bài viết về chống lão hoá rõ hơn ở sau nhé. Trong Facebook chị Gào cũng đã có đề cập đến, các bạn có thể vào tham khảo trước.

Thành phần của Repair C cũng đậm đặc Pitera là chủ yếu, ngoài ra còn chứa hyaluronic acid một chất rất tốt giúp da được ẩm sâu, không gây mụn.

B/ Cảm nhận:

Chất serum thấm nhanh, cảm giác dễ chịu, da cũng được ẩm hơn. Với sự giới thiệu là giúp mờ vết vết nhăn thì mình không thấy hiệu quả. Da mình chưa có nếp nhăn nào, nhưng bên khoé miệng thì có 1 đường nhỏ rất mờ, khi cười soi ánh đèn ngược từ dưới lên sẽ thấy, mình quyết định mua em này với hy vọng đường nhỏ bên khoé miệng biến mất hẳn đi. Nhưng sau 1 tháng dùng em ấy thì thật sự có chút thất vọng, và với sự cố gắng duy trì đến bây giờ là đã hơn 2 tháng thì mình chỉ thấy em ấy chỉ làm ẩm tốt thôi, không như những gì mình đã kì vọng.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Cảm giác dễ chịu, thấm nhanh khi sử dụng.
  • Mùi tự nhiên.

Khuyết điểm:

  • Không hiệu quả.
  • Packing bình thường.
  • Giá đắt (220 AUD – 30 ml).

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá Repair C 2.5 /5*. 

III/ SK-II STEMPOWER ESSENCE

Post_0017_Image_3

A/ Thông tin sản phẩm:

SK- II Stempower Essence nằm trong dòng chống lão hoá của SK-II. Theo như những gì hãng giới thiệu thì em này giúp làm chậm quá trình lão hoá, thu nhỏ lỗ chân lông, làm da săn chắc hơn, phục hồi da từ bên trong.

Thành phần chính là Stem-Acanax và Pitera kết hợp với nhau.

B/ Cảm nhận:

Serum thấm nhanh, nhẹ và rất mịn. Mình cảm thấy da săn chắc hơn, không có dấu hiệu mệt mỏi mặc dù mình thức rất khuya. Có lúc thức đến 4g sáng để học bài. Còn vấn đề lỗ chân lông thì da mình vốn dĩ lỗ chân lông đã rất bé rồi nên mình không thấy có sự thay đổi. Và mùi của SK-II thì hầu hết là đặc trưng mùi Pitera, nên mình sẽ không bàn đến nhiều nữa nhé.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Packing đẹp, cầm chắc chắn.
  • Hiệu quả sử dụng tốt.
  • Mùi tự nhiên.
  • Cảm giác thích, thấm nhanh, mịn màng.

Khuyết điểm:

  • Hầu hết về SK-II đối với các sản phẩm mình thích chỉ có khuyết điểm về giá khá cao, nhưng đây là dòng highend skincare nên giá như vậy là điều hiển nhiên (180 AUD – 30ml).

 D/ Tổng kết:

Mình đánh giá 4.5/5* cho sản phẩm này

 

IV/ SK-II STEMPOWER CREAM

Post_0017_Image_4

A/ Thông tin sản phẩm:

Quảng cáo về em Stempower Cream thì rất thú vị, nghe xong thì mình đảm bảo ai đang muốn chống lão hoá cũng muốn thử, thành phần chính vẫn là Stem-Acanax và Pitera. Giúp cải thiện làn da, dưỡng ẩm tốt, mang lại cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng. Với công thức chống lão hoá mạnh giúp phục hồi, tăng cường khả năng tái tạo da tự nhiên, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn làm da ngày một săn chắc. Ngoài phiên bản Stempower Cream bình thường còn có phiên bản Rich Cream dành cho da rất khô.

B/ Cảm nhận:

Mình có một đứa em ở US bảo là chất kem này hơi đặc, cảm giác khá khó chịu, apply lên da sáng ngủ dậy thì bị dầu. Ngược lại thì mình thấy em ấy thấm nhanh (nhanh hơn Crème de La Mer rất nhiều) ngủ dậy da căng mướt, sờ cực kì mịn. Cũng có thể là bên mình đang mùa đông nên dùng em ấy thích hợp, đợi đến mùa hè mình xem như thế nào. Nhưng nếu những ai đang dùng Stempower Cream bị dầu khó chịu thì mình khuyên bạn chỉ nên dùng ban đêm thôi nhé.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Packaging đẹp, hộp mình dùng 80g to to béo béo rất xinh.
  • Mùi tự nhiên.
  • Hiệu quả tốt.
  • Cảm giác rất mịn khi apply lên da.

Khuyết điểm:

  • Đối với những ai kì thị Paraben thì có lẽ đây sẽ là khuyết điểm, còn với mình thì không, nhưng bỏ em ấy vào phần ưu điểm cũng không được, nên mình để tạm ở đây đi.
  • Giá khá cao (250 AUD – 80g).

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá SK-II Stempower Cream 4.5/5*.

 

V/ SK-II POWER BRIGHTENING SPECIALIST

Post_0017_Image_5

A/ Thông tin sản phẩm:

Đây là sản phẩm giúp điều trị và ngăn ngừa các đốm nâu, tàn nhang, điều tiết quá trình sản xuất melanin, giúp da sáng dần lên. Có một điều làm mình cảm thấy hơi khó chịu khi mua hàng nội địa Nhật là toàn tiếng Nhật, mình không thể đọc được tên các chất có trong sản phẩm để phân tích. Các sản phẩm khác search google thì còn ra hình chụp thành phần, còn em này thì tìm hoài không ra, nên bạn nào có dùng em này cho mình xin cái hình ghi “ingredients” với nhé. Mình sẽ phân tích sau nếu có hình.

B/ Cảm nhận:

Chất serum của SK-II tất cả các sản phẩm mình dùng đều thấm rất nhanh và thích. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng hiệu quả, như sản phẩm này của SK-II cũng làm mình thất vọng, không có sự thay đổi gì sau 2 tháng sử dụng.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Cảm giác thấm nhanh, nhẹ nhàng.
  • Mùi tự nhiên.
  • Packing đẹp.

Khuyết điểm:

  • Giá đắt so với chất lượng (255 AUD – 50ml).
  • Hiệu quả kém.

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá sản phẩm này: 2/5*.

VI/  SK-II STEMPOWER EYE CREAM:

Post_0017_Image_6

A/ Thông tin sản phẩm:

Thành phần của SK-II hầu hết đều chứa Pitera là chính nên mình sẽ không bàn đến nhiều. Theo như những gì hãng cam kết thì Stempower Eye Cream giúp:

  • Giảm thiểu sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.
  • Giảm kết cấu thô, không đồng đều và thiếu độ săn chắc của mắt.
  • Giảm thiểu sự xuất hiện của quầng thâm.

B/ Cảm nhận:

Kem dưỡng mắt thì khá đặc, hơi dính, không như quảng cáo cho lắm. Sau một tháng mình dùng thì thấy quầng thâm mắt giảm một chút, mắt mình không có vết nhăn nên không đánh giá được điều này. Ngoài ra hiệu quả cũng không cao so với quảng cáo, thua những eye cream mình dùng trước đây.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Packaging đẹp, nhỏ xinh.
  • Mùi tự nhiên.

Khuyết điểm:

  • Hiệu quả không cao.
  • Cảm giác bôi lên da không thích.
  • Giá đắt (150AUD – 15g).

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá em này 2.5/5* .

 

Một lúc viết về 6 sản phẩm nên mình không để đào sâu hơn các vấn đề của SK-II, nếu bạn nào muốn hiểu hơn hoặc cần vấn đề gì thắc mắc thì cứ comment mình sẽ trả lời cho bạn nhé. Đây là bài cũ nên mình cũng không muốn tách ra từng sản phẩm riêng, những bài sau mình sẽ review từng sản phẩm riêng để phân tích rõ hơn nhé. Hy vong qua bài này, các bạn sẽ hiểu hơn về SK-II và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da các bạn.

 

Chúc các bạn luôn xinh.

You Might Also Like

36 Comments

  • Reply
    Linh Lan
    August 24 at 10:31 pm

    Chị ơi eye cream nào Chị thấy tốt hả Chị?
    Em đang muốn mua mà không biết loại nào tốt ^^~

    • Reply
      vophuongthuy
      August 24 at 10:49 pm

      Chị thấy La Prairie rất tốt em ơi, nhưng giá cao quá. Ngoài ra còn có của Kate, chị đang test thêm mấy cái khác nữa, để hôm nào chị viết review cụ thể sau nhé.

      • Reply
        Thuy Nguyen
        September 11 at 3:36 pm

        Cụ thể là dòng kem mắt nào của La Prairie vậy c ?

      • Reply
        Oanh Tran
        April 10 at 8:11 pm

        chào pạn,^.
        mình 26t rồi, mình đang tìm 1 dòng chống lão hoá cho da.
        Trước đó, mình đã xài DiBi (Ý) dòng dưỡng da, và etrebelle( Đức) dòng trắng, da rất căng, những khía nhăn nơi khoé miệng, cạnh mũi, đuôi mắt, hoàn toàn không còn. Nhưng da lại ko đẹp, do da hỗn hợp rất hay nổi mụn.
        giờ mình đang xài nước thần skii và sữa rửa mặt skii, ko còn 1 mống mụn nào^^. Bạn giới thiệu cho mình vài sản phẩm cơ bản đặc biệt chống lão hoá nha.^.
        Hoặc cho mình xin đường link bài viết của bạn về chống lão hoá skii nha.
        cám ơn bạn nhiều.

    • Reply
      Linh
      September 8 at 2:55 pm

      Mình đang định sử dụng skii. Ko biết nên chọn sản phẩm ntn. Da mình rất yếu, mình mong bạn tư vấn. Và tìm loại phù hợp với mình. Nếu theo bạn đánh giá về sản phẩm.

  • Reply
    Thuy
    August 24 at 10:48 pm

    Chị ơi e chỉ 20 tuổi có use dòng lão hoá được không chị e nghe nhìu bạc khen loại whitening source derm-brightener của bạc rất ok ak c. Chị có use chưa c

  • Reply
    Nhi
    August 26 at 5:44 pm

    chi oi cho em hoi, skii co kem Cellumination deep surge ex nghe noi xai sang da. c cho em y kien ah?

    • Reply
      vophuongthuy
      August 26 at 11:08 pm

      Đúng rồi em ơi, giúp da sáng đều màu, một trong những loại chị rất thích. Chị sẽ viết review về em này sớm thôi. Em nhớ theo dõi nhé.

      • Reply
        Thúy
        July 13 at 6:23 pm

        chị ơi! chị review sản phẩm này luôn đi chị. mong chị quá

      • Reply
        Linh tong
        December 1 at 5:18 am

        Helo.ban..minh đang o philippine ..minh co the mua SK2 o Sephora đuợc k?hay minh phai mua o Nhat moi tốt

  • Reply
    Y
    August 28 at 2:07 am

    chị ơi. chị có thể tư vấn của e đc hk ạ. hiện giờ e 20t mà e chưa sài bất kì loại nào. da e thuộc dạng khô. lâu lâu mới xuất hiện 1 2 cái mụn à.đi nắng thì rát mặt. zà da cũng hk dc trắng lắm ạ :(. e sợ hồi giờ e chưa sài nên giờ saì sợ bị dị ứng c. e định sài innisfree thì đc hk hả c. nếu mà da e như z thì c có thể tư vấn e nên sài loại gì dc hk hả c. e cảm ơn c. hì

    • Reply
      vophuongthuy
      August 28 at 3:09 pm

      Em không dùng gì vậy có dùng kem chống nắng và làm sạch da không?

      • Reply
        Ý
        August 28 at 10:04 pm

        dạ hk lun c. e chỉ dùng sữa tươi rửa mặt thôi à c :(. chị giúp e với c 🙁

        • Reply
          vophuongthuy
          August 29 at 7:41 pm

          Em phải dùng kem chống nắng nhé, kèm them tẩy trang và rửa mặt nhẹ nhàng vào mỗi đêm nữa. Da em nhạy cảm thì có thể dùng của La posay roche.

          • Ý
            August 29 at 11:25 pm

            hì hì. e cảm ơn chị nhìu nhìu ạ ^^

  • Reply
    Linh nguyễn
    August 30 at 11:06 pm

    Chị ơi. Em 23 tuổi, da em da nhạy cảm hỗn hợp thiên dầu, hiện đang bị một ít mụn do nội tiết thì có nên dùng sk II này k chị. Và nên dùng bộ nào ạ

    • Reply
      vophuongthuy
      August 31 at 2:05 pm

      Nếu chỉ có một ít và nhẹ thôi thì có thể sử dụng em nhé, nhưng nếu mụn nhiều thì phải dùng đến sản phẩm đặc trị mụn. Ngoài ra SK-II có chất Pitera dễ gây kích ứng, em cẩn thận khi dùng, nhớ test một vùng da nhỏ trước rồi mới bắt đầu dùng cả mặt.

  • Reply
    Nhung Tran
    September 6 at 12:11 am

    Chào chị, nhờ chị help em với. Em vừa chuyển qua dòng SKII với 4 SP: nước thần, facial lotion, whitening source derm brighten (dùng ban đêm) và whitening spot care brighten day cream (dùng ban ngày). Chỉ mới sau 2-3 ngày dùng thì da em nổi mẩn đỏ li ti và ngứa, lúc tập gym mồ hôi ra mặt rất rát. Chị tư vấn giúp em có nên tiếp tục dùng hay không? Cách dùng tiếp theo sẽ như thế nào ạ? Cám ơn chị nhiều nha.

  • Reply
    chu
    September 10 at 3:19 pm

    Chào b, hiện mình 25 tuổi da mình cũng từng dùng rượu bôi mặt trị mụn, mụn có hết nhưng da mặt mình bị mỏng hẳn. Hiện mình sử dụng sữa rửa mặt cetaphil tẩy trang garnier nước hoa hồng mamonde chưa sử dụng thêm kem face nào. Da mình hỗn hợp thiên khô, bạn có thể tư vấn giùm mình loại kem dưỡng phù hợp ko?

  • Reply
    Thi Van
    September 19 at 6:18 pm

    Hi bạn!!!
    Bạn tư vấn mình vài serum trị nám tàn nhang mà bạn thấy hiệu quả giúp mình nhé!
    Tớ dùng serum trị nám skii đến chai thứ hau mới đọc được bài review này của bạn! Híc híc

  • Reply
    Kunan
    September 22 at 5:10 pm

    Úi chị ơi, thế stempower của skii có paraben thật á? Sao em tưởng skii là dòng sản phẩm không có paraben chứ? Huhu, em đang tính mua về để chống tuổi già đây! :(((

  • Reply
    Anh Đào
    October 11 at 5:13 pm

    chị ơi chị đã xài thử sản phẩm của insta natural chưa ạ? nếu rồi chị cho em chút review về hãng này được không ạ? em cảm ơn ạ 🙂

  • Reply
    Duong Chau Loan
    October 20 at 12:40 am

    C ơi, c làm ơn cho e hỏi là e có 1 bộ mỹ phẩm gồm
    1/ sữa rửa mặt
    2/ nc hoa hồng skii
    3/ nc thần skii
    4/ kem bôi mặt skii
    5/ tinh chất ( của hãng #)
    6/ tẩy trang
    7/ kem chống nắng
    8/ tẩy da chết
    9/ mặt nạ ngủ
    E chủ yếu làm việc trong phòng, tiếp xúc nhìu vs máy tính. Vậy c có thể tư vấn giúp e các bước dưỡng da hằng ngày và hàng tuần để có 1 làn da đẹp vs bộ mỹ phẩm e đang có k ạ?
    E cảm ơn c nhiều ạ ????

  • Reply
    Linh
    October 28 at 3:36 am

    Chị ơi em vừa được anh em mua tặng một bộ skii từ úc ạ, mn thường bảo là skii nội địa nhat tốt nên em cũng bon chen check thư thì thấy hộp đó mã code 49 (hàng nhật sản xuất) nhưng e vẫn còn tí thắc mắc k biết cái code vậy có nghĩa là sx từ nhật cho thị trường úc hay sx nhật cho chính ng nhật dùng :(( e lên mạng coi mà ít thông tin quá hy vọng c có thể giúp em được giải ngố 😀

  • Reply
    Nguyễn Hoài Anh
    April 19 at 9:34 pm

    Chị rất thích những Reveiw dễ thương của Thúy. Em nhận xét sản phẩm thật tuyệt vời, rất giống cảm nhận của chị về 1 số sp đã dùng. Cảm ơn em đã chia sẻ kinh nghiệm, những am hiểu về mỹ phẩm và giúp chị em có lựa chọn đúng khi đang muốn lựa chọn một vũ khí làm đẹp 🙂

  • Reply
    Chi Quach
    July 5 at 8:15 am

    ban oi cho minh hoi chut duoc ko? da mimh co vet nam va tham do mun, lieu minh nen xai SKII facial treatment essence hay skinceuticals C E, Dr Dennis Gross retionol brightening? minh phan van qua.. ban cho minh xin loi khuyen nhe! da minh dao nay qua la tham hai lun roi =.=

  • Reply
    Anna
    July 5 at 1:50 pm

    Chao ban. Minh nay 26t. Da minh co dau hieu lao hoa. Da minh thuoc loai da dau va co nhieu tan nhang. Bi di ung. Minh muon dung loai sp skii . Ban co the tu van giup minh nen chon sp nao cho phu hop voi da. Cam on ban nhieu.

  • Reply
    Tiennguyen
    July 19 at 11:53 pm

    Da e dầu và có mụn thỳ xài sản pẩm này được ko ạ

  • Reply
    Bich ngoc
    July 30 at 3:59 am

    Mình 25t đã dùng Sk2 dòng R.N.A được 4 tháng, 2 tháng gần đây vào hè da mình lúc nào cũng bóng nhờn. Cả ngày dùng tới chục tờ giấy thấm dầu. M thắc mắc có phải do dùng sk2 nên da m như thế ko vì tối nào bôi xong chỉ 10p sau da đổ dầu luôn.

  • Reply
    My Linh
    September 5 at 11:52 pm

    Ban oi tu van giup minh , minh moi mua san pham SKII gom sua rua mat, nuoc hoa hong , nuoc than thanh, tinh chat lam cang bong chong tham nam, tan nhang va kem duong chong lao hoa . Minh dung duoc khoang 10 ngay nhung thay da mat co hien tuong sam mau hon va nhung not tan nhang dam dan len , co hien tuong giong nhu bi nam da mat. Cho minh hoi moi dau dung ban co hien tuong nhu vay ko? Hay la do da minh ko hop voi san pham nay . May ngay dau minh dung hoi bi rat va ung do len mot xiu roi het. Minh dang lo ko biet nen dung no nua hay ko ? Hy vong ban co the giup minh de minh hieu ro hon ve no.

  • Reply
    Ha pham
    September 23 at 2:04 pm

    Chị ơi, e bị tàn nhang, cũng đang mờ và ít thôi nhưng e sợ sẽ bị lan ra. E đang dùng shisheido trị nám nhưnh không thấy hiệu quả, e định chuyển sang skii, da e thuộc loại khô và mỏng. Nhờ chị tư vấn giúp e nên dùng những sản phẩm gì trong bộ của nó. Skii đa dạng quá, e không biết nên dùng loại nào

  • Reply
    Ha
    September 24 at 12:28 pm

    B ơi, da mình thuộc dạng da mỏng và hơi khô. Có bị nám nhẹ nhưng cũng đang ít. Mình muốn trị nám và chống lão hoá da. Mình đang dùng shisheido nhưng không thấy hiệu quả, định chuyển sang skii. Nhờ bạn tư vẫn giúp mình nên dùng những sản phẩm gì của skii. Dùng skii liệu có bị bào mòn da không bạn vì da mình mỏng nên cũng sợ

  • Reply
    Daisy
    October 12 at 2:53 am

    Thuy oi, daisy thich may bai Thuy viet qua, Thuy oi, Daisy thay La Mer eye concentrate rat la pho bien va nghe noi la rat tot, nhung ma gia dat qua. Thuy da dung thu La Mer chua Thuy hi hi

  • Reply
    Thuy nguyen
    November 10 at 3:14 am

    Thuy oi cho minh hoi nhung sp o tren thi loai nao dang cho baby bu thi dung duoc vay THUY?

  • Reply
    Ngoc Le
    March 27 at 12:01 am

    Hi chị, cho e hỏi da mụn có thể sử dụng SK-II facial treatment milk được không ạ?

  • Reply
    Bạch Anh
    July 19 at 1:45 pm

    Chị ơi c đã dùng Uriage Eye Cream chưa ạ? Theo chị thì sp eye cream của sk và Uriage thì cái nào tốt hơn a?

  • Leave a Reply