Review Skin Care

Review: D Program Whitening Clear Jelly Essence

Chào mọi người.

Sau bài review 2 sản phẩm D Program Acne Care cách đây 1 tháng các bạn có khá nhiều thắc mắc về vấn đề dưỡng sáng cho da nhạy cảm, liệu các sản phẩm của D Program dòng Whitening Clear có tốt được như dòng Acne Care hay không? Hiệu quả mang đến có được như nhà sản xuất đưa ra?

Và vấn đề dưỡng trắng là một trong những vấn đề mà được các bạn quan tâm rất nhiều, đặc biệt vào mùa hè nên không muốn các bạn đợi quá lâu mình quyết định nhờ bạn của mình ở Nhật mua 1 bộ D Program Whitening Clear gởi nhanh sang Úc để mình có thể test và review sớm nhất cho mọi người đọc.

Cụ thể hơn trong dòng Whitening Clear của D Program có 3 bước với 3 sản phẩm bao gồm:

  • D Program Whitening Clear Lotion
  • D Program Whitening Clear Jelly Essence
  • D Program Whitening Clear Emulsion

Tuy nhiên bài viết ngày hôm nay mình sẽ chú trọng vào review chi tiết cho 1 sản phẩm duy nhất là D Program Whitening Clear Jelly Essence vì em này khá đặc biệt so với 2 em còn lại nhé.

Như thường lệ, trước khi đến với bài review chính thức, chúng ta cùng nhìn lại lịch sử thương hiệu D Program 1 chút.

I/ THƯƠNG HIỆU D PROGRAM

D Program là thương hiệu dược mỹ phẩm cho da nhạy cảm thuộc tập đoàn Shiseido đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được nghiên cứu & phát triển từ phòng lab của Shiseido trong 50 năm cùng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất với công nghệ vượt trội dành riêng cho từng tình trạng da. Đồng thời cũng là thương hiệu bán chạy số 1 tại Nhật Bản trong suốt 10 năm qua.

Các sản phẩm của D Program có công thức không gây kích ứng đã được kiểm nghiệm trên 1800 phụ nữ Châu Á có làn da nhạy cảm.

Được biết khi có mặt taị Việt Nam D Program được các bác sĩ da liễu Việt Nam khuyên dùng và được chứng minh lâm sàng là an toàn cho mọi loại da, hoàn toàn dịu nhẹ khi sử dụng hàng ngày.

Tác động “kép” giúp nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong & bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài khiến da trở nên khỏe mạnh, rạng rỡ hơn chính là những gì D Program muốn mang lại cho khách hàng của mình.

Chi tiết hơn về thông tin tiếng Việt các bạn có thể tìm hiểu tại Facebook Page và Website D Program Việt Nam tại: đây nhé.

II/ D PROGRAM WHITENING CLEAR JELLY ESSENCE

A/ Thông tin sản phẩm:

Như thông tin từ nhà sản xuất đưa ra. D Program Whitening Clear Jelly Essence là sản phẩm dưỡng da ngăn ngừa nếp nhăn, giúp giảm đỏ, làm sáng da, tăng khả năng đàn hồi của da nhạy cảm, khiến da khoẻ mạnh hơn.

Sản phẩm còn giúp làm dịu da, giảm kích ứng và mẩn đỏ do mụn và làm mát da sau khi tiếp xúc với tia UV.

Giữ ẩm và giữ cho làn da khỏe mạnh để thúc đẩy chu kỳ tái tạo biểu bì làm bong tróc các biểu bì đã có nhiều hắc sắc tố melanin

Hiệu quả thâm nhập sâu vào da và tinh chỉnh kết cấu của da mang lại làn da trong suốt, mịn đẹp.

Có thể sử dụng như một loại mặt nạ ngủ dưỡng sáng

Cụ thể hơn, D Program Whitening Clear Jelly Essence được nghiên cứu, có những vượt trội nhờ vào:

  • Skin-balancing Clear Work Complex EX: Hiệu chỉnh sắc tố da, làm mờ sạm nám
  • H-STABILIZING A (Erythritol, glycerin): Tăng cường hàng rào bảo vệ da
  • M – TRANEXAMIC ACID: Ức chế sản sinh melanin, cải thiện da thô ráp
  • Aloe Vera Extract: Thúc đẩy chu kì tái tạo da, đặc biệt bổ sung glycerin giúp làm dịu và cấp ẩm cho da trông mềm mượt hơn

Ngoài ra D Program Whitening Clear Jelly Essence là sản phẩm không chứa các chất sau:

  • Alcohol
  • Mineral oil
  • Paraben
  • Artificial color
  • Fragrance

Ingredients list:

WATER (AQUA)・BUTYLENE GLYCOL・DIMETHICONE・GLYCERIN・DIPROPYLENE GLYCOL・PROPANEDIOL・TRANEXAMIC ACID・DIPHENYLSILOXY PHENYL TRIMETHICONE・PEG-240/HDI COPOLYMER BIS-DECYLTETRADECETH-20 ETHER・PEG-6・PEG-32・PHENOXYETHANOL・HDI/TRIMETHYLOL HEXYLLACTONE CROSSPOLYMER・CARBOMER・ERYTHRITOL・PEG/PPG-17/4 DIMETHYL ETHER・DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE・PEG-10 DIMETHICONE・PEG-60 HYDROGENATED CASTOR OIL・SODIUM METAPHOSPHATE・ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER・SILICA・BETAINE・ALLANTOIN・PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE・SODIUM METABISULFITE・SANGUISORBA OFFICINALIS ROOT EXTRACT・PEG/PPG-14/7 DIMETHYL ETHER・SODIUM HYALURONATE・BHT・LAMIUM ALBUM FLOWER/LEAF/STEM EXTRACT・ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT・CRATAEGUS MONOGYNA FLOWER EXTRACT・TOCOPHEROL・GINKGO BILOBA LEAF EXTRACT・

B/ Cảm nhận:

Theo như giới thiệu ban đầu trong bộ sản phẩm dòng Whitening Clear bao gồm 3 bước với 3 sản phẩm, và tương tự như các dòng sản phẩm khác của D Program, với nghiên cứu từ Shiseido Lab cho biết: Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất chúng ta nên kết hợp bộ 3 sản phẩm với nhau, cụ thể hơn mình sẽ giới thiệu qua đôi chút về 2 sản phẩm còn lại bên dưới để các bạn có thể hiểu qua về tác dụng của 2 em ấy nhé.

  • D Program Whitening Clear Lotion: là sản phẩm được sử dụng đầu tiên ngay sau khi rửa mặt, giúp cân bằng, làm dịu da, an toàn cho da nhạy cảm, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng da sáng mịn, đều màu.
  • D Program Whitening Clear Emulsion: là bước cuối cùng trong 3 sản phẩm, giúp làm sáng da xỉn màu &  làm dịu sưng đỏ, hiệu chỉnh sắc tố da, làm mờ sạm nám, ức chế sản sinh melanin, cải thiện da thô ráp, kết cấu sản phẩm mỏng, thoáng mịn không gây bít tắt lỗ chân lông.

Quay lại với D Program Whitening Clear Jelly Essence, nói về cảm nhận đầu tiên khi apply sản phẩm lên da thật sự rất rất thích, cảm giác mát lạnh, siêu dễ chịu và thẩm thấu cực kì nhanh. Hiện tại ở Úc đang là mùa đông, da của mình không bị ảnh hưởng bởi thời tiết tiết nắng nóng nhưng apply D Program Whitening Clear Jelly Essence cũng đã khiến mình cảm thấy siêu dễ chịu rồi nên mình nghĩ trong điều kiện thời tiết nắng nóng và khó chịu thì D Program Whitening Clear Jelly Essence cực kì lý tưởng để giúp hạ nhiệt làn da, giúp da dịu nhẹ, relax hơn, đây cũng là lý do mình vội vàng review khi đang còn mùa hè ở Việt Nam để các bạn có thể sử dụng và cảm nhận em ấy 1 cách rõ ràng nhất.

Đặc biệt có 1 hôm mình ngồi gần máy sưởi nhiệt khá mạnh nên khiến da mình đỏ lên, cảm giác hơi rát và khó chịu đến tối về mình apply D Program Whitening Clear Jelly Essence một lớp lên da dày hơn thường ngày một chút – sử dụng như mặt nạ ngủ thì sau 1 đêm da dịu đi hẳn, không còn đỏ hay rát khó chịu, nên nếu bạn nào da gặp vấn đề với nhiệt hoặc tia UV (phơi nắng quá lâu khi đi biển) thì D Program Whitening Clear Jelly Essence là 1 sản phẩm nên thử để giúp làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương .

Và sau 2 tuần sử dụng hiệu quả mang lại rõ nhất là kết cấu da trông mịn màng hơn rất nhiều, da được dưỡng ẩm tốt, ngậm nước và sáng hơn 1 chút xíu thôi, mình nghĩ về hiệu quả làm trắng sáng thì cần phải có 1 thời gian dài hơn (trên 6 tuần) thì mới có thể có được 1 hiệu quả rõ ràng, để dùng thêm 1 thời gian nữa mình sẽ update sau nhé.

Nhìn chung về cơ bản, một lần nữa D Program lại không gây thất vọng cho mình. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm dưỡng sáng dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm hay 1 sản phẩm giúp làm dịu và phục hồi da tổn thương vì nhiệt hay tia UV có hiệu quả tốt thì D Program Whitening Clear có thể là 1 sự lựa chọn nhé.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Tác dụng sản phẩm mang lại hiệu quả tốt
  • Thành phần sản phẩm tốt, dịu nhẹ, thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm
  • Kết cấu sản phẩm nhẹ nhàng, thẩm thấu vào da rất nhanh
  • Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm
  • Không chứa Alcohol, Paraben, Artificial color, Mineral oil, Fragrance
  • Giá hợp lý

Khuyết điểm:

  • Hiện tại đối với mình sản phẩm này không khuyết điểm

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá sản phẩm này 5/5*Đây là một sản phẩm được mình đánh giá cao trong việc làm sáng, đều màu da, cải thiện sắc tố cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu tình trạng sắc tố da của bạn nặng, ví dụ như: chân nám sâu, vết thâm mụn lâu ngày, tình trạng da bị tổn thương quá nhiều vì tia UV… thì lời khuyên dành cho bạn là nên đến gặp bác sĩ để được điều trị bằng các liệu pháp thẩm mỹ sẽ hiệu quả hơn nhé.

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Lazada
  • Australia: Yesstyle

Photo credit:

  1. D Program
  2. Wongnai Beauty

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply