Review Skin Care

Review: O HUI the first geniture sym-micro essence

Fierybread Thuy Vo Review O HUI the first geniture sym-micro essence

Chào các bạn.

Trong bài viết vào tuần trước về vấn đề chống lão hoá, ngoài các điều cần lưu ý như cần phải có một lối sống lành mạnh, phải sử dụng kem chống nắng, ít nhất có một quy trình dưỡng da cơ bản, hay tẩy tế bào chết…. Đặc biệt việc sử dụng, lựa chọn được đúng sản phẩm chống lão hoá cũng góp phần rất lớn vào “độ tuổi” da của chúng ta nhé.

Ngoài các sản phẩm treatment hay được mình nhắc đến như chứa các thành phần chống lão hoá như: Retnoids, Vitamin C, Niacinamide,… thì tế bào gốc cũng là 1 trong những thành phần nổi bật và đang được quan tâm rất nhiều ở thời điểm hiện tại trong vấn đề cải thiện và chống lão hoá cho da.

Và nhắc đến tế bào gốc thì không thể không nhắc đến O HUI, đặc biệt là dòng sản phẩm The First Geniture. Ngày hôm nay mình sẽ gởi đến các bạn bài review về sản phẩm The First Geniture Sym-Micro Essence – đây chính là sản phẩm mình tâm đắc nhất trong dòng sản phẩm The First Geniture của O HUI.

Như thường lệ, trước khi đến với bài review chính thức, chúng ta cùng nhìn qua về lịch sử thương hiệu O HUI nhé.

I/ THƯƠNG HIỆU O HUI

O HUI là thương hiệu thuộc tập đoàn LG của Hàn Quốc, đây cũng là 1 trong những thương hiệu đi đầu với các ứng dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến nhất tại Hàn Quốc ra đời năm 1997 – Skin Science.

Theo như giới thiệu từ LG, thương hiệu O HUI liên tục cho ra mắt các sản phẩm có tính năng chuyên biệt và hiệu quả nhanh chóng, không ngừng thay đổi để đáp ứng những kỳ vọng trẻ hơn tuổi thật của phụ nữ.

Với O HUI những sản phẩm được tạo nên đều mang một vẻ đẹp hoàn hảo, bên cạnh những nghiên cứu khoa học thì sản phẩm O HUI cũng sẽ mang chất nghệ thuật rất cao.

Fierybread Thuy Vo Review O HUI the first geniture sym-micro essence

II/ O HUI THE FIRST GENITURE SYM-MICRO ESSENCE

A/ Thông tin sản phẩm

Theo như thông tin từ nhà sản xuất đưa ra, The First Geniture Sym-Micro Essence là sản phẩm chống lão hóa mang đến giải pháp toàn diện cho sự biến đổi của làn da, khi công nghệ kích hoạt tế bào gốc kết hợp cùng công nghệ hệ vi sinh Gen-BioticsTM giúp duy trì trạng thái cân bằng của hệ vi sinh da, tăng cường đề kháng, cải thiện độ ẩm và mang đến một làn da rạng rỡ, sáng khỏe.

Đặc biệt với kỹ thuật Transkin EGF/hGHTM giúp cải thiện sự hấp thu và thẩm thấu gấp 5 lần, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho làn da.

Cụ thể hơnhơn về các thành phần chính của The First Geniture Sym-Micro Essence bao gồm những thành phần sau:

  • Signature 29 CellTM: Cung cấp dưỡng chất giúp da tái tạo lại 29 loại nhân tố tăng trưởng, đánh thức các tế bào gốc đang rơi vào trạng thái “ngủ yên”
  • Paeonia Lactiflora Flower Extract: Làm dịu và tăng cường sức khoẻ cho các tế bào đang suy yếu
  • Gen-BioticsTM: Gồm 3 loại probiotics và 4 loại prebiotics giúp cải thiện hàng rào sinh học của da ngay sau khi apply
Fierybread Thuy Vo Review O HUI the first geniture sym-micro essence

Ingredients list:

Danh sách thành phần của O HUI The First Geniture Sym-Micro Essence rất dài nên mình không viết trực tiếp. Nếu bạn nào có nhu cầu xem bảng thành phần đầy đủ có thể để lại tin nhắn mình sẽ gởi nhé.

B/ Cảm nhận

Nếu bạn nào quan tâm và theo dõi mình từ năm ngoái thì có thể nhận ra cách đây 1 năm mình bắt đầu sử dụng thêm nhiều hơn các sản phẩm dưỡng da của Hàn Quốc, Nhật Bản thay vì trước đây chỉ hầu hết sử dụng các sản phẩm Âu – Mỹ hay từ Úc. Lý do có sự thay đổi mình cũng từng nói với các rằng: mình mong những sản phẩm được sử dụng cảm thấy hiệu quả sẽ đến từ những thương hiệu quen thuộc và các bạn có thể dễ dàng tìm thấy để mua chúng dễ dàng hơn. Và thật sự điều mình hy vọng nhất cuối cùng vẫn là gởi đến các bạn những sản phẩm tốt nhất nên nếu khó tìm thấy một chút hy vọng các bạn vẫn sẽ đón nhận nhé.

Và may mắn em O HUI The First Geniture Sym-Micro Essence lần này là một sản phẩm thuộc thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với Việt Nam chúng ta. Sản phẩm này được mình sử dụng cách đây gần 2 tháng nên cũng có được 1 số cảm nhận khá rõ ràng.

Đầu tiên sẽ nói đến packaging nhé. Theo như định hướng từ thương hiệu, các sản phẩm từ O HUI đều mang tính nghệ thuật rất cao nên packaging của O HUI luôn đẹp mắt và tinh tế. Packaging của The First Geniture Sym-Micro Essence cũng không ngoại lệ.

Fierybread Thuy Vo Review O HUI the first geniture sym-micro essence

Bước đến tuổi 30 nên cho dù có chăm sóc tích cực như thế nào cũng xảy ra 1 số vấn đề nhỏ trên da như: da dễ dàng thiếu độ ẩm hơn, sức đề kháng của da không mạnh như trước nên dễ kích ứng hơn nếu có tác động mạnh nào lên da nên sau khi đọc giới thiệu từ O HUI mình đã quyết định lựa chọn em essence này sử dụng tại nhà sau mỗi liệu trình peel da hoá học tại Clinic.

Sản phẩm O HUI The First Geniture Sym-Micro Essence có kết cấu lỏng nhẹ, cảm giác gần như gel lỏng, thấm vào da rất nhanh, ngay sau khi apply nếu da đang khó chịu sau khi sử dụng treatment mạnh như laser, peel da hoá học thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, da được ẩm dịu hơn.

Mình vẫn sử dụng O HUI The First Geniture Sym-Micro Essence 1 ngày 2 lần kể từ sau peel (ngưng quy trình skincare của mình tạm thời vì trong đó có 1 số treatment rất mạnh như Retinol, BHA, …dễ dẫn đến tình trạng kích ứng, chỉ sử dụng các sản phẩm làm ẩm nhẹ dịu). Và như những lần khác thường sau 3 ngày sau peel da hoá học, da sẽ bong nhẹ (hoặc mạnh tuỳ liệu trình bạn sử dụng), sau khi bong thì da sẽ dễ dàng bị ửng đỏ, đây là lớp da mới được hình thành nên khá nhạy cảm cần chăm sóc 1 cách cẩn thận nhất, thì sau lần peel này với O HUI The First Geniture Sym-Micro Essence da mình cảm thấy được khoẻ nhanh hơn, độ ẩm cũng được duy trì một cách tốt nhất.

Sau 3 tuần sử dụng mình thấy được hiệu quả 1 cách rõ ràng nhất, da được đều màu sáng hơn, cảm giác rạng rỡ hơn, luôn được mịn ẩm, 1 số đường nhăn nhỏ khi makeup nếu da bị khô sẽ rất dễ nhìn thấy rõ nhưng hiện tại đã gần như biến mất. Thật sự mình khá bất ngờ với những gì O HUI The First Geniture Sym-Micro Essence mang lại.

Ngoài ra có một chú ý dành cho các bạn da cần nhiều ẩm nhé. Trong tình trạng mùa đông khắc nghiệt nếu muốn sử dụng thêm sản phẩm dưỡng ẩm cùng bộ cũng có thể dùng thêm O HUI The First Geniture Cream Intensive nhé. Mình có tìm hiểu thì theo như thông tin từ O HUI đưa ra em Cream này mang lại 1 số hiệu quả sau:

  • Giúp hồi sinh & bảo vệ kết cấu da
  • Thành phần bổ sung tảo nâu và bổ sung gấp đôi hàm lượng Paeonia Lactiflora Flower Extract mang lại hiệu quả làm dịu và tăng cường sức đề kháng cho da cao hơn
  • Giúp dưỡng ẩm hơn 20%, tăng khả năng đàn hồi của da
  • Tăng cường hình thành màng chắn tự nhiên bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài
Fierybread Thuy Vo Review O HUI the first geniture sym-micro essence

Thời gian đến nếu cần thiết mình sẽ test thêm em kem dưỡng này và review cho mọi người sau nhé.

C/ Đánh giá

Ưu điểm:

  • Tác dụng sản phẩm mang lại hiệu quả cao
  • Packaging rất đẹp
  • Kết cấu sản phẩm nhẹ nhàng, thấm nhanh vào da
  • Thích hợp cho mọi loại da

Khuyết điểm:

  • Giá khá đắt (124 AUD/50ml)

D/ Kết luận:

Mình đánh giá sản phẩm này 4.5/5*

Nếu bạn đang cần 1 sản phẩm có khả năng chống lão hoá, giúp da được cân bằng, khoẻ mạnh, rạng rỡ hơn thì O HUI The First Geniture Sym-Micro Essence là một lựa chọn nhé.

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Các cửa hàng chính hãng của O HUI hoặc Lazada
  • Australia: Yesstyle

Hy vọng bài viết ngày hôm nay sẽ có ích đối với các bạn.

Nếu thích đừng quên Like và Share nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

You Might Also Like

2 Comments

  • Reply
    Thao Hoang
    April 2 at 1:04 am

    Chị ơi, da em da dầu nhưng thiếu ẩm thì có xài được cái này ko ạ

  • Reply
    Diễm
    May 21 at 12:00 pm

    Em đã test thử serum tế bào gốc của Cle de pau chưa? Chị cũng đang sd sản phẩm này để chống lão hoá nhưng không biết so với Sp mà em review thì cái nào thực sự có hiệu quả hơn.

  • Leave a Reply