Review Skin Care

Review: Kiara Natural Glow and Protect Moisturiser

Kiara Natural Glow Protect Moisturiser - Thuy Vo - Fierybread

Chào các bạn.

Cách đây 1 tháng trong bài viết My Skincare Routine, mình từng chia sẻ 1 chút ngắn gọn về sản phẩm dưỡng ẩm hiện tại đang sử dụng là Kiara Natural Glow and Protect Moisturiser thì nhận được rất nhiều yêu cầu của các bạn mong muốn rằng sẽ sớm có bài viết review chi tiết hơn về sản phẩm này.

Đặc biệt vào thời điểm thời tiết bắt đầu chuyển dần sang đông trở nên hanh khô và khó chịu hơn nên dưỡng ẩm là điều vô cùng quan trọng, đây là bước không thể thiếu để duy trì làn da luôn được khoẻ mạnh, mềm mại cho dù bạn đang theo đuổi 1 quy trình dưỡng da cơ bản hay nâng cao.

Trước khi đến với phần review chính thức, chúng ta cùng nhìn lại 1 chút về lịch sử thương hiệu Kiara nhé.

I/ THƯƠNG HIỆU KIARA

Kiara hay còn được biết đến với tên gọi đẩy đủ là Kiara Phytoceuticals, đây là thương hiệu chuyên về các sản phẩm oil, chăm sóc da natural có tiêu chuẩn đạt chất lượng cao đến từ Úc.

Kiara được thành lập với mục tiêu duy nhất là tạo ra những sản phẩm tốt nhất từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên. Và với mong muốn sẽ mang thiên nhiên lại gần hơn với con người, chính vì điều này họ đã tiến hành tìm tòi và nghiên cứu trong suốt một thời gian dài làm thế nào để sản xuất ra được những sản phẩm mang nguồn gốc tự nhiên, tinh khiết và vẫn giữ nguyên được giá trị vốn có của chúng.

Họ đã cử những chuyên gia đi qua nhiều nơi, các vùng đất tuyệt vời khác nhau trên thế giới, nơi có có chứa những sản phẩm từ thiên nhiên như: Pháp, Morroco, Nam Phi, Nhật Bản…để lựa chọn mang về cho Kiara những sản phẩm tinh khiết đạt chất lượng cao nhất.

Kiara cam kết rằng, đối với sản phẩm của họ, chất lượng, độ tinh khiết, độ tươi mới là sự quan tâm hàng đầu. Những sản phẩm 100% pure của Kiara hoàn toàn không chứa chất bảo quản, được chứng nhận, kiểm duyệt và quản lý chặt chẽ bởi các cơ quan kiểm duyệt tại Úc.

II/ KIARA NATURAL GLOW AND PROTECT MOISTURISER

A/ Thông tin sản phẩm

Kiara Natural Glow and Protect Moisturiser là sản phẩm dưỡng ẩm với kết cấu nhẹ nhàng, có thể nhanh chóng thẩm thấu vào da, ngay lập tức giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần chính tự nhiên như: Argan oil, Macadamia oil, Jojoba oil, Avocado oil… giúp duy trì làn da ở trạng thái bóng khoẻ, ẩm mịn.

Các thành phần dinh dưỡng phong phú có trong sản phẩm đã được chứng minh là giúp bảo vệ làn da không bị mất độ ẩm và tránh khỏi các tác hại của môi trường.

Với thành phần chính là Vitamin B5, Kiara Natural Glow and Protect Moisturiser có tác dụng dưỡng ẩm sâu, giữ cho làn da mềm mại, mịn màng, khoẻ mạnh. Ngoài ra, Vitamin B5 còn có tác dụng chống viêm, có thể kích thích, tăng cường quá trình chữa lành của làn da khiến da nhanh hồi phục sau những tổn thương, cũng như giúp da trông có sức sống, tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

Sản phẩm không chứa các chất sau:

  • Paraben
  • Sulfate
  • Silicone
  • Artificial Colour
  • Fragrance

Được chứng minh không gây tắt nghẽn lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da.

Kiara Natural Glow Protect Moisturiser - Thuy Vo - Fierybread

Ingredients list:

Water, Ceteareth-20, Vegetable Glycerine, Argan Oil, Macadamia Oil, Jojoba Oil, Avocado Oil, Vitamin B5, Cetearyl Alcohol, Phenoxyethanol, Stearic Acid, Caprylyl Glycol, Sodium PCA, Xanthan Gum

B/ Cảm nhận

Nếu các bạn theo dõi mình từ lâu có lẽ cũng đã biết đến sản phẩm Argan oil đến từ thương hiệu Kiara là một sản phẩm được mình duy trì sử dụng trong một khoảng thời gian dài cho đến tận bây giờ vì những hiệu quả vô cùng tốt mà em ấy đã mang lại (các bạn có thể xem lại review chi tiết Kiara Argan oil tại đây nhé), nên khi Kiara cho ra mắt sản phẩm dưỡng ẩm là Natural Glow and Protect Moisturiser, sau khi đọc thông tin từ nhà sản xuất đưa ra ngay lập tức mình đã muốn test thử và rất kì vọng vào sản phẩm này.

Vì là một thương hiệu dưỡng da “natural” nên thành phần của Kiara Natural Glow and Protect Moisturiser (Mình gọi tắt là Kiara GP nhé) khá mininal nhưng lại rất chất lượng với các chất giàu dinh dưỡng cao, cấp ẩm, chống oxy hoá, chống viêm mạnh mẽ. Không chứa các chất như: Paraben, Sulfate, Silicone, Artificial Colour, Fragrance. Nhìn chung, sản phẩm này sở hữu 1 bảng thành phần đẹp, có thể dễ dàng sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ, dễ dàng apply lên da, thấm khá nhanh và không gây nhờn rít hay khó chịu. Sau khi apply lên da bạn sẽ cảm nhận da được mềm, dễ chịu hơn, đặc biệt sau khi ngủ dậy da không bị cảm giác quá nặng nề, bóng dầu nhưng vẫn đủ ẩm, mịn màng.

Kiara Natural Glow Protect Moisturiser - Thuy Vo - Fierybread

Sản phẩm này được mình sử dụng một thời gian khá dài, ở hầu hết thời gian dùng chính vì gần như sau những lần thay đổi để test các sản phẩm mới nếu gặp sản phẩm không phù hợp da rất dễ gặp tình trạng kích ứng nhẹ, khó chịu, nhạy cảm thì Kiara GP chính là lựa chọn để giúp da được dịu xuống, đi vào ổn định và phục hồi tốt hơn, sau 1 khoảng thời gian sử dụng sẽ thấy da bóng mịn, đủ độ ẩm, rất đàn hồi và gần như không thấy lỗ chân lông, nên mình nghĩ bên cạnh Kiara Argan Oil, sản phẩm này cũng sẽ là sản phẩm được mình gắng bó lâu dài.

Ngoài ra, mình cũng giới thiệu Kiara GP với 1 số bạn bè có làn da mụn, nhạy cảm thì hầu hết cũng nhận được phản hồi tích cực từ mọi người rằng: da khoẻ hơn rất nhiều, đủ ẩm, các vết thương do mụn cũng nhanh chóng lành đi, giảm đỏ và viêm.

Đặc biệt Kiara GP còn giúp bảo vệ làn da khỏi các yếu tố tác động từ môi trường và với tình trạng môi trường ô nhiễm ở hầu hết các nơi như hiện nay thì tác dụng này của sản phẩm là một điểm cộng rất lớn.

Nhìn chung, cho đến thời điểm hiện tại đây là một sản phẩm mình rất hài lòng, thực hiện được đầy đủ chức năng của một sản phẩm dưỡng ẩm, mang lại hiệu quả vô cùng tốt, đúng như những gì nhà sản xuất giới thiệu.

Kiara Natural Glow and Protect Moisturiser có thể áp dụng cho skincare routine ngày và đêm – apply vào bước cuối cùng của quy trình dưỡng da (nếu dùng facial oil thì apply trước facial oil).

Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kiara Natural Glow Protect Moisturiser - Thuy Vo - Fierybread

C/ Đánh giá

Ưu điểm:

  • Thành phần tốt
  • Tác dụng sản phẩm mang lại hiệu quả
  • Kết cấu sản phẩm nhẹ nhàng, dễ thấm vào da
  • Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Giá không quá đắt (35.90 AUD/ 50ml)

Khuyết điểm:

  • Hiện tại mình chưa thấy khuyết điểm ở sản phẩm này

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá Kiara Natural Glow and Protect Moisturiser 5/5*

Sản phẩm có thể mua tại:

Australia: Kiara Australia

Việt Nam: Shopee Kiara Vietnam

You Might Also Like

1 Comment

  • Reply
    Hải Anh
    December 12 at 2:18 am

    Da em cực kì nhạy cảm mà dùng em này rất ổn chị ạ. Dùng không hề bị kích ứng m, sáng ngủ dậy thấy da sáng và đều màu hơn.

  • Leave a Reply