Review Skin Care

Review: Elixir Superieur Design Time Serum

Chào các bạn.

Tiếp theo chuỗi review các sản phẩm chống lão hoá được mình giới thiệu trong thời gian vừa qua, ngày hôm nay gởi đến các bạn một sản phẩm chống lão hoá rất nổi tiếng, đặc biệt khi nói về chống lão hoá thì không thể không nhắc đến sản phẩm của thương hiệu này, em ấy chính là: ELIXIR Superieur Design Time Serum.

Trước khi bắt đầu bài review, chúng ta cùng tìm hiểu qua về lịch sử thương hiệu ELIXIR nhé.

I/ THƯƠNG HIỆU ELIXIR

ELIXIR là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chống lão hóa cao cấp số 1 Nhật Bản, ra đời và phát triển từ năm 1983. Các sản phẩm của thương hiệu ELIXIR được phát triển ứng dụng công nghệ collagen làm nền tảng, được nghiên cứu, đúc kết trong suốt hơn 39 năm của tập đoàn Shiseido.

ELIXIR đã phát hiện ra 4 loại collagen giúp kiểm soát độ đàn hồi của da, từ đó phát triển những công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy sản sinh collagen. Giúp làn da giữ được độ đàn hồi, ẩm mượt, trong trẻo và căng bóng “rạng rỡ ánh ngọc trai”.

Các nhà nghiên cứu của ELIXIR đã thực hiện những nghiên cứu chuyên sâu trong một thời gian dài và liên tục tạo ra những đột phá về công nghệ. Cuối cùng đã phát hiện ra một thành phần có khả năng cải thiện nếp nhăn hiệu quả – retinol tinh khiết. Từ đó đã phát triển ra những sản phẩm có khả năng làm giảm nếp nhăn, khiến làn da mịn màng chỉ trong 9 tuần.

ELIXIR tin tưởng rằng khi sở hữu một làn da đẹp, bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc. Và điều đó càng tiếp thêm năng lượng giúp bạn tự tin hướng về phía trước và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

II/ ELIXIR SUPERIEUR DESIGN TIME SERUM

A/ Thông tin sản phẩm

ELIXIR Superieur Design Time Serum là sản phẩm được ra đời dựa trên nghiên cứu công nghệ “da 3D” của tập đoàn Shiseido, mô phỏng cấu trúc bên trong của da đã phát hiện ra mối liên kết giữa sự trẻ hóa làn da với những liên kết hỗ trợ độ đàn hồi từ sâu bên trong da.

Sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu là serum với công nghệ chống lão hóa đột phá giúp ngăn ngừa nếp nhăn, tập trung cải thiện các tế bào nội liên kết dưới da, tăng sinh collagen, giúp tăng cường và bảo vệ độ đàn hồi của làn da, cải thiện tình trạng chảy xệ do lão hoá, cung cấp dưỡng chất và duy trì độ ẩm cho da, giúp làn da căng mướt, ẩm mượt, rạng rỡ. Cụ thể hơn về tác dụng của các thành phần chính trong ELIXIR Superieur Design Time Serum là như sau:

  • Chiết từ hoa Thanh Cúc giúp phục hồi lớp màng đáy bị suy thoái bởi thời gian bảo vệ độ đàn hồi, tái tạo da sáng trong, căng mịn, làm nhỏ lỗ chân lông.
  • Rễ hoa Diên Vỹ thu hút các tế bào gốc vào lớp chân bì để hình thành và tái tạo lại mạng lưới nguyên bào sợi mới, kích thích khả năng tự sản sinh collagen lên tới 17% sau 4 tuần, gia tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ.
  • Công thức sketching không chỉ bao phủ da mà còn tạo thành lớp màng bao lấy các thành phần dưỡng chất, gia tăng gấp đôi khả năng thẩm thấu vào bên trong, không cho cảm giác bết dính.

Ingredients list:

Water, BG, DPG, ethanol, glycerin, dimethicone, tetraethyl hexanoate pentaerythrityl, PEG-6, PEG-32, PEG / PPG-14/7 dimethyl ether, xanthan, polyacrylic acid Na, inositol, cornflower flower extract, Iris root extract, rosemary leaf oil, Saccharomyces culture lysis interstitial fluid, watercress leaf / stem extract, water-soluble collagen, Ness -20 to base, carnauba wax, PEG-400, malic acid diisostearyl, PEG-20 glyceryl isostearate, carbomer, PEG-10 dimethicone, hydroxide K, (acrylates / alkyl acrylate (C10-30)) crosspolymer, EDTA-2Na, tocopherol, phenoxyethanol, perfume

B/ Cảm nhận

Mình biết đến ELIXIR từ khá lâu, khoảng 6 năm về trước khi lần đầu tiên đến Nhật và ấn tượng với ELIXIR vì ở mỗi shopping mall thì các store của ELIXIR hầu như đều khá đông người. Tuy nhiên tại thời điểm đó chưa có nhu cầu nhiều về chống lão hoá nên mình đã bỏ qua. Và đến thời điểm hiện tại khi mối quan tâm về chống lão hoá ngày càng nhiều hơn thì ELIXIR là thương hiệu chắc chắn được mình tin tưởng lựa chọn.

Thời gian này mình sử dụng 1 số sản phẩm của ELIXIR khác nhau như: Elixir Lifting Moisture Lotion, Elixir Enriched Wrinkle Cream, Elixir Superieur Sleeping Gel Pack. Tuy nhiên, sản phẩm chính chúng ta nói đến ngày hôm nay vẫn là ELIXIR Superieur Design Time Serum, các sản phẩm còn lại sẽ được mình update với các bạn sớm nhé.

ELIXIR Superieur Design Time Serum có kết cấu lỏng nhẹ, màu trong suốt, khi apply lên da thấm rất nhanh, để lại cảm giác ẩm mịn tức thì, hoàn toàn không gây cảm giác bết dính, khó chịu. Trong thời gian sử dụng ELIXIR Superieur Design Time Serum da của mình gặp 1 chút vấn đề với thời tiết khi ở Úc độ ẩm quá thấp, da mình cho dù dưỡng ẩm rất kĩ thì sau 1 ngày về tẩy trang da soi da kĩ trên gương thì sẽ thấy rất nhiều đường nhăn nhỏ li ti, nếu các bạn đến tuổi như mình khi thấy điều này thật sự rất đáng sợ. Và kết quả sau khi sử dụng ELIXIR Superieur Design Time Serum trong gần 4 tuần, mình đã nhẹ nhỏm hơn khi nhận ra các đường nhăn li ti gần như không còn, da luôn được ẩm mịn, đàn hồi hơn. Đây cũng chính là lý do khiến mình phải thực hiện ngay 1 bài viết để dành lời khen đến ELIXIR Superieur Design Time Serum và để các bạn cũng có thể trải nghiệm sản phẩm này sớm.

Tuy nhiên cũng có điểm trừ nhẹ mình dành cho ELIXIR Superieur Design Time Serum là mùi hương, mặc dù mùi của sản phẩm rất nhẹ nhàng, perfume nằm ở cuối bảng thành phần nên tỉ lệ % rất rất ít, có thể không gây hại gì cho da, nhưng nếu các bạn nào dị ứng nước hoa trong mỹ phẩm thì cũng nên chú ý nhé.

Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, dùng được cả sáng và tối.

C/ Đánh giá

Ưu điểm:

  • Tác dụng sản phẩm mang lại rất hiệu quả
  • Packaging đẹp
  • Kết cấu sản phẩm nhẹ nhàng, dễ dàng thấm vào da
  • Thích hợp cho mọi loại da
  • Giá sản phẩm không quá đắt

D/ Tổng kết

Mình đánh giá sản phẩm này 4.5/5*

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Các cửa hàng chính hãng của ELIXIR và Lazada
  • Australia: Yesstyle

Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.

Nếu thích đừng quên Like và Share nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

Thông tin tham khảo:

  1. Harper’s Bazaar Việt Nam
  2. ELIXIR Việt Nam

Hình ảnh:

  1. ELIXIR Việt Nam

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply