Review Skin Care

Review: Nucos Collagen 13500

Nucos Spa 13500 Collagen Review Thuy Vo Fierybread

Chào các bạn.

Trong bài viết lần trước về vấn đề liên quan đến collagen mình đã có nhắc đến Nucos 13500 và nhận được rất nhiều yêu cầu review cụ thể sản phẩm này, tuy nhiên thời gian đó mình chỉ mới sử dụng sản phẩm được khoảng 1 tuần nên chưa đưa ra được đánh giá chính xác.

Đến thời điểm bây giờ là hơn 1 tháng mình sử dụng Nucos collagen 13500, mặc dù chưa đủ lâu cho một “liệu trình” sử dụng collagen nhưng da cũng có 1 số chuyển biến thay đổi nên mình quyết định thực hiện sớm bài review để các bạn cân nhắc có nên sử dụng hay không? Và đối tượng nào là thích hợp sử dụng Nucos collagen 13500 nhé.

Chúng ta bắt đầu ngay nhé.

I/ NUCOS COLLAGEN 13500

A/ Thông tin sản phẩm

Theo như thông tin nhà sản xuất đưa ra, sản phẩm Nucos collagen 13500 chứa thành phần chính là collagen peptide (collagen thuỷ phân) ở hàm lượng cao (13500mg) được chiết xuất từ cá hồi vùng biển Shizuoka – Nhật Bản. Đồng thời sản phẩm còn chứa một số chất có lợi cho da và sức khoẻ như: Vitamin C, Emulsified Coenzyme Q10, Yeast Extract, Hyaluronic Acid, d-α-tocopherol (Vitamin E)… mang lại những tác dụng như sau:

  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
  • Giúp bổ sung dưỡng chất cho da
  • Làm giảm quá trình oxy hóa
  • Giúp chống lão hóa da
  • Làm tăng sự đàn hồi và săn chắc của da
  • Giúp giảm nếp nhăn, chảy xệ, các vết thâm nám, tàn nhang
  • Duy trì làn da tươi trẻ, trắng sáng
Nucos Spa 13500 Collagen Review Thuy Vo Fierybread

Ingredient list:

Collagen Peptide (derived from fish – Collagen phân tử thấp chiết xuất từ cá), Emulsified Coenzyme Q10, Yeast Extract (Chiết xuất nấm men), Fist Elastin, L-Ascorbic Acid (Vitamin C), Hyaluronic Acid, d-α-tocopherol (Vitamin E), Food Additive β- Carotene Preparation, Food Additive Tomato Color Preparation (Lycopene chiết xuất từ cà chua).

B/ Cảm nhận

Ở bài viết trước mình có viết một chút cảm nhận của mình khi sử dụng lại Nucos sau khoảng 2 năm vì thấy sản phẩm mới ra của Nucos chứa hàm lượng collagen rất cao, lên đến 13500mg/chai/ 1 lần sử dụng. Tuy nhiên vì hàm lượng rất cao nên cũng có một số lưu ý, dưới đây sẽ là cảm nhận chi tiết của bản thân mình và lưu ý cho những bạn nào muốn sử dụng nhé.

Mình theo dõi da khi dùng Nucos 13500 sau mỗi thời gian 10 ngày trong 1 tháng sử dụng, ngoài ra mình cũng không thay đổi hay dùng thêm bất kì sản phẩm skincare nào khác để có được kết quả chính xác nhất.

Nucos Spa 13500 Collagen Review Thuy Vo Fierybread

10 ngày đầu tiên mình nhận thấy không có nhiều sự thay đổi da ở mặt, cảm giác da được căng mịn hơn 1 chút, tuy nhiên da cơ thể thì lại mịn hơn rất nhiều, không còn cảm giác khô khó chịu (thời tiết ở Úc đang chuyển mùa sang Thu nên cũng rất hanh), có những hôm mình lười sử dụng lotion cho cơ thể nhưng da vẫn không vấn đề gì.

10 ngày tiếp theo da cơ thể vẫn duy trì được ở trạng thái tốt. Da mặt có được chuyển biến tốt hơn, ngoài căng mịn thì còn được ngậm nước, nhìn bóng khoẻ rất rõ nhưng lại xuất hiện 2-3 nốt mụn nhỏ trên da (da mình gần như không có mụn những lúc bình thường trừ khi đến period). Mình nghĩ xuất hiện mụn là do hàm lượng collagen quá cao so với cơ thể và độ tuổi của mình, sản phẩm không thể hấp thụ hết được, để khắc phục vấn đề này mình cố gắng uống đủ lượng nước cơ thể cần để sự đào thải diễn ra tốt hơn thì đúng là những ngày về sau da không còn xuất hiện mụn nữa nên các bạn chú ý điều này khi dùng collagen nhé.

Trong 10 ngày cuối cùng phải nói rằng mình rất thích khi phát hiện đường nhăn 1 bên khoé miệng của mình (đường nhăn này hình thành do thói quen ăn chỉ nhai 1 bên) được mờ đi rất rõ.

Và mặc dù da không được trắng sáng lên rõ như giới thiệu từ nhà sản xuất nhưng vẫn được đều màu hơn so với trước đây.

Kết thúc với phần cảm nhận sẽ nói đến vị của sản phẩm này, giống như sản phẩm collagen trước đây của Nucos, Nucos 13500 cũng có vị rất ngon, vị trái cây nhẹ nhẹ rất dễ uống, không bị quá ngọt gắt.

Nhìn chung thì kết quả mang lại mình khiến hài lòng nhưng có lẽ sẽ đợi khoảng 5 -7 năm nữa khi cơ thể cần một hàm lượng collagen cao như vậy thì mình sẽ sử dụng lại, còn bây giờ với tình trạng da, sức khoẻ, độ tuổi của mình thì Nucos collagen 13500 mình nghĩ chưa cần thiết, Nucos collagen phiên bản thường có lẽ sẽ thích hợp với mình cũng như những bạn ở độ tuổi dưới 35 – da không gặp phải vấn đề gì liên quan đến lão hoá, nám da.

C/ Đánh giá

Ưu điểm:

  • Hiệu quả tốt
  • Giúp da mịn màng, căng mịn
  • Mùi vị ngon
  • Thành phần đa dạng, tốt cho da và sức khoẻ
  • Packaging đẹp, chắc chắn

Khuyết điểm:

  • Chưa phát huy được tác dụng làm sáng da cao
  • Giá khá cao 2.050.000 VND/ 10 chai
Nucos Spa 13500 Collagen Review Thuy Vo Fierybread

D/ Cách sử dụng:

Nucos collagen thuộc collagen type I, theo như những thông tin mình tìm hiểu được thì collagen type I,III nên đươc uống vào buổi sáng nên em Nucos cũng khuyến cáo uống vào buổi sáng nhé. Vì sản phẩm chứa 1 hàm lượng không nhỏ Vitamin C nên các bạn nhớ tránh uống vào lúc đói, đặc biệt là các bạn đau dạ dày hay có tiền sử đau dạ dày cần chú ý.

Dưới đây là liều dùng được nhà sản xuất khuyên sử dụng:

  • 20 – 30 ngày đầu: 1 chai 50ml/ 1 ngày
  • Các tuần tiếp theo: 2- 3 chai 50ml/ 1 tuần

Chú ý:

  • Các bạn mang thai và cho con bú không nên tự ý sử dụng các sản phẩm collagen cũng như các sản phẩm uống bổ sung khác. Nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

E/ Tổng kết:

Mình đáng giá sản phẩm này 4.5/5* 

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Nucos và các hệ thống nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với các bạn.

Nếu thích đừng quên Like và Share nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply