Review Skin Care

Review: Rosehip oil Trilogy

Fierybread - Review Trilogy Rosehip Oil

Chào các bạn.

Trong bài viết hôm này sản phẩm mà mình muốn được giới thiệu với các bạn là Rosehip oil của thương hiệu Trilogy. Về Rosehip oil thì mình được biết đến cách đây 4 năm, khi đó mình dùng Rosehip oil để tẩy trang (nghĩ lại cảm thấy sao mình sang quá nhỉ), và lần đầu dùng Rosehip oil thì thương hiệu mình lựa chọn không phải là Trilogy mà là Sukin.

Quả thật 4 năm về trước mình khá gà mờ, mình cứ nghĩ rằng, sản phẩm 100% Roship oil nguyên chất thì thương hiệu nào chả được, cũng như nhau thôi, Sukin có giá rẻ hơn nên mình đã mua Sukin cho tiết kiệm. Nhưng thật sự sau đó thì mình đã lầm, cho đến khi mình dùng Rosehip oil làm dầu dưỡng thì thấy không như kỳ vọng, nhưng ngược lại da của bạn mình lại rất đẹp khi dùng Rosehip oil, đấy là một cô gái cực kì thích oil, đây cũng là người giới thiệu cho mình em Kiara Phytoceuticals Argan oil  “thần thánh” gần đây, hỏi ra thì bạn ấy lại dùng của Trilogy, lúc đó mình bắt đầu tìm hiểu dần về dầu dưỡng cho da, sau đó quyết định chuyển từ Sukin qua Trilogy dùng được hơn 3 năm nay, kết quả thì thật bất ngờ.

Fierybread - Review Trilogy Rosehip Oil

I/ THƯƠNG HIỆU TRILOGY

Trước hết thì mình xin phép được giới thiệu ngắn gọn về thương hiệu Trilogy.

Trilogy được sáng lập vào năm 2002 bởi hai chị em Catherin de Root và Sarah Gribbs tại New Zealand.

Rosehip oil chính là loại dầu quý hiếm được họ tìm thấy lúc bấy giờ. Kể từ đó cho đến ngày hôm nay Rosehip Oil vẫn là sản phẩm tiên phong, là nguyên liệu chính cho hầu hết các sản phẩm của hãng.

Trilogy bắt đầu bước chân vào công cuộc cải cách cái nhìn của giới làm đẹp về mỹ phẩm thiên nhiên. Với tham vọng muốn biến mỹ phẩm thiên nhiên trở thành xu hướng, và sự công nhận của khách hàng chính là chìa khoá thành công cho thương hiệu. Từ một trụ sở đầu tiên tại Wellington – New Zealand, hiện nay Trilogy đã có mặt trên khắp thế giới. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã đưa Trilogy vào list những sản phẩm chăm sóc da cần phải có và cực yêu thích của họ.

Fierybread - Review Trilogy Rosehip Oil

II/ ROSEHIP OIL TRILOGY

A/ Thông tin sản phẩm:

Theo như giới thiệu của hãng về Rosehip oil thì đây là một loại dầu dưỡng da có tác dụng làm lành những vết sẹo, vết rạn da, cũng như dành cho ai mối quan tâm đến các vấn đề của da như mất nước, lão hoá…

Dầu rosehip oil của Trilogy đảm bảo chất lượng tốt nhất với tối thiểu 80% essential fatty acid (omega 3 and 6) và fatty acid (omega 9).

Các nghiên cứu lâm sàng độc lập cho thấy Rosehip oil sẽ giúp cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo, vết thâm, vết rạn da và nếp nhăn. Sản phẩm này được chứng nhận 100% organic.

Ngoài ra đây là sản phẩm được rất nhiều các giải thưởng trong suốt nhiều năm liền.

Các bạn có thể tham khảo thêm về đánh giá lâm sàng của các chuyên gia về sản phẩm Rosehip oil Trilogy tại đây nhé.

Ingredient list: 100% pure certified organic rosehip oil

Fierybread - Review Trilogy Rosehip Oil

B/ Cảm nhận:

Các bạn lo lắng rằng nếu dùng dầu chăm sóc da thì da sẽ bị nhờn dính rất khó chịu, nhưng với rosehip oil thì sự lo lắng này sẽ không sao nhé. Rosehip oil của Trilogy có màu vàng óng, thấm nhanh, cảm giác lên da sẽ để lại 1 chút bóng nhẹ và nhanh chóng mờ dần.

Về mùi thơm thì rosehip oil có mùi tự nhiên rất nhẹ nhàng, cá nhân mình thì rất thích mùi này. Đúng như những gì đã giới thiệu, rosehip oil giúp giảm vết thâm tốt, nhất là những bạn bị thâm sau mụn thì rosehip oil chính là giải pháp hữu hiệu, đây cũng là một loại dầu làm ẩm rất tốt cho mọi loại da, từ da khô đến da dầu, thời tiết ở mình khi nào chuyển mùa hanh khô thì chắc chắn là mình không thể nào thiếu rosehip oil hay argan oil để hỗ trợ. Mình xin nhấn mạnh là thật sự rất cần thiết.

Ngoài ra mình thường sử dụng rosehip oil để mix chung với foundation, hay thay thế primer để tạo lớp nền bóng tự nhiên, khiến da glow hơn.

Mặc dù đây là một sản phẩm giàu linoleic acid nhưng mình khuyến cáo không nên dùng rosehip oil cho da mụn, nhất là các nốt mụn đang sưng tấy, đỏ, đặc biệt là các vết thương hở và da bị kích ứng. Các bạn nên đợi da hết sạch mụn rồi sử dụng rosehip oil như một loại dầu giúp phục hồi da, giảm vết thâm là tốt nhất nhé.

Chú ý: Rosehip oil là một sản phẩm rất lành tính, tự nhiên nhưng vẫn có thể có một số trường hợp gây kích ứng da nếu không phù hợp, bất kì mỹ phẩm nào cũng có khả năng kiến da bạn kích ứng nên đối với những ai mới sử dụng thì nên test trước 1 vùng da nhỏ trên da rồi mới bắt đầu sử dụng lên toàn bộ mặt.

Fierybread - Review Trilogy Rosehip Oil

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Cung cấp độ ẩm cho da tốt
  • Thấm nhanh, nhẹ nhàng, cảm giác lên da thích
  • Trị vết thâm hiệu quả
  • Giúp da glow hơn, mịn màng hơn
  • Mùi nhẹ dễ chịu (nhẹ đến mức nếu ai không để ý thì sẽ không ngửi thấy mùi)
  • Packaging đẹp
  • Có thể dùng được cho phụ nữ có thai
  • Giá quá ổn cho một sản phẩm tốt như thế này (21.95 AUD / 20ml)

Khuyết điểm:

  • Không sử dụng được cho da mụn sưng tấy và vết thương hở
  • Không dùng được cho da đang bị dị ứng hoặc kích ứng

D/ Kết luận:

Mình đánh giá Rosehip oil Trilogy 4/5* 

Sản phẩm có thể mua tại: 

  • Hệ thống Priceline hoặc Chemist Warehouse.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với các bạn, chúc các bạn luôn xinh.

Nếu thích đừng quên Like và Share nhé.

You Might Also Like

8 Comments

  • Reply
    Kin
    April 3 at 1:09 am

    Nếu dùng argan oil với rosehip oil thì mình dùng kết hợp như thế nào chị?

  • Reply
    Nha trang
    April 3 at 1:36 am

    E ơi cho c hỏi sử dụng rosehip oil trước hay sau bước bôi kem dưỡng da

    • Reply
      còi cong cớn
      August 16 at 10:39 am

      trước bước kem dưỡng da bạn ơi

  • Reply
    Khanhmy
    April 3 at 1:36 am

    C Thuý ơi, e có đọc bài review về các loại oil trc của chị thì e thấy almond oil cũng có tác dụng trị thâm và rạn da. Vậy almon oil vs rosehip oil thì loại dầu nào hiệu quả hơn trong trị rạn da ạ? Hix. Cơ địa e dễ bị rạn da lắm ạ . E cảm ơn chị!

  • Reply
    Loan
    April 3 at 9:13 am

    Thuy oi, Minh vua doc bai nay cua ban. Va dang Phan Van ko biet nen mua retinoid hay Rosehip oil thi tot hon?

  • Reply
    ha
    April 4 at 4:32 pm

    Thúy ơi, có thể cho mình xin thứ tự các bước dưỡng da nếu dùng em này không

  • Reply
    ly ly
    April 15 at 1:04 am

    c ơi, Squalane dùng cho da nhạy cảm-hỗn hợp thiên dầu có được ko c?! =.= da em kén quá, rất dễ break out… ko xài đc cream hay gel dưỡngẩm gì cả. Chỉ mới dùng được serum và rosehip oil thôi ạ.
    Cơ mà mùa khô khô, lạnh lạnh thì rosehip oil em xài tốt cơ mà sang mua nắng nóng thì ko chơi đc, da bị nhờn nhờn và thấy bí bí, lâu lâu thấy da lên mụn li ti

  • Reply
    Trinh Pham
    November 14 at 12:17 am

    Chị Thuý ơi, hiện tại skincare routine của em như sau:
    – Ban ngày: Srm – Toner – Xịt khoáng – Serum Vit C – Serum cấp ẩm – Kem dưỡng ẩm – Kem chống nắng.
    – Ban đêm: Tẩy trang – Srm – Toner – Xịt khoáng – Serum cấp ẩm – Kem Duo+ (có AHA).
    Da em là da dầu, em dùng routine trên đã được 2 tháng và giờ da em đã hết mụn ẩn, mụn viêm. Ngoại trừ những ngày period thì có lên vài em mụn bé tí.
    Tuy nhiên có khoảng tgian em bị mụn viêm 2 bên má nhiều, nên có đi lấy mụn và để lại rỗ.
    Em sắp dùng dầu rosehip của Trilogy, em có đọc review cấp ẩm tốt cho da dầu và phục hồi da. Ko biết có giúp cải thiện được tình trạng ko chị ạ? Và với routine của em thì em có nên bổ sung thêm sản phẩm gì để giúp da phục hồi, căng bóng tí ạ. Tại da em hết mụn rồi nhưng nhìn chung vẫn thấy sần sùi sao đó ? Em cảm ơn chị ạ.

  • Leave a Reply