Review Skin Care

Review: CNP Laboratory Propolis Ampule & Invisible Peeling Booster

Fierybread - CNP Laboratory Propolis Energy Ampule Invisible Peeling Booster Review

Chào các bạn.

Sau khi bài viết cách chăm sóc và bảo vệ da nhạy cảm của mình được publish có nhắc đến các sản phẩm của CNP thì mình nhận được rất nhiều tin nhắn của các bạn gởi đến mong muốn được đọc chi tiết cảm nhận của mình về 2 sản phẩm CNP là Laboratory Propolis Ampule & Invisible Peeling Booster thế nên không để các bạn phải chờ quá lâu mình quyết định thực hiện bài review này luôn.

Như thường lệ trước khi đến với bài review chính thức, chúng ta cùng xem qua lịch sử của thương hiệu một chút nhé.

I/ THƯƠNG HIỆU CNP

CNP Dematology được thành lập vào năm 1996 với phòng khám đầu tiên tại Yangjae, Hàn Quốc. Nhận thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc da tại nhà sau khi điều trị là thật sự cần thiết để giải quyết các vấn đề của da, những bác sĩ sáng lập nên CNP đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển tạo ra những sản phẩm riêng của họ vào năm 2000.

Chỉ vài tháng sau, CNP Cosmetics đã ra đời cho đến ngày hôm nay đây là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đã giành được nhiều giải thưởng trong nghành và đánh đánh giá cao bởi khách hàng vì sự hiệu quả của nó.

Fierybread - CNP Laboratory Propolis Energy Ampule Invisible Peeling Booster Review

CNP là thương hiệu tập trung vào các thành phần hoá học 1 cách khoa học nhất, phòng thí nghiệm CNP tự hào có một loạt các sản phẩm chất lượng cao để điều trị các vấn đề nghiêm trọng của da như: nổi mụn, khô, mất nước và hư tổn… được nghiên cứu bởi 50 các bác sĩ da liễu nổi tiếng tại Hàn Quốc, chính vì thế, thương hiệu này cũng được các bác sĩ da liễu tin dùng và điều trị các vấn đề về da cho bệnh nhân của mình.

II/ CNP LABORATORY PROPOLIS AMPULE

A/ Thông tin sản phẩm

Theo thông tin từ nhà sản xuất đưa ra. CNP Laboratory Propolis Ampule là sản phẩm giữ ẩm, làm sáng da, cải thiện làn da nhạy cảm, đồng thời giúp tăng khả năng bảo vệ cho da, khiến da luôn được rạng rỡ, khoẻ mạnh, sáng đẹp tự nhiên. Cụ thể hơn về những thành phần chính tạo nên sự hiệu quả cho sản phẩm như sau:

  • Propolis extract – thành phần keo ong giúp kháng khuẩn, làm dịu da, phục hồi làn da bị tổn thương, cung cấp năng lượng cho da, khiến da được căng bóng, mềm mịn, đồng thời tăng khả năng bảo vệ cho da.
  • Sodium Hyaluronate giữ nước trong lớp hạ bì, giảm sự xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.
  • Hyalurinic acid có trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, giữ da luôn được mềm mại, ngậm nước.
  • CNP’s Anti-Irritant Complex, Beta-Glucan và Medacassoside giúp làm dịu làn da nhạy cảm, bảo vệ và tái tạo da.
Fierybread - CNP Laboratory Propolis Energy Ampule Invisible Peeling Booster Review

Ingredients list:

Water, Propolis Extract (10%), Butylene Glycol, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Polysorbate 20, Sophora Flavescens Extract, Imperata Cylindrica Root Extract, Propanediol, Hydroxyethylcellulose, Carbomer, Arginine, Madecassoside, Allantoin, Codonopsis Lanceolata Root Extract, Melissa Officinalis (Lemon Balm) Leaf Extract, Ficus Carica (Fig) Fruit Extract, Punica Granatum (Pomegranate) Extract, PEG-8, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Pelargonium Graveolens (Geranium) Flower Oil, Beta-Glucan, Sodium Citrate, Hydroxyphenyl Propamidobenzoic Acid, Ethylhexylglycerin, Honey Extract, Sodium Lactate, Potassium Sorbate, Citric Acid, Ascorbyl Palmitate, Biotin, Palmitoyl Tripeptide-1, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Disodium EDTA

B/ Cảm nhận

Mình biết đến và dùng CNP qua 1 người bạn giới thiệu, khi mà mình bảo mỹ phẩm Hàn Quốc rất khó để mình lựa chọn vì thường không thấy các thành phần treatment cụ thể như mỹ phẩm Âu – Mỹ thì bạn ấy đã bảo là nếu vậy thì hãy thử CNP và CNP Laboratory Propolis Ampule và Invisible Peeling Booster là hai sản phẩm đầu tiên được mình lựa chọn khi trải nghiệm, đồng thời cũng là 2 sản phẩm bestseller của thương hiệu này.

Mình sẽ nói đến CNP Laboratory Propolis Ampule trước nhé.

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng sản phẩm này là khi apply lên da thấm rất nhanh, như tan vào da, cảm giác mát nhẹ nhẹ và da như được dịu xuống hẳn sau 1 ngày phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Chỉ sau 1 tuần là mình đã thấy độ căng mọng của da rồi, chứng tỏ đây là một sản phẩm cấp nước rất tốt.

Với 1 bảng thành phần có chứa các chất giúp làm ẩm sâu, làm dịu, bảo vệ và tái tạo da thì CNP Laboratory Propolis Ampule vô cùng thích hợp sử dụng để giúp làm dịu da sau khi bạn thực hiện các treatment mạnh như là peel da, điều trị liệu pháp laser…

Fierybread - CNP Laboratory Propolis Energy Ampule Invisible Peeling Booster Review

Packaging của em CNP khá đơn giản, được chứa trong 1 lọ thuỷ tinh có đầu hút lấy ra rất dễ dàng, tuy nhiên lọ thuỷ tinh chứa sản phẩm là lọ trong suốt nên các bạn nhớ phải bảo quản cẩn thận, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sản phẩm này thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhé.

C/ Đánh giá

Ưu điểm:

  • Thành phần sản phẩm tốt
  • Hiệu quả sản phẩm tốt
  • Cảm giác khi apply lên da dễ chịu, thấm nhanh
  • Giá không quá cao
  • Thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Khuyết điểm:

  • Packaging thuỷ tinh sáng màu khó bảo quản sản phẩm dưới tác động của tia UV cần cẩn thận

D/ Kết luận

Mình đánh giá sản phẩm này 4.5/5*

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Lazada hoặc các shop hàng xách tay uy tín.
  • Australia: Yesstyle

II/ CNP INVISIBLE PEELING BOOSTER

A/ Thông tin sản phẩm

Invisible Peeling Booster được CNP giới thiệu là sản phẩm có thể cải thiện làn da của bạn trong vòng 7 ngày, giúp da điều tiết bã nhờn, làm sáng, làm mịn kết cấu da, thích hợp cho da nhạy cảm, dễ bị mụn.

Sản phẩm tẩy tế bào chết hoá học nhẹ nhàng này có hiệu quả loại bỏ các chất thừa, bẩn sâu bên trong da mà không cần rửa lại với nước, đồng thời sản phẩm cũng chứa các thành phần giúp hydrat hoá giúp da được giữ ẩm 1 cách tự nhiên.

Ingredients list:

Water, Gluconolactone, Propanediol, Diethoxyethyl Succinate, Arginine, Panthenol, Butylene Glycol, Glycerin, Polyglutamic Acid, Xanthan Gum, Allantoin, Polyglyceryl-10 Laurate, Beta-Glucan, Polyglyceryl-10 Myristate, Disodium EDTA, Cordyceps Sinensis Extract, Trametes Versicolor Extract, Pentylene Glycol, Fructose, Urea, Citric Acid, Sodium Hydroxide, Maltose, Sodium Hyaluronate, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Sodium PCA, Sodium Chloride, Sodium Lactate, Trehalose, Glucose.

Fierybread - CNP Laboratory Propolis Energy Ampule Invisible Peeling Booster Review

B/ Cảm nhận

Đối với em CNP này thì mình sẽ nói về thành phần đầu tiên nhé.

Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết hoá học chứa 3 thành phần chính là: Gluconolactone (PHA), Polyglutamic Acid (PGA) và Citric Acid (AHA), cả 3 chất này đều là những acid nhẹ đặc biệt là PHA, có thể giúp thực hiện chức năng tẩy tẩy tế bào chết, làm sạch hiệu quả nhưng không gây kích ứng cho da vì thế nếu có bạn nào da nhạy cảm đang cần tìm một sản phẩm tẩy tế bào chết hoá học nhẹ nhàng thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.

CNP Invisible Peeling Booster có kết cấu lỏng, khi apply lên da thấm rất nhanh, thường khi sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết hoá học, đặc biệt đối với các sản phẩm mạnh thì da hay bị châm chích (có thể từ nhẹ đến nặng tuỳ sản phẩm) nhưng đối với sản phẩm này thì da mình hoàn toàn “êm” không một cảm giác sót hay khó chịu nào cả.

Fierybread - CNP Laboratory Propolis Energy Ampule Invisible Peeling Booster Review

Sau khoảng 5 ngày là mình bắt đầu thấy sự khác biệt trên da. Da trông được bóng khoẻ hơn, cực kì ngậm nước (có lẽ cũng nhờ em Propolis Ampule 1 phần nữa), da hạn chế tiết dầu nhờn.

Mình chăm da rất kĩ nên tình trạng mụn đầu đen và sợi bã nhờn thì gần như là cực kì thấp, soi cực kì kĩ mới thấy lấm tấm nhẹ 1 chút xíu ở mũi còn không thì gần như là không thấy hoàn toàn nên về vấn đề sạch mụn đầu đen hay sợi bã nhờn rất khó để mình đánh giá. Tuy nhiên da mình có thấy 1 chút lỗ chân lông ở khu gần 2 bên mũi (mặc dù không rõ lắm) thì sau 1 tuần trông bé hẳn đi, đến mức cảm giác như da nhẵn mịn luôn.

Nhìn chung thì em tẩy tế bào chết này rất nhẹ nhàng, hiệu quả, khi sử dụng không khiến da khô rát khó chịu mà ngược lại còn làm da ẩm mịn, thích hợp cho mọi loại da kể các bạn da nhạy cảm và mụn nhé.

C/ Đánh giá

Ưu điểm:

  • Thành phần tốt
  • Hiệu quả sản phẩm tốt
  • Sản phẩm tẩy nhẹ nhàng, thích hợp cho da mụn, nhạy cảm
  • Cảm giác lên da thấm nhanh, dễ chịu
  • Packaging giúp bảo quản sản phẩm tốt
  • Giá không quá đắt

Khuyết điểm:

  • Hiện tại với mình sản phẩm này không có khuyết điểm

D/ Kết luận

Mình đánh giá sản phẩm này 5/5*

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Lazada hoặc các shop hàng xách tay uy tín.
  • Australia: Yesstyle

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với các bạn.

Nếu thích đừng quên Like và Share nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

You Might Also Like

9 Comments

  • Reply
    Thanh Huyen
    October 27 at 12:21 am

    Cho e hỏi là sản phẩm Peeling bốter có thể dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú không ạ??

    • Reply
      Hoàng Diễm
      December 12 at 12:43 am

      2 sản phẩm này có được dùng cho mẹ bỉm sữa đang cho bé bú không em?

  • Reply
    Dung
    November 10 at 7:54 pm

    Chị ơi cho em hỏi hai sản phẩm trên có sử dụng cho ng có thai và trong giai đoạn cho bé bua được ko ạ

  • Reply
    Bora
    November 24 at 2:19 am

    Chào bạn, sản phẩm Peeling Booster bạn dùng hàng ngày à? Hay dùng cách ngày? Nhờ bạn tư vấn thêm nhé. Mình cám ơn bạn

    • Reply
      Lành
      July 16 at 4:46 pm

      Chào bạn, sp pleeling này dùng hàng ngày hay dùng ntn ạ, nhờ bạn tư vấn giúp nhé, da mình rất nhạy cảm. Minh cảm ơn

  • Reply
    Thanh Huyen
    November 24 at 10:32 am

    Chị cho em hỏi hai sản phẩm này có thể dùng cho phụ nữ có thai không ạ??

  • Reply
    Huỳnh thị tờn
    January 28 at 11:34 pm

    Cho mình hỏi lọ tẩy tế bào chết dùng hằng ngày sau si rum hay sao ạ

  • Reply
    Ann
    May 26 at 12:20 am

    Cho mình hỏi tẩy tế bào chết làm ở bước nào vậy bạn? Mình ko cần rửa lại hay sao?

  • Reply
    Dương Hạnh
    August 23 at 11:14 am

    Chị ơi cho em hỏi có thể bảo quản tẩy tế bào chết CNP trong tủ lạnh không ạ, vì phòng em bình thường rất nóng khi không bật máy lạnh 🙁 em sợ để ngoài SP bị nhiệt hư ạ.
    Em cảm ơn chị

  • Leave a Reply