Review Skin Care

Review: Su:m37 Losec Summa Elixir Essence Secreta

Chào các bạn.

Trong bài review gần nhất của mình viết về 2 sản phẩm của Su:m37 là Su:m37 Secret Enhancing EmulsionSu:m37 Secret Cream có nhắc đến Secret Essence – đây được xem như là một trong những sản phẩm “key” của thương hiệu vì những hiệu quả mà em ấy mang lại.

Tuy nhiên Su:m37 còn có một sản phẩm Essence khác không những chứa trọn “tinh túy” của Secret Essence mà còn có thêm các dưỡng chất giúp hỗ trợ nhiều hơn cho làn da chính là Su:m37 Losec Summa Elixir Essence Secreta.

Cụ thể hơn về sản phẩm này thì ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết của mình nhé.

I/ THƯƠNG HIỆU SU:M37

Su:m37 là thương hiệu thuộc tập đoàn LG của Hàn Quốc – là một trong những thương hiệu nổi tiếng chăm sóc da chứa thành phần lên men tự nhiên.

su:m trong Tiếng Hàn có nghĩa là hơi thở, là căn nguyên của sự sống

Dấu hai chấm là nhịp nghỉ, là sự nghỉ ngơi, tĩnh tâm.

Cái tên Su:m mang ý nghĩa là an toàn và nhẹ nhàng như hơi thở của cuộc sống, đem nguồn năng lượng vô tận từ thiên nhiên vào làn da, đưa làn da trở về vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết, tươi trẻ nhất và đó cũng chính là thông điệp mà Su:m37 muốn gởi đến mọi người thông qua những sản phẩm của họ.

Để giải thích cho con số 37 có trong tên thương hiệu bắt nguồn từ đâu thì chúng ta cùng tìm hiểu 1 chút về quy trình lên men tự nhiên của thương hiệu này nhé.

Vào mỗi mùa hằng năm sẽ có hơn 80 cây được thu thập, lựa chọn các bộ phận khác nhau như: rễ, thân, lá, hoa, hạt, quả để lên men, các cây được lựa chọn chỉ nằm trong bán kính 10km ở tỉnh Gangwon – đây được xem là nơi nổi tiếng về không khí và nước sạch.



Sau khi được lựa chọn một cách cẩn thận, các nguyên liệu sẽ được ủ ở điều kiện nhiệt độ được kiểm soát tối ưu là 37 độ C, đây là nhiệt độ lý tưởng được các chuyên gia của Su:m37 nghiên cứu cho là hoàn hảo nhất trong quá trình lên men, chính vì thế con số 37 đã được gắng liền với thương hiệu này. Cộng hưởng với điều kiện ánh sáng, nước, đất, không khí được kiểm soát chặt chẽ, quá trình ủ này diễn ra một cách tự nhiên, không có sự can thiệp của bất kì hoá chất nào trong vòng 365 ngày để tạo ra Cytosis®, tinh chất độc quyền tại su:m37, mang lại hiệu quả chăm sóc tuyệt vời cho da. Điển hình là khi sử dụng mỹ phẩm có chứa thành phần lên men, chúng ta sẽ thấy rõ sự khác biệt so với mỹ phẩm thông thường ở điểm dưỡng chất được da hấp thụ rất tốt, chính vì thế khiến da khoẻ mạnh bóng đẹp hơn sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Với sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu, quá trình lên men, nghiên cứu sản phẩm cũng như thông điệp mang lại, Su:m 37 coi việc khơi dậy sức sống, phục hồi nguồn năng lượng thanh xuân vốn có của làn da chính là sứ mệnh của thương hiệu.

II/ SU:M37 LOSEC SUMMA ELIXIR ESSENCE SECRETA

A/ Thông tin sản phẩm:

Theo như thông tin từ nhà sản xuất đưa ra, sản phẩm Su:m37 Losec Summa Elixir Essence Secreta là sản phẩm chứa gấp 3 lần tinh chất lên men tự nhiên CytosisTM giúp thẩm thấu các dưỡng chất sâu vào bên trong da, tăng cường hàng rào bảo vệ da để tinh chỉnh kết cấu da, giúp tái tạo chữa lành vết thương.

Sản phẩm này thuộc dòng Losec Summa – là dòng sản phẩm chống lão hoá cao cấp nhất của Su:m37 với các công thức được kết hợp giữa phương thuốc La Mã và Ấn Độ cổ đại cụ thể là sự kết hợp giữa cây neem, me Ấn Độ, nhũ hương, sự kết hợp này Su:m37 gọi là “Energy Gold Elixir” tạo nên hiệu quả chống lão hoá rất vượt trội, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại của môi trường, chống oxy hoá cao, giúp giảm nếp nhăn hiệu quả, mang lại một làn da trẻ trung, khoẻ mạnh.

Chúng ta sẽ phân tích một chút về 3 thành phần chính tạo nên Energy Gold Elixir nhé.

  • Cây Neem: Giàu acid béo giúp củng cố màng tế bào, sản xuất ra lượng dầu tự nhiên giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da, vitamin E có trong cây Neem giúp chống lão hóa da, dưỡng ẩm, ngoài ra trong cây Neem còn chứa catechins là 1 chất chống oxy hóa, ngăn ngừa collagen và elastine bị phá hủy. Trong y học cổ đại cây Neem được sử dụng để cải thiện tình trạng viêm da, tuần hoàn và giải nhiệt.
  • Cây Me Ấn Độ: Chứa nhiều Vitamin C (gấp 20 lần so với cam, không bị phá hủy ở nhiệt độ cao) giúp dưỡng sáng da, làm đều màu da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của môi trường, là 1 vị thuốc trong đơn thuốc trẻ hóa của y học Ayurvenda, được sử dụng như 1 loại thuốc giải độc.
  • Nhũ hương (trầm hương Ấn Độ): Là loài cây chỉ sống được ở những vùng đất khắc nghiệt như sa mạc, nên đã có 1 thời nhũ hương được bán ngang với giá vàng do hành trình đi lấy nhũ hương rất khó khăn. Có tác dụng giảm đau, chống viêm, được sử dụng để trị các bệnh da liễu, gần đây có một số nghiên cứu cho thấy được sử dụng trong 1 số loại thuốc chống ung thư.

Ingredients list:

Danh sách thành phần của Su:m37 Losec Summa Elixir Essence Secreta rất dài nên mình không viết trực tiếp. Nếu bạn nào có nhu cầu xem bảng thành phần đầy đủ có thể để lại tin nhắn mình sẽ gởi nhé.

B/ Cảm nhận:

Sau khi trải nghiệm một số sản phẩm của Su:m37 hầu hết đều thấy rất ấn tượng về thương hiệu này, cộng thêm vấn đề chống lão hoá đang được mình quan tâm nhiều hơn nên trong chuyến về Việt Nam vừa rồi dừng tại sân bay Hongkong mình đã quyết định mua 1 set các sản phẩm thuộc dòng Losec Summa của Su:m37 và em Su:m37 Losec Summa Elixir Essence Secreta là sản phẩm được trải nghiệm đầu tiên trong set này.

Losec Summa Elixir Essence Secreta có kết cấu lỏng nhẹ, thấm rất nhanh, khi apply lên da tạo cảm giác rất mát dễ chịu, mùi hương của sản phẩm nhẹ nhàng, cảm giác tự nhiên được tạo nên bởi một số loại tinh dầu chứa ở giữa và cuối bảng thành phần (đây cũng là một điểm trừ nhỏ nếu bạn nào kích ứng với tinh dầu thơm).

Và sau 2 tuần sử dụng sản phẩm này có thể nói kết quả mang lại vô cùng ấn tượng, đến mức mình phải ngay lập tức bỏ ngay 2 đêm để ngồi viết bài viết này chia sẻ ngay với mọi người.

Da mình sau 5 ngày đầu cảm giác đã căng mọng hơn rất nhiều (mặc dù thời tiết Hà Nội, Đà Nẵng những ngày vừa qua rất khô), da cảm giác ẩm mượt, săn chắc từ sâu bên trong tạo cảm giác da rất khoẻ, tràn đầy sức sống. Ngoài ra nếu chú ý kĩ thì cũng sẽ thấy được hiệu quả trong việc da được đều màu hơn sau 2 tuần, mình nghĩ nếu sử dụng thêm 1 thời gian dài nữa thì các hiệu quả mang lại sẽ được rõ ràng hơn rất nhiều.

Sản phẩm này các bạn có thể sử dụng sau toner và trước serum nhé.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Key Ingredients tốt
  • Tác dụng sản phẩm mang lại rất hiệu quả
  • Packaging đẹp
  • Kết cấu sản phẩm nhẹ nhàng, dễ dàng thấm vào da
  • Thích hợp cho mọi loại da

Khuyết điểm:

  • Chứa tinh dầu thơm
  • Giá khá đắt (160 USD/ 150ml) – Tuy nhiên so với hiệu quả mang lại mình vẫn thấy rất đáng

D/ Tổng kết:

Mình đánh giá sản phẩm này 4.5/5*

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Các cửa hàng chính hãng của Su:m37
  • Australia: Yesstyle

Vậy là mình đã hoàn thành xong bài review về em Su:m37 Losec Summa Elixir Essence Secreta, một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm cho bạn nào đang quan tâm về vấn đề chống lão hoá, cũng như các vấn đề liên quan đến tái tạo, phục hồi làn da. Sau khi về Úc mình sẽ chia thời gian dùng lần lượt các sản phẩm trong dòng Losec Summa để thấy được hiệu quả của từng sản phẩm một cách rõ ràng nhất và review cụ thể sau nhé.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với các bạn.

Nếu thích đừng quên Like và Share nhé.

Chúc các bạn luôn xinh.

You Might Also Like

1 Comment

  • Reply
    Tuong Vy
    January 1 at 8:31 pm

    Chào Thuý, Thuý cho mình hỏi giữa sản phầm này và SKii essence thì nên dùng sản phẩm nào hơn? Mình có dùng của SKii nhưng không thấy hiệu quả nhiều! Cảm ơn Thuý!

  • Leave a Reply