Review Skin Care

Review: CNP Propolis Active Cream

Chào các bạn.

Nếu các bạn còn nhớ vào khoảng tháng 10 năm ngoái mình có 1 bài viết riêng cho 2 sản phẩm của CNP – một hãng dược mỹ phẩm thuộc tập đoàn LG của Hàn Quốc. Cụ thể hơn 2 sản phẩm đó là:

  1. CNP Laboratory Propolis Energy Ampule
  2. CNP Invisible Peeling Booster

Và lý do trước khi bắt đầu bài viết của ngày hôm nay mình có nhắc lại 2 sản phẩm trước đây từng review của CNP là vì CNP Propolis Active Cream chính là em cream mới ra cùng 1 line với em CNP Laboratory Propolis Energy Ampule, các bạn có thể kết hợp 2 sản phẩm với nhau để mang lại hiệu quả tối ưu nhé.

Còn em CNP Invisible Peeling Booster được xem là 1 trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của CNP về kết quả đạt được, giúp tẩy tế bào chết hoá học nhẹ nhàng này có hiệu quả loại bỏ các chất thừa, bẩn sâu bên trong da mà không cần rửa lại với nước, đồng thời sản phẩm cũng chứa các thành phần giúp hydrat hoá giúp da được giữ ẩm 1 cách tự nhiên, thích hợp cho da nhạy cảm, da dễ bị mụn. Nên bạn nào gặp những vấn đề liên quan có thể xem xét để kết hợp sử dụng nhé. Mình luôn hy vọng rằng sự kết hợp đúng cách sẽ giúp da bạn đạt được kết quả mong muốn hơn.

Cụ thể hơn về Laboratory Propolis Energy Ampule & Invisible Peeling Booster các bạn xem lại review tại đây.

Như thường lệ, trước khi đến với bài review chính thức, chúng ta cùng nhìn qua về lịch sử thương hiệu CNP nhé.

I/ THƯƠNG HIỆU CNP

CNP Dematology được thành lập vào năm 1996 với phòng khám đầu tiên tại Yangjae, Hàn Quốc. Nhận thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc da tại nhà sau khi điều trị là thật sự cần thiết để giải quyết các vấn đề của da, những bác sĩ sáng lập nên CNP đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển tạo ra những sản phẩm riêng của họ vào năm 2000.

Chỉ vài tháng sau, CNP Cosmetics đã ra đời cho đến ngày hôm nay đây là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đã giành được nhiều giải thưởng trong nghành và đánh đánh giá cao bởi khách hàng vì sự hiệu quả của nó.

Fierybread - CNP Laboratory Propolis Energy Ampule Invisible Peeling Booster Review

CNP là thương hiệu tập trung vào các thành phần hoá học 1 cách khoa học nhất, phòng thí nghiệm CNP tự hào có một loạt các sản phẩm chất lượng cao để điều trị các vấn đề nghiêm trọng của da như: nổi mụn, khô, mất nước và hư tổn… được nghiên cứu bởi 50 các bác sĩ da liễu nổi tiếng tại Hàn Quốc, chính vì thế, thương hiệu này cũng được các bác sĩ da liễu tin dùng và điều trị các vấn đề về da cho bệnh nhân của mình.

II/ CNP PROPOLIS ACTIVE CREAM

A/ Thông tin sản phẩm

Như thông tin từ nhà sản xuất đưa ra. CNP Propolis Active Cream là sản phẩm giúp giữ ẩm, tăng cường rào bảo vệ da, giúp chăm sóc và phục hồi làn da sau những đợt điều trị treatment mạnh.

Cụ thể hơn CNP Propolis Active Cream có được hiệu quả vượt trội nhờ vào các thành phần chính sau đây:

  1. Propolis Extract: Bảo vệ, chống oxy hóa từ các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, hỗ trợ chữa lành vết thương và hỗ trợ tăng sinh collagen
  2. Glycine Soja (Soybean) Sprout Extract: Giúp ngăn ngừa nếp nhăn và đường nhăn
  3. Chứa 3 loại Ceramides (loại 1,3 & 6):
  • Ceramide loại 1: Bảo vệ và tăng tính ổn định của làn da, bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa
  • Ceramide loại 3: Thân thiện với làn da, hiệu quả dưỡng ẩm cao
  • Ceramide loại 6: Củng cố lớp lipid trên da, ngăn ngừa mất nước. Kích hoạt sự phân hóa thành phần ẩm giữa các tế bào da, cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da.

Ingedients list:

Purified Water, Glycerin, Caprylic/Capric Triglycerides, Isostearyl Isostearate, Squalane, Sucrose Polystearate, Butylene Glycol, Propanediol, 1,2-Hexanediol, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Cyclopentasiloxane, Shea Butter, Panthenol, Propolis Extract (1000ppm), Hydrogenated Polyisobutene, Cetearyl Alcohol, Dimethicone, PEG-40 Stearate, Tromethamine, Cetearyl Glucoside, Carbomer, Hydrogenated Lecithin, Xanthan Gum, Olive Oil, Ceramide NP, Acrylate/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Titanium Dioxide, Mica, Glycine, Dipropylene Glycol, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Myristica Fragrans (Nutmeg) Extract, Sorbitol, Stearic Acid, Trisodium EDTA, Urea, Cholesterol, Serine, Glutamic Acid, Aspartic Acid, Red Iron Oxide, Leucine, Phenoxyethanol, Alanine, Lysine, Arginine, Tyrosine, Phenylalanine, Proline, Threonine, Valine, Isoleucine, Histidine, Cysteine, Methionine, Tocopherol, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Citronellol, Geraniol, Linalool, Citral

B/ Cảm nhận

Sản phẩm này được mình mua cách đây không lâu tại Oliveyoung Global khi đang tìm kiếm 1 số sản phẩm mặt nạ và dưỡng da Hàn Quốc thì phát hiện thấy CNP có sản phẩm mới thuộc Propolis line – Propolis line là line mình cực kì thích của CNP nên không ngần ngại mua ngay.

Về packaging của sản phẩm thì rất đơn giản, đặc trưng của một thương hiệu dược mỹ phẩm, tuy nhiên sản phẩm được chứa trong 1 lọ thuỷ tinh sáng màu nên sẽ khó bảo quản sản phẩm dưới tác động của tia UV, các bạn cần cẩn thận nhé.

Mình dùng CNP Propolis Active Cream đầu tiên khi da đang ở trong tình trạng rất ổn định, tuy nhiên cách đây 6 ngày mình sử dụng 1 sản phẩm Retinol mới khá mạnh, vì nghĩ da đã quen với Retinol nên mình chỉ dùng duy nhất Retinol để sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất tuy nhiên chỉ sau 2 đêm da mình đã khô một cách rõ ràng, bong nhẹ và hơi rát nên việc dùng duy nhất Retinol hoàn toàn không khả thi và CNP Propolis Active Cream được mình chọn dùng tiếp tục kết hợp cùng sản phẩm Retinol mới.

Ngày đầu tiên sau khi sử dụng CNP Propolis Active Cream da mình cảm thấy được dịu hơn, vì sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng, thấm cũng nhanh nên lúc da khó chịu như vậy mình đã apply đến 2 lớp để các lớp bong được mềm và khiến da ẩm hơn.

Qua ngày thứ 2 thì mình chỉ apply 1 lớp thôi, sáng sau khi ngủ dậy da bắt đầu hết đỏ, tình trạng bong giảm được 70%, sờ lên da khá ẩm mịn.

Đến ngày thứ 3 kết quả mang lại khiến mình khá ngạc nhiên vì da gần như được phục hồi hoàn toàn, mềm, ẩm mịn dễ chịu. Thật sự vì quá “cảm kích” trước tác dụng của em ấy nên phải viết để khoe với các bạn ngay.

CNP Propolis Active Cream thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhé. Đặc biệt đây là sản phẩm oil-base giúp củng cố lại lớp màng lipid trên da nên mình nghĩ nếu bạn nào mới bắt đầu với retinol hoặc sợ vấn đề da khô khi sử dụng các treatment mạnh khác thì CNP Propolis Active Cream là 1 sự lựa chọn rất tốt để kết hợp và giúp chăm sóc làn da nhé.

C/ Đánh giá

Ưu điểm:

  • Thành phần tốt
  • Hiệu quả sản phẩm tốt
  • Thích hợp cho mọi loại da, kể cả nhạy cảm
  • Kết cấu sản phẩm lên da thấm nhanh, dễ chịu
  • Giá không quá đắt (40 USD/ 50ml)

Khuyết điểm:

  • Packaging thuỷ tinh sáng màu khó bảo quản sản phẩm dưới tác động của tia UV cần cẩn thận

D/ Kết luận

Mình đánh giá sản phẩm này 4.5/5* – Trừ 0.5 điểm nho nhỏ cho phần packaging, các bạn chú ý bảo quản cẩn thận nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp thì vẫn an toàn nhé.

Sản phẩm có thể mua tại:

  • Việt Nam: Lazada, Shopee
  • Australia: Oliveyoung Global

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply