Makeup Review

Review: Dior Nude Air Serum de Teint

Mình có một tình yêu đặc biệt với các loại foundation, hầu hết loại nào mới ra mà được review cao là mình phải muốn có bằng được.

Và sau khi đọc bài viết về Dior Nude Air của một chị beauty editor trên Facebook khen Dior Nude Air rất “thần thánh” thì mình quyết định đến ngay store Dior để xem em ấy như thế nào, có thật sự như được ca ngợi hay không? Các bạn xem bên dưới để biết nhé.

A/ Thông tin sản phẩm:

Post_0016_Image_1

Đúng hơn Dior Nude Air là dạng serum (tên gọi của em ấy cũng là “serum de teint”). Với kết cấu nhẹ nhàng và mịn mượt. Sản phẩm chứa SPF 25 có thể bảo vệ da bạn trước ánh nắng mặt trời trong thời gian ngắn. Về thương hiệu Dior thì chắc mình không cần phải giới thiệu vì là một trong những thương hiệu high-end quá nổi tiếng đối với mọi người rồi nhỉ.

Ingredient list:

Octinoxate 7.49%, Trisiloxane, Isododecane, Cyclopentasiloxane, Phenyl Trimethicone, Diphenyl Dimethicone/Vinyl Diphenyl Dimethicone/Silsequioxane Crosspolymer, Alcohol, Dimethicone, PEG-10 Dimethicone, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Disteardimonium Hectorite, Oxidized Corn Oil, Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Seed Oil, Ethylhexyl Palmitate, Aqua (Water), Phenoxyethanol, Parfum (Fragrance), Silica, Tocopheryl Acetate, Trihydroxystearin, Hexyl Cinnamal, Linalool, BHT, Butylphenyl Methylpropional, Citronellol, Tocopherol, Alpha-Isomethyl Ionone, Coumarin, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Sodium Hyaluronate, Amophophallus Konjac Root Powder. May Contain: Bismuth Oxychloride, Iron Oxides, Titanium Dioxide.

B/ Cảm nhận:

Cảm nhận đầu tiên khi nhỏ giọt serum lên tay là như tan vào da, nhẹ nhàng đến bất ngờ. Mình tán đều thì cảm giác cực kì thích,không có gì mô tả được, thật sự là như vậy, vừa mỏng vừa che khuyết điểm khá tốt, thấm hết vào da, mềm mại, sờ mịn như nhung và trên hết là cảm giác không bị bóng nhẫy hay dính dính khó chịu.

Nếu các bạn thích bóng bóng khoẻ kiểu Hàn Quốc thì mình khuyên nên dùng thêm High beam của Benefit hoặc Guerlain meteorites Pearls để highlight là đẹp nhất.

C/ Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Vỏ hộp thì rất đẹp (sản phẩm của Dior hầu hết làm mình rất hài lòng về thiết kế).
  • Cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và hiệu ứng đẹp.
  • Chống nắng SPF 25.
  • Longlasting đén 6 tiếng đối với da hỗn hợp thiên dầu như mình.
  • Độ ẩm tốt, không làm khô da.
  • Có đến 8 màu để lựa chọn.
  • Giá hợp lý đối với một kem nền đáng mua như thế này (77 AUD / 52USD, 30ml).

Khuyết điểm:

  • Độ che phủ trung bình có lẽ là khuyết điểm duy nhất của em ấy.

D/ Tổng kết:

Nhất là vào mùa hè thì mình nghĩ không thể nào thiếu được. Mặc dù bên mình sống đang là mùa đông nhưng mình vẫn quyết định mua Dior Nude Air, hiệu ứng sẽ càng đẹp và bền màu hơn khi dùng cùng với Diorskin Nude Air Powder (54 USD) hoặc Dior Nude Air Loose Powder (56 USD) .

Đánh giá của mình cho Dior Nude Air là: 4.5/5* 

Chúc các bạn luôn xinh.

Photo by: Arabia

 

You Might Also Like

7 Comments

  • Reply
    LVY
    August 31 at 6:47 pm

    Thuý ơi, mình đã dùng và cực thích luôn. Cảm ơn bạn, cuối cùng cũng tìm được 1 foundation ưng ý. Thuý cho mình hỏi bạn apply foundation này bằng cọ hay thoa bằng tay?

    • Reply
      vophuongthuy
      August 31 at 11:01 pm

      Hi bạn,
      Mình apply bằng cọ bạn nhé, dùng cọ sẽ đều và đẹp hơn tay í.

    • Reply
      Lan anh
      May 5 at 6:39 pm

      Chị ơi, em đang muốn mua mà ko biêys chọn màu số mấy? Chị dùng màu số mấy ạ ? Em cám ơn.

  • Reply
    Mai
    October 7 at 6:56 pm

    Hi Thuý,
    Hnay m mới biết blog của b và đọc 1 lèo các bài luôn ^^. M đang tìm 1 loại serum foundation ( hoặc có thể tên ko phải thế nhưng có đặc điểm là thành phần lành tính hơn found thông thường và mỏng nhẹ như ko ^^). Bên m hiện tại đang là mùa đông và da mình đag rất khô. B có thể recommend cho mình sp nào đc ko?
    Cảm ơn b, chúc b luôn đẹp và vui vẻ.

  • Reply
    baobao
    March 15 at 1:53 am

    Chị ơi cho em hỏi làm thế nào để mua đc set dior như trên ảnh ạ? E tìm ở web sephora, hay dior k thấy có set ntn. Cả Dior nude air loose power và dior nude air serum de tent nên chọn tông màu nào ạ( tông da em na ná tông da chị ạ) em cảm ơn chị nhiều

  • Reply
    tuenguyenhuuminh
    May 14 at 3:52 pm

    Da minh den nen chon mau dior so may ,nho ban tu van dum.ths

  • Reply
    Thao Tran
    May 19 at 12:57 pm

    Loại này với Diorskin Forever Flawless Perfection Wear Makeup khác nhau như thế nào à Thuý, Thanks bạn

  • Leave a Reply